พ่อร้องลูกสาวต่างด้าววัย 14 หายตัวไป วงจรปิดจับภาพขึ้นรถกระบะปริศนา

พ่อร้องลูกสาวต่างด้าววัย 14 หายตัวไป วงจรปิดจับภาพขึ้นรถกระบะปริศนา

พ่อร้องลูกสาวต่างด้าววัย 14 หายตัวไป วงจรปิดจับภาพขึ้นรถกระบะปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อชาวเมียนมาแจ้งตำรวจ ลูกสาววัย 14 ปีหายตัวไป หลังออกไปทิ้งขยะกลางซอย แล้วส่งข้อความบอกอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ ไม่รู้ที่ไหน ภาพวงจรปิดพบขึ้นรถกระบะคันหนึ่งไป

(17 ก.พ.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจากแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ที่ทำงานก่อสร้างและพักอาศัยอยู่ ภายในซอยไปรษณีย์ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรีว่า ระบุว่า ลูกสาวของแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา อายุ 14 ปี ได้หายตัวออกไปจากบ้าน ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุ พ่อของเด็กและเพื่อนแรงงานต่างด้าวที่อาศัยอยู่ด้วยกันได้ช่วยกันออกตามหา แต่ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด โดยเพื่อนบ้านของเด็กที่หายตัวไปให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า น้องแท (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เป็นเด็กที่รูปร่างหน้าตาดี ปกติจะอยู่บานช่วยทำงานบ้านและเลี้ยงน้อง ระหว่างที่พ่อแม่ออกไปทำงาน

ก่อนเกิดเหตุ น้องแท ได้เดินออกจากบ้านเพื่อนำเอาขยะไปทิ้งที่บริเวณถังขยะกลางซอย จากนั้นก็ได้หายตัวไป ไม่กลับมาที่บ้านอีก โดยทิ้งให้น้องชายอยู่บ้านตามลำพัง เมื่อน้องชายเห็นว่าพี่สาวหายไปนานผิดสังเกต จึงแจ้งให้เพื่อนบ้านทราบและช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบตัว

กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกันนั้น เด็กหญิได้ส่งข้อความเสียงผ่านแชทเฟซบุ๊กมาที่เบอร์โทรศัพท์มือถือของแม่ โดยข้อความและเสียงเป็นภาษาท้องถิ่นได้บอกว่า เธอถูกชายคนหนึ่งมารับตัวไปและพาไปอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ ซึ่งไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ขอให้พ่อแม่ช่วยออกตามหาด้วย ก่อนจะขาดการติดต่อไป

news12-1เด็กหญิงวัย 14 ปี ชาวเมียนมาที่หายตัวไป

ล่าสุด พ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าวได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี พร้อมนำรูปถ่ายของเด็กหญิงแท ข้อความเสียงและข้อความในแชท ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูเพื่อเป็นหลักฐานว่าลูกสาวได้หายออกไปจากบ้าน และเกรงว่าอาจจะถูกล่อลวงไปทำร้าย

หลังรับแจ้งความพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองกาญจนบุรีลงพื้นที่หาข้อมูลพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะได้หลักฐานสำคัญ เป็นกล้องวงจรปิดของร้านอาหารที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

โดยภาพหลักฐานสามารถบันทึกภาพของรถกระบะคันหนึ่ง ที่ขับมาวนอยู่บริเวณปากซอยของบ้านเด็กหญิงคนที่หายตัวไป ก่อนจะมาจอดรออยู่ประมาณ 2-3 นาที จากนั้นเด็กหญิงได้เดินไปที่รถ แล้วเปิดประตูพูดคุยกับคนที่อยู่ข้างในรถ ก่อนจะขึ้นรถคันดังกล่าวไป แล้วคนขับรถจึงขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุทันที

หลังจากนำคลิปดังกล่าวให้พ่อของเด็กและบรรดาญาติๆ ดู พบว่ารถคันดังกล่าวคล้ายกับรถของคนรู้จัก ที่ทำงานก่อสร้างด้วยกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามหาทางติดต่อชายที่เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวเข้าให้ข้อมูลเพื่อจะติดตามหาเด็กหญิงคนดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook