ผวาอาถรรพ์อ่างเก็บน้ำ กู้ภัยขนลุก "ปลาสีทอง" ว่ายนำไปหาศพหนุ่มก่อสร้าง

ผวาอาถรรพ์อ่างเก็บน้ำ กู้ภัยขนลุก "ปลาสีทอง" ว่ายนำไปหาศพหนุ่มก่อสร้าง

ผวาอาถรรพ์อ่างเก็บน้ำ กู้ภัยขนลุก "ปลาสีทอง" ว่ายนำไปหาศพหนุ่มก่อสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยฯเจอเรื่องแปลกปลาสีทองว่ายนำจนพบศพหนุ่มก่อสร้าง ขณะที่ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์อ่างเก็บน้ำชากนอก วันพระใหญ่มีคนตายทุกปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 01.00น. ของวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ชุดประดาน้ำ ได้นำกำลังไปค้นหาร่าง นายประยูร อายุ 40 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง ที่ลงไปหาปลาที่อ่างเก็บน้ำชากนอก พื้นที่ห้วยใหญ่ แล้วสูญหายไปภายในน้ำ

การค้นหาเต็มไปด้วยอุปสรรค์มากมาย และชาวบ้านยังโจทย์ขานถึงอาถรรพ์อ่างเก็บน้ำชากนอก ที่มักจะมีคนตายในวันพระใหญ่ทุกปี

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.จิฎามาส อายุ 40 ปี เพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า นายประยูรได้เล่าให้ฟังว่าใจคอไม่ค่อยดี เพราะมาหาปลาที่อ่างเก็บน้ำนี้แล้วดำลงไปเจอปลาเกร็ดสีทองขนาดใหญ่ แล้วก็หายไป เมื่อโผล่ขึ้นมาพ้นน้ำก็เจอคล้ายวิญญาณเดินอยู่บนผิวน้ำ และจ้องมองอยู่เยอะมาก 2 ครั้งแล้ว ตนจึงได้เตือนว่าอย่ามาอีก

นอกจากนี้ นายประยูรยังเล่าถึงขันลักษณะคล้ายพานที่ถูกไฟเผาจนดำ ซึ่งไปเจออยู่ในอ่างเก็บน้ำแห่งนี้แล้วนำใส่ปลากลับไปที่บ้าน ซึ่งเมื่อเอาขันใบนี้กลับบ้านแล้วก็จะเห็นแต่สิ่งแปลกๆ

ด้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและชุดประดาน้ำ ได้เปิดเผยถึงเรื่องแปลกที่พบในการค้นหาผู้สูญหายในครั้งนี้อีกว่า ในจุดแรกที่ทุกคนเห็นไฟฉายของผู้ตายส่องสว่างมานั้น เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังลงไปตามจุดเป้าหมาย

เมื่อลงไปก็ไปติดกับก่อหญ้าขนาดใหญ่จนต้องขอกำลังเสริมลงไปช่วย แต่การค้นหาก็สูญเปล่าเพราะพบเพียงแค่ขันเก่าถูกไฟไหม้ใบเดียว ซึ่งขันใบดังกล่าวลักษณะคล้ายกับที่นายประยูรนำกลับไปบ้าน ตามที่เพื่อนนายประยูรเล่า

แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำยังไม่ลดละในการค้นหาร่างผู้สูญหาย เวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้ย้อนกลับมาค้นหายังจุดที่สูญหายไปอีกครั้ง ก็ต้องแปลกใจเมื่อเจอแสงไฟวิ่งในน้ำได้ลักษณะคล้ายปลาสีทองว่ายนำไป จนกระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ใต้น้ำ

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแปลกใจให้กับทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้านที่เฝ้าดูเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ผวาอาถรรพ์อ่างเก็บน้ำ กู้ภัยขนลุก "ปลาสีทอง" ว่ายนำไปหาศพหนุ่มก่อสร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook