ผกก.นก-จิรศักดิ์ สุดกลั้นน้ำตา แหม่ม-วิชุดา สะบั้นสัมพันธ์รัก เหตุสะเทือนใจสะสม

ผกก.นก-จิรศักดิ์ สุดกลั้นน้ำตา แหม่ม-วิชุดา สะบั้นสัมพันธ์รัก เหตุสะเทือนใจสะสม

ผกก.นก-จิรศักดิ์ สุดกลั้นน้ำตา แหม่ม-วิชุดา สะบั้นสัมพันธ์รัก เหตุสะเทือนใจสะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหม่ม-วิชุดา ควงอดีตรัก นก-จิรศักดิ์" แถลง รับสาเหตุต้องเลิกราเพราะเรื่องราวสะเทือนใจสะสม ไม่เกี่ยว ปราย ขอเปลี่ยนบทบาทเหลือแค่ความรู้สึกดีๆ ยันไม่ถอนตัวเล่น เป็นต่อ อดีตแฟนหนุ่มถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ ร้องไห้ออกมากลางวงนักข่าว

หลัง จากมีข่าวคู่รักที่กำลังวางแผนจะวิวาห์อย่างผู้กำกับละครซิทคอมเรื่องเป็นต่อ นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว และดาราสาวแหม่ม-วิชุดา พิมดัน ต้องเลิกร้างกัน ก็มีกระแสมาว่า อาจเป็นเพราะเรื่องราวทวงกางเกงในจากพิธีกรสาว ปราย ธนาอัมพุช

ล่าสุดทั้งคู่ในควงกันมาแถลงข่าวที่สตูดิโอมนตรี ลาดพร้าง 101 โดยแหม่ม-วิชุดา ยืนยันว่า สาเหตุของการเลิกรามาเพราะเรื่องราวสะเทือนใจหลายอย่างที่สะสมมานับแต่คบกัน ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างอดีตคนรักและปรายเท่านั้น

"เราคงไม่ตัดสินใจอย่างนี้ ถ้าตลอดเวลาที่คบกันมาไม่มีอะไรมาทำให้สะเทือนใจ คนบางคนอาจไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นคนรักกันก็ได้ เลยตัดสินใจเปลี่ยนบทบาทดีกว่า พอตัดสินใจแล้วเรื่องไม่สบายใจทั้งหมดก็หายไป อีกอย่างคือปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้ากระทบกระเทือนเพื่อนๆ ที่ทำงานด้วยกันในละครเรื่องเป็นต่อ ก็ไม่อยากทำให้คนรอบข้างอึดอัดกับเรื่องของเรา เรื่องส่วนตัวไม่ควรกระทบกับงาน ตอนนี้แหม่มก็ยังเล่นเป็นต่อเหมือนเดิม" แหม่ม-วิชุดากล่าว

แหม่ม-วิชุดายังเผยอีกว่า การตัดสินใจของคนไม่ใช่เรื่องที่ฉาบฉวย เพราะใช้เวลาไตร่ตรองมานาน ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่มีใครใหม่ ความรู้สึกดีๆก็ยังมีอยู่บ้าง แต่คงไม่กลับไปที่เดิมอีกแล้ว

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับปรายนั้น นก-จีรศักดิ์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้ติดต่อกับปรายนานแล้ว เรื่องนี้จึงไม่เกี่ยว ทุกอย่างเป็นความผิดของตนเอง ไม่มีมือที่สามแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการแถลงข่าวทั้งคู่มีสีหน้าเศร้าสร้อย โดยเฉพาะนก-จีรศักดิ์ที่หลายครั้งไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้จนต้อง ร้องไห้ออกมา หลังแถลงข่าวเสร็จสิ้นทั้งคู่ก็รีบไปถ่ายละครต่อทันที

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผกก.นก-จิรศักดิ์ สุดกลั้นน้ำตา แหม่ม-วิชุดา สะบั้นสัมพันธ์รัก เหตุสะเทือนใจสะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook