หนุ่มใหญ่สะดุ้ง! เผลอทิ้งค่าเทอมลูกนับหมื่นลงถังขยะห้าง มีคนเก็บไปแต่ไม่คืน (มีคลิป)

หนุ่มใหญ่สะดุ้ง! เผลอทิ้งค่าเทอมลูกนับหมื่นลงถังขยะห้าง มีคนเก็บไปแต่ไม่คืน (มีคลิป)

หนุ่มใหญ่สะดุ้ง! เผลอทิ้งค่าเทอมลูกนับหมื่นลงถังขยะห้าง มีคนเก็บไปแต่ไม่คืน (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เผลอทิ้งเงินค่าเทอมลูกนับหมื่นบาทลงถังขยะห้าง กล้องวงจรปิดจับภาพชัดมีคนเก็บได้แต่ไม่เอามาคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.00 น. มีหนุ่มใหญ่เผลอทิ้งเงินค่าเทอมลูกนับหมื่นบาทลงถังขยะห้างดังแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดปทุมธานี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยที่มีชายคนหนึ่งเก็บได้แต่กลับไม่ส่งคืนเจ้าของโดยที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ จึงได้เดินทางไปพบกับ นายพิสัณห์ อายุ 41 ปี และ น.ส.หิรัญญา อายุ 41 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

นายพิสัณห์ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและภรรยากลับจากงานศพ และได้ไปที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาปทุมธานี เพื่อจะไปโอนเงินค่าเทอมของลูก โดยตนได้ขับรถยนต์ส่วนตัว มาจอดอยู่ด้านหน้าของห้างฯ

ในขณะเดียวกัน ภรรยาตนได้นำเงินสดจำนวน 10,000 บาท เป็นธนบัตร 1 พันบาท จำนวน 10 ใบพับครึ่ง แล้วใช้หนังยางรัดไว้และวางไว้ในคอนโซลในรถ ก่อนที่ภรรยาตนเปิดประตูรถเดินลงจากรถไป ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าภรรยาตนได้วางเงินไว้บนจุดดังกล่าว

จากนั้นก่อนลงจากรถ ตนจึงได้เก็บของเศษขยะในรถ ซึ่งมีทั้งแก้วน้ำ ถุงพลาสติก เศษกระดาษ และสิ่งของที่ไม่ได้ใช้แล้วเก็บรวมกันและถือเข้ามาในห้างและนำไปทิ้งลงใส่ในถังขยะ ที่วางอยู่ตรงประตูทางเข้า-ออกของห้างฯ  ซึ่งเป็นถังขยะสีขาว และมีถุงพลาสติกใสอยู่ด้านใน

ภายหลังจากทิ้งเสร็จเรียบร้อย ก็เดินเข้าไปในห้างพร้อมภรรยา และเมื่อเดินไปได้สักพัก ภรรยาตนได้บอกตนว่าให้นำเงินสดจำนวน 10,000 บาทมาเพื่อจะโอนจ่ายค่าเทอมให้ลูก ตนจึงถามภรรยาไปว่า เงินอยู่ที่ไหน ทางภรรยาจึงบอกตนว่าเงินวางไว้ข้างคอนโซลรถ

ด้วยความตกใจตนจึงรีบกลับมาที่รถ ก็ไม่เห็นเงินแล้ว และนึกขึ้นได้ว่าได้เก็บขยะภายในรถแล้วนำไปทิ้งถังขยะ จึงรีบกลับมาที่ถังขยะก่อนจะค้นหาเงินในถังขยะ แต่ไม่พบแล้ว จึงรีบไปแจ้งให้ทางพนักงานของห้างทราบ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด

จากการตรวจสอบพบว่ากล้องสามารถจับภาพชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40-50 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อโปโลซึ่งเดินไปทิ้งขยะถังเดียวกับตน หลังจากนั้นคิดว่าชายดังกล่าวคงเห็นเงิน จึงล้วงมือเข้าไปในถังแล้วหยิบของในถัง เชื่อว่าเป็นเงินของตน ใส่กระเป๋ากางเกงแล้วเดินเข้ามาในห้าง เมื่อตนรอจนเกือบห้างใกล้ปิด ก็ไม่พบว่ามีใครมาแจ้งว่าเก็บเงินตนได้

จากนั้นได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อช่วยติดตามตัวผู้ที่เก็บเงินของตนไป โดยตนขอวิงวอน ถ้าคนที่เก็บเงินตนไป ขอให้นำมาคืน ตนและภรรยาก็จะไม่เอาเรื่อง เพราะเงินจำนวนดังกล่าว กว่าตนและภรรยาจะหาได้ด้วยหยาดเหงื่อ เพื่อจะนำไปจ่ายค่าเทอมให้ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook