ขอโทษทั้งน้ำตา แม่หนุ่มเมาขับรถชนร้านไฟไหม้วอด ยันจะชดใช้เท่าที่หาได้

ขอโทษทั้งน้ำตา แม่หนุ่มเมาขับรถชนร้านไฟไหม้วอด ยันจะชดใช้เท่าที่หาได้

ขอโทษทั้งน้ำตา แม่หนุ่มเมาขับรถชนร้านไฟไหม้วอด ยันจะชดใช้เท่าที่หาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขอโทษทั้งน้ำตา ยอมรับผิดเมาแล้วขับรถชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ไฟไหม้วอดทั้งร้าน แม่ยืนยันลูกเป็นคนดีและขยัน หยุดเรียนออกมาเลี้ยงครอบครัว ยืนยันจะชดใช้เท่าที่หามาได้

จากเหตุเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รถยนตืได้พุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่แห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเหตุทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้และลุกลามไหม้ทั้งร้านพังเสียหาย มูลค่าไม่ต่ำกว่า 80 ล้านบาท โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าสาเหตุมาจากเมาแล้วขับ

ความคืบหน้าล่าสุด นายอัชอารีย์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ได้เข้าพบ นายสมศักดิ์ จันทรชู นายอำเภอหาดใหญ่ เพื่อขอคำปรึกษาในกรณีดังกล่าว รวมทั้งขอเรื่องการเยียวยา โดยขณะนี้คดีอยู่ในการดำเนินการฟ้องทางแพ่งในเรื่องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากฝ่ายคู่กรณี และยืนหยัดจะกลับมาเปิดร้านใหม่อีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นทางคดี

ขณะที่ทางด้าน นายพฤหัส อายุ 26 ปี คู่กรณีที่ขับรถชนร้านเฟอร์นิเจอร์เสียหาย ล่าสุดแพทย์อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว โดยยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งกลับมาจากการดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ระหว่างขับรถเกิดหลับในกลางทาง ทำให้ขับรถพุ่งเข้าชนร้านเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าว ทั้งนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่ รู้สึกเสียใจและขอโทษคู่กรณีไปแล้ว

news17-1แม่ของคู่กรณีกล่าวขอโทษแทนลูกชายทั้งน้ำตา

สำหรับในเรื่องคดีนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัวไปรับทราบข้อหาคือ ขับรถโดยประมาทเป็นทำให้ทรัพย์สินเสียหายและเมาแล้วขับ พร้อมกับจะเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเรื่องความเสียหาย โดยเบื้องต้นร้านเฟอร์นิเจอร์ประมาณ 80 ล้านบาท และร้านเหล็กที่อยู่ใกล้เคียงประมาณ 1.5 ล้านบาท

แม่ของนายพฤหัส ได้กล่าวทั้งน้ำตา พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี ยืนยันว่า ลูกชายเป็นคนตั้งใจทำมาหากิน เป็นเสาหลักของบ้าน ส่งเสียงน้องเรียนและดูแลพ่อแม่ที่เจ็บป่วย พ่อก็เพิ่งออกจากโรงพยาบาล แม่ก็ยังรักษาโรคไต ทำให้ต้องหยุดเรียนมหาวิทยาลัยชั่วคราว เพราะต้องจุนเจือครอบครัว

ทั้งนี้ นายพฤหัส ออกมาทำอาชีพซ่อมโทรทัศน์ ขายเสื้อผ้า และปลูกต้นทานตะวันอ่อนส่งขาย หารายได้จากหลายๆ ทางเพื่อเลี้ยงครอบครัว ทางบ้านต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ลูกชายเป็นคนดีและขยันขันแข็งมาก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดก็ยอมรับผิด พร้อมจะชดเชยค่าเสียหายเท่าที่จะสามารถหามาชดใช้ได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook