เจมส์ภักดีคาสาเลียร์สไม่คิดย้ายหนี

เจมส์ภักดีคาสาเลียร์สไม่คิดย้ายหนี

เจมส์ภักดีคาสาเลียร์สไม่คิดย้ายหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลบรอน เจมส์ ผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ของศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ ออกมาเปิดใจว่า เขาจะปักหลักอยู่กับทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต่อไป แม้จะเพิ่งอกหักพลาดท่าพ่าย ออร์แลนโด เมจิก ในรอบชิงแชมป์สายตะวันออก ชวดเข้าชิงชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ในฤดูกาลปกติ ระเบิดฟอร์มทำสถิติดีสุดในลีกก็ตาม

เจมส์กล่าวว่า "ผมรู้สึกโอเคกับสถาน การณ์ในตอนนี้นะ การต้องตกรอบไม่ได้ทำให้ความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่ผมมีให้กับ คลีฟแลนด์ หดหายไปไหน"

อย่างไรก็ดี เจมส์เหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว และเขายังไม่ยอมพิจารณาเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับทีม ทำให้มีโอกาสเป็นฟรีเอเย่นต์ในฤดูกาลหน้า โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่ายังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยในตอนนี้

ทั้งนี้ เจมส์ ยังกล่าวถึงกรณีที่เขาถูกโจมตีว่า ไม่มีน้ำใจนักกีฬา หลังเดินออกจากสนามทันทีที่ทีมพ่าย เมจิก ตกรอบ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาเปิดใจว่า "มันยากที่จะแสดงความยินดีกับอีกทีม หลังคุณเพิ่งปราชัยต่อพวกเขา ผมมีความเป็นผู้ชนะในตัวสูง มันไม่เกี่ยวกับเรื่องความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เมื่อคุณต้องพ่ายแพ้ต่อใครสักคน คุณคงไม่ลุกขึ้นมาแสดงความยินดีกับเขาในทันที นั่นทำให้ผมไม่คิดจะไปจับมือกับใครทั้งสิ้น"

ส่วนเว็บไซต์ชื่อก้องโลก ยาฮูดอทคอม ได้ทำผลสำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าเยี่ยมชมเกี่ยวกับศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส แชมป์สายตะวันตก กับ ออร์แลนโด เมจิก แชมป์สายตะวันออก ที่ใช้ระบบแข่งขัน 7 เกม (ถึง 4 เกมก่อนชนะ) ปรากฏว่า มีผู้ร่วมโหวตลงคะแนนกว่า 6 หมื่นราย เสียงส่วนใหญ่ 44 เปอร์เซ็นต์ ลงความเห็นให้ เลเกอร์ส คว้าแชมป์ภายใน 6 หรือ 7 เกม ในทางตรงข้าม 33 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่า เมจิก จะคว้าแชมป์ไปครองใน 6 หรือ 7 เกม นอกจากนี้ มี 20 เปอร์เซ็นต์ ที่ให้ เลเกอร์ส ชนะใน 4 หรือ 5 เกม ขณะที่ 4 เปอร์เซ็นต์ มีความเห็นว่า เมจิก จะซิวชัยใน 4 หรือ 5 เกม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook