โซเชียลย้อนดูน้ำตา "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ก่อนโป๊ะแตก ยกเป็นดาราเจ้าบทบาท

โซเชียลย้อนดูน้ำตา "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ก่อนโป๊ะแตก ยกเป็นดาราเจ้าบทบาท

โซเชียลย้อนดูน้ำตา "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ก่อนโป๊ะแตก ยกเป็นดาราเจ้าบทบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภายหลังจากที่คดีทำร้ายร่างกายดาราหนุ่ม "จัสซี่ สมอตเล็ตต์" กลายเป็นประเด็นโป๊ะแตกรับต้นปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชิคาโกจับพิรุธได้ว่าเป็นเพียงเรื่องที่กุขึ้นมา มีการว่าจ้างจัดฉากให้คนทำร้าย เพื่อหวังจะสร้างกระแส และมีแรงจูงใจจากความไม่พอใจในค่าตัวนักแสดงที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน ตามข่าวที่รายงานไปแล้ว

ล่าสุดบรรยากาศในโซเชียลมีเดียทั่วสหรัฐอเมริกายังคงดุเดือดกับประเด็นนี้ หลายส่วนยังคงกล่าวโจมตีดาราหนุ่มจากทีวีซีรีส์ Empire อย่างต่อเนื่อง แต่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือภาพที่ จัสซี่หลั่งน้ำตาออกโทรทัศน์ จากการเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อระดับประเทศ เมื่อสัปดาห์ก่อนที่เรื่องราวจะเผยความจริงออกมา และตำรวจยืนยันว่า ทั้งหมดเป็นเพียงการแสดง

จัสซี่ สมอลเล็ตต์ เคยได้เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผ่านทางรายการ Good Morning America ทางช่อง ABC เมื่อวันพุธที่แล้ว (13 ก.พ.) ตลอดการสัมภาษณ์ครั้งนั้นเขาพูดด้วยน้ำเสียงแห่งความเจ็บปวดของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ แม้ว่าสภาพร่างกายของเขาก็ดูเกือบจะเป็นปกติ ต่างกับข่าวที่บอกว่าเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการโดนทำร้าย

>> "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ดาราหนุ่มโป๊ะแตก ตำรวจจัดหนัก แฉกุเรื่องแหล-หลอกคนทั้งประเทศ

และในบางช่วงบางตอนจากการสัมภาษณ์ครั้งนี้ มีคำถามที่ว่า คิดอย่างไรที่สังคมมองว่าทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก ดาราหนุ่มตอบสั้นๆ ว่า "มันไร้สาระสิ้นดี"

ทั้งนี้ เทปการสัมภาษณ์ดังกล่าวถูกย้อนกลับมาเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย หลายคนได้ย้อนดูและพบว่า นี่คือการแสดงของดาราหนุ่มเจ้าบทบาท เขาสามารถตลบตะแลงและหลอกลวงคนทั้งสังคมได้อย่างแนบเนียน เพราะทักษะการแสดงของเขาล้วนๆ

สำหรับอนาคตของอาชีพและเส้นทางในวงการบันเทิงของ จัสซี่ สมอลเล็ตต์ หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร เป็นคำถามที่สังคมก็กำลังเฝ้ารอคำตอบอยู่เช่นเดียวกัน เพราะเขาถือเป็นจอมลวงโลก ซ้ำยังเป็นผู้ที่แจ้งความเท็จกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าข่ายผิดกฎหมายอย่างมหันต์

แม้ว่าหลังจากที่เขาได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว มีรายงานว่าเขาตรงไปทำงานต่อที่กองถ่ายซีรีส์ Empire ในทันที ล่าสุดมีแถลงการณ์จาก ฟ็อกซ์ สถานีเครือข่ายที่ออกอากาศซีรีส์ Empire ระบุว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาประเด็นที่เกิดขึ้น รวมทั้งเคารพขั้นตอนทางกฎหมาย แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาในการทำงานซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่ ขณะที่ทีมนักแสดงหรือผู้จัดก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ

ขณะที่สถานีโทรทัศน์ช่องทีเอ็นทีได้ตัดสินใจยกเลิกออกอากาศ "Drop The Mic" ในตอนที่มีดาราหนุ่มมาร่วมรายงานด้วย ซึ่งตอนดังกล่าวมีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 6 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยขณะนี้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่กำหนด

>> โซเชียลเดือด "จัสซี่ สมอลเล็ตต์" ดาราซีรีส์ดัง โดนจู่โจมสาหัสจากกลุ่มเหยียดรักร่วมเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook