เด็กน้อย 3 ขวบ เดินเลือดไหลอาบมาหายาย โดนสุนัขข้างบ้าน 10 ตัวรุมกัด

เด็กน้อย 3 ขวบ เดินเลือดไหลอาบมาหายาย โดนสุนัขข้างบ้าน 10 ตัวรุมกัด

เด็กน้อย 3 ขวบ เดินเลือดไหลอาบมาหายาย โดนสุนัขข้างบ้าน 10 ตัวรุมกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายแทบช็อก เจอหลานสภาพเลือดไหลโชก บอกโดนสุนัขข้างบ้านนับสิบตัวรุมกัด บาดแผลฉกรรจ์ทั่วตัว เจ้าของสุนัขอ้างเด็กรุกล้ำเข้าไปก่อน พร้อมแสดงความรับผิดชอบ

เมื่อคืนวานนี้ (21 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.พัษณา อายุ 41 ปี ระบุว่า น้องหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ลูกชายของตน ถูกสุนัขข้างบ้านจำนวนกว่า 10 ตัว รุมกัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย ทั้งบริเวณศีรษะ เอว และแผ่นหลัง ทำให้น้องหนึ่งไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างกายได้ ซึ่งทางโรงพยาบาลต้องรอการเอกซเรย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

นางจิตภิรมย์ อายุ 65 ปี ผู้เป็นยายของน้องหนึ่ง กล่าวว่า ปกติแล้วที่บ้านตนจะเลี้ยงสุนัขไว้ประมาณ 10 ตัว ส่วนที่บ้านข้างๆ มีเนื้อที่ดินติดกัน ก็เลี้ยงสุนัขเอาไว้ 10 ตัวเช่นกัน ก่อนเกิดเหตุตนได้พาหลานเดินไปดูต้นกาแฟที่ปลูกไว้ด้านหลังบ้าน

ซึ่งระหว่างที่ตนกำลังตรวจสอบต้นกาแฟอยู่นั้น น้องหนึ่งได้วิ่งกลับที่บริเวณหน้าบ้าน และหลังจากนั้นก็วิ่งกลับมาหาตน ด้วยสภาพเลือดไหลนองไปทั่วตัว มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและแผ่นหลัง ตนจึงถามว่าไปโดนอะไรมา หลานจึงบอกว่าโดนสุนัขข้างบ้านวิ่งเข้ามารุมกัด

หลังจากนั้นตนจึงรีบอุ้มหลานไปที่บริเวณบ้านข้างๆ แล้วถามกลับเจ้าของบ้านว่าทำไมปล่อยให้สุนัขเข้ามารุมกัดหลานชาย ซึ่งเจ้าของสุนัขดังกล่าวก็ระบุว่า น้องหนึ่งได้วิ่งเข้ามาในเขตพื้นที่บ้านเขาก่อน ทำให้โดนสุนัขรุมกัด ตนจึงรีบนำตัวหลานส่งโรงพยาบาลทันที

นางจิตภิรมย์ กล่าวต่อว่า โดยหลังจากที่เกิดเหตุ ตนได้พูดคุยเจรจากับเจ้าของสุนัขแล้ว ทางเจ้าของสุนัขก็ยืนยันจะรับผิดชอบ และช่วยค่ารักษาพยาบาล เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท แต่อย่างไรก็ตามตนก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรณ์เจริญ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ไว้ก่อนเบื้องต้นแล้ว ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook