ข้าราชการสุดกร่าง ฉายา "จ่ากอง" ยิงถล่มเพื่อนบ้านหนีหัวซุกหัวซุนไร้ซึ่งเหตุผล

ข้าราชการสุดกร่าง ฉายา "จ่ากอง" ยิงถล่มเพื่อนบ้านหนีหัวซุกหัวซุนไร้ซึ่งเหตุผล

ข้าราชการสุดกร่าง ฉายา "จ่ากอง" ยิงถล่มเพื่อนบ้านหนีหัวซุกหัวซุนไร้ซึ่งเหตุผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลช้างกลาง อำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช ครอบครัว และลูกหลานของ นายสุรินทร์ พ่อเฒ่าอายุ 86 ปี ต่างเข้ามาเฝ้าระวังเหตุการณ์

หลังจากเมื่อย่ำรุ่งวานนี้ ได้มีข้าราชการฝ่ายปกครองรายหนึ่งของอำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ “จ่ากอง” ได้เข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านของ นายสุรินทร์

ขณะที่ นายสุรินทร์ กำลังจะเปิดประตูบ้านให้หลานชาย คือ นายวิรัตน์ อายุ 38 ปี ขณะกลับมาจากกรีดยางพารา โดยผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิง นายวิรัตน์ ที่หนีตายอย่างหัวซุกหัวซุนเข้าไปในสวนรอดตายอย่างหวุดหวิด ทำได้แค่ถีบรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย

ขณะที่ นายสุรินทร์ พ่อเฒ่าได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุนั้นเห็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งคนในหมู่บ้านรู้จักกันดีถึงพฤติกรรมที่ก้าวร้าวรุนแรง ได้ยิงปืนหลายนัดต่อเนื่องกัน ขณะที่ตนเองได้ไปดูที่ช่องลม ปรากฎว่า ผู้ก่อเหตุได้ยิงเข้ามาอีกกระสุนถูกกำแพงบ้านโชคดีที่ไม่ทะลุ ขณะที่ยิงอยู่นั้นเขาตะโกนตลอดเวลาว่า “กูยิงให้ตายโหงให้หมด”

นายสุรินทร์ ยังบอกอีกว่า ไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นใดๆ กันมาก่อน โดยผู้ก่อเหตุมีบ้านอยู่ห่างไปแค่ร้อยเมตรเท่านั้น ตั้งแต่เขามาอยู่พูดด้วยกันไม่เกิน 5 ครั้ง ถือว่าโชคดีที่กระสุนไม่โดนทั้งตนเองและหลาน

ส่วนตำรวจนั้นได้แจ้งความไปแล้ว เขามาเก็บทั้งปลอกกระสุนและหัวกระสุนได้ไปหลายปลอก เขาบอกว่า จะนัดหมายให้ไปพบวานนี้แต่เห็นเงียบไปไม่โทรมานัด ยอมรับว่า มีความหวาดกลัว ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการบนที่ว่าการอำเภอ มีปืน ไม่รู้จะมาก่อเหตุอีกเมื่อไหร่ ยิงปืนเข้าใส่บ้านใครก็ได้โดยไม่มีเหตุผล

ขณะที่ พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างกลาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานโดยเฉพาะวัตถุพยานในที่เกิดเหตุแล้ว และได้สอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นแล้ว โดยมีพนักงานสอบสวนคือ ร.ต.อ.ลือชัย รัตนคช เป็นเจ้าของคดี ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมตามอำนาจหน้าที่อยู่แล้ว

ด้านญาติของ พ่อเฒ่าสุรินทร์ เปิดเผยว่า ลูกหลานวิตกถึงเหตุการณ์เกรงว่า จะถูกย้อนกลับมายิงซ้ำผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการฝ่ายปกครองของอำเภอช้างกลาง มีพฤติกรรมที่ก้าวร้าว ซึ่งบ่อยครั้งชอบใช้อาวุธปืนข่มขู่ชาวบ้านซึ่งเกิดขึ้นบ่อยครั้งเช่นกัน จนสร้างความหวาดกลัวกับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

และพบอีกว่า ผู้ก่อเหตุเคยต้องคดีเรียกค่าไถ่ใน จ.ภูเก็ต หลังจากต่อสู้คดีจนหลุดในชั้นศาลได้กลับเข้ามารับราชการอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ข้าราชการสุดกร่าง ฉายา "จ่ากอง" ยิงถล่มเพื่อนบ้านหนีหัวซุกหัวซุนไร้ซึ่งเหตุผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook