“พลอย เฌอมาลย์” ทำฟินอีกครั้ง เคลียร์สถานะ “แอนดริว” อยากสนิทแต่ยังไม่มีโอกาส

“พลอย เฌอมาลย์” ทำฟินอีกครั้ง เคลียร์สถานะ “แอนดริว” อยากสนิทแต่ยังไม่มีโอกาส

“พลอย เฌอมาลย์” ทำฟินอีกครั้ง เคลียร์สถานะ “แอนดริว” อยากสนิทแต่ยังไม่มีโอกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่า นางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กำลังซุ่มคบหาดูใจกับพระเอกคู่จิ้น แอนดริว เกร้กสัน มาเป็นเวลาปีกว่าๆ แล้ว สร้างความฟินหนักให้กับแฟนคลับที่คอยเชียร์และลุ้นมาตลอด

แต่ล่าสุดดูเหมือนทุกอย่างจะดับฝันลงจังๆ เมื่อ พลอย เฌอมาลย์ ได้เผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตั้งแต่ได้ร่วมงานกันเมื่อ 3 ปีก่อน ก็ไม่ได้เจอหรือติดต่อกันอีกแล้ว พร้อมตอบทิ้งท้ายให้ได้ฟินกันอีกรอบว่า อยากสนิทกับอีกฝ่ายอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่มีโอกาส

ถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่า กำลังซุ่มคบหาดูใจกับ แอนดริว อยู่ ?
“จะแอบได้ยังไง ตัวเบอเร่อขนาดนี้ (หัวเราะ) พลอยต้องตอบยังไงดีอ่ะ ก็เห็นข่าวแล้วค่ะ ตกใจที่ทำไมเพิ่งมาเป็นข่าวตอนนี้ อาจจะเพราะแฟนคลับเขาชอบละครของพลอยกับพี่ดริวมาก เขาก็ลุ้นอยากให้เป็นแฟนกัน อยากให้คบกัน เพราะเล่นละครแล้วอิน ชอบ จะคอยเชียร์ คอยให้กำลังใจ แต่ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวมาได้ยังไง พลอยก็แอบงงอยู่เหมือนกัน เพราะเล่นละครด้วยกันมา 3 ปีกว่าๆ แล้ว หลังจากนั้นก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่เขาอีกเลยค่ะ”

ในข่าวบอกว่าเราคบหากันมาเป็นปีๆ แล้ว ?
“ใช่ๆ พลอยอ่านอยู่ ยังคิดเลยว่าอะไรเนี่ย (หัวเราะ)”

หลังจากเป็นข่าว มีโอกาสได้คุยกันบ้างไหม ?
“ไม่มีเลยค่ะ พลอยไม่มีเบอร์ ไม่มีไลน์ ไม่มีอะไรเลย ไดเรกต์ก็ไม่เคย อีกอย่างพลอยว่าเรื่องตรงนี้ไม่จำเป็นที่ต้องมานั่งคุยหรอกค่ะ เรามองว่าเป็นความหวังดีของแฟนคลับแล้วกัน เป็นข่าวที่ตกใจนิดหน่อย แต่ก็ยังเป็นข่าวที่ดี เห็นแล้วปลื้มที่เขาเชียร์กันมากขนาดนี้ เพราะปกติไม่เคยมีใครมาแสดงความดีใจกันมากขนาดนี้ ถ้ามองอีกด้านคือมันน่าปลื้ม ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ และต้องขออนุญาตตอบแทนทุกคนว่ามันไม่ใช่ (ยิ้ม)”

มีโอกาสได้เจอกันบ่อยไหม ?
“ไม่มีโอกาสตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ไม่เจอเลย เอาจริงๆ ตอนนี้มันมีโอกาสเฉียดที่จะเจอนะ แต่คิวละครพลอยไม่ได้ ยังเสียดายอยู่เหมือนกัน กองเขาไม่รอพลอย พลอยก็เลยเสียใจ (หัวเราะ)”

IG: chermarnพลอย เฌอมาลย์ ยังสวย โสด และแซ่บไม่เปลี่ยน

เพราะจะมีละครคู่กันอีกหรือเปล่า กระแสนี้เลยออกมา ?
“ไม่ ละครติดต่อมาก่อนมีข่าวอีกค่ะ ตอนนี้พี่เขาเปิดกล้องเรื่องอื่นไปแล้ว คิวไม่ตรงกัน เลยยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันค่ะ”

ส่วนตัวสนิทกันแค่ไหน ?
“จะสนิทได้ยังไง 3 ปียังไม่เจอกันเลย (หัวเราะ)”

แสดงว่าหมดลุ้นแล้วใช่ไหม ?
“มันยังไม่มีอะไรให้ลุ้นเลยค่ะ ก็อยากสนิทอยู่แต่ยังไม่มีโอกาส”

พอแอนดริวลงรูปโมทละครคู่สาวคนอื่น แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ถามแล้วพลอยไปไหน ?
“ไม่หายนะ เราก็ยังคิดว่าเป็นแฟน เราก็หึง (หัวเราะ) พลอยก็แอบเผือกค่ะ เพราะงานเผือกก็เป็นงานของพลอยอยู่ พลอยก็ชอบดูบ่อยๆ ดูไปเรื่อย อย่างที่บอกเป็นข่าวที่ไม่จริง แต่เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมที่คนให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ดีใจค่ะ ขนาดวันเกิดตัวเองคนยังไม่อวยพรเยอะขนาดนี้เลย (หัวเราะ) ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ”

แล้วตอนนี้มีเจ้าของหัวใจตัวจริงหรือยัง ?
“เห็นเหรอ ถ้าแอบก็คงแอบไม่ได้หรอกรุ่นนี้แล้ว แต่ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อมด้วยค่ะ เพราะอยากอยู่คนเดียวไปก่อนเรื่อยๆ”

หรือปิดหัวใจไปแล้ว ?
“อาจจะเพราะด้วยวัยนี้ที่หายากด้วยแหละค่ะ เราโตแล้ว ทุกคนก็แต่งงานมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนจะมองเป็นคนที่อายุน้อยกว่า พลอยไม่อยากดูแลใคร พลอยอยากให้คนมาดูแลพลอยมากกว่า ดูเหมือนเรื่องมากเนอะ แต่มันก็ไม่มีเวลา (หัวเราะ)”

ไม่มีโมเมนต์อิจฉาเพื่อนๆ ที่มีครอบครัวบ้างแล้วเหรอ ?
“มี มีตลอดเวลา ยิ่งช่วงเทศกาลอิจฉามากเลย ร้องไห้คนเดียว พูดเล่นๆ แค่อิจฉานิดหน่อย น้อยใจ อยากมีคนพาไปกินข้าว พาไปเที่ยว แต่ตอนนี้ก็ต้องเที่ยวกับตัวเองไปก่อน มันยังไม่ถึงเวลาที่เราโชคดีค่ะ”

มีหนุ่มๆ เจ้ามาขายขนมจีบเยอะไหม ?
“มี แต่มาเฉี่ยว มาชน มาเช็กๆ แต่เขาก็ดูไม่ได้จริงจังอะไร พลอยเลยคิดว่าถ้าไม่จริงจังก็อย่าเพิ่งดีกว่า เราเริ่มอยากจริงจังกับคน ไม่ได้อยากเจ็บไปวันๆ”

แสดงว่าอยากมีครอบครัวแล้ว ?
“ไม่ๆ ยังๆ (หัวเราะ) ถ้ามีคนพร้อมที่จะจริงจัง ก็พร้อมที่จะจริงจังด้วย การจริงจังเป็นเรื่องที่ดีค่ะ แต่พลอยยังไม่อยากแต่งงาน เรื่องนี้ไม่ซีเรียสและไม่ได้กดดัน แค่อยากมีคนที่อยู่เป็นเพื่อนด้วย ค่อยๆ ไม่อยากแต่งแล้วเลิก (ยิ้ม)”

>>"พลอย เฌอมาลย์" คอมเมนต์ตรงๆ "หึงเบาๆ" ภาพ "แอนดริว-จั๊กจั่น"

>>จริงหรือเปล่า "พลอย เฌอมาลย์" ซุ่มคบกับ "แอนดริว เกร้กสัน" นานเป็นปีแล้ว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “พลอย เฌอมาลย์” ทำฟินอีกครั้ง เคลียร์สถานะ “แอนดริว” อยากสนิทแต่ยังไม่มีโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook