สาววัยทีนเจ็บหูไม่รู้สาเหตุ หมอส่องดูต้องช็อก เพราะข้างในนั้นคือ "หญ้า"

สาววัยทีนเจ็บหูไม่รู้สาเหตุ หมอส่องดูต้องช็อก เพราะข้างในนั้นคือ "หญ้า"

สาววัยทีนเจ็บหูไม่รู้สาเหตุ หมอส่องดูต้องช็อก เพราะข้างในนั้นคือ "หญ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนิวซีแลนด์รู้สึกเจ็บและระคายเคืองข้างในหูมาสักระยะ กระทั่งตัดสินใจไปให้หมอตรวจดู ปรากฏพบว่ามีหญ้าเติบโตอยู่ข้างในหู เส้นใหญ่ที่สุดมีขนาดยาวถึง 3 เซนติเมตร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กสาวชาวนิวซีแลนด์ไปหาหมอ หลังจากที่มีอาการเจ็บข้างในหูมาสักระยะ เมื่อทำการวิจัยหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้เธอและแม่ต้องตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะหมอได้คีบนำเอาต้นหญ้าออกมาจากหูของเธอ โดยหญ้าต้นนี้ได้ยั้งรากและเติบโตอยู่ข้างในหู

เรื่องราวของเด็กสาววัย 17 ปี จากนครออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ กลายเป็นประเด็นโด่งดังไปทั่วโลก หลังเธอบอกกับแม่ รู้สึกเจ็บปวดข้างในหูเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร และเชื่อว่าอาจจะมีอะไรบางอย่างอยู่ภายในหู

แม่จึงได้พาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอจึงได้ส่องตรวจดูภายในช่องหู ก่อนจะพบอะไรบางอย่างและแจ้งว่า เขาพบต้นหญ้าเล็กๆ กำลังเติบโตอยู่ภายในหูของเด็กสาว หลังจากนั้นหมอได้นำเครื่องมือคีบออกมาจากหู แต่ที่น่าตกใจก็คือ ต้นหญ้าได้ยั้งรากและเติบโตอยู่ในหูของเด็กสาว หมอต้องค่อยๆ ดึงออกมา ลักษณะเหมือนใช้แหนบถอนขน

และสิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นอีก เมื่อหมอพบว่าไม่ได้มีแค่ต้นหญ้าต้นเดียวอยู่ภายในหูของเด็กสาว หมอจึงค่อยๆ คีบนำเอาหญ้าออกมา กระทั่งพบหญ้าเส้นที่ยาวที่สุด พบว่ามีความยาวเกือบ 3 เซนติเมตร ที่ยั้งรากเติบโตอยู่ภายในหูของของเด็กสาววัย 17 ปี

แพทย์ระบุว่า สิ่งที่เคยขึ้นถือว่าค่อนข้างน่าประหลาดใจ ที่ผ่านมาเคยได้ยินข่าวว่ามีสัตว์สิ่งมีชีวิตอยู่ข้างในหู แต่ก็ไม่เคยได้พบว่าจะมีพืชเข้าไปเติบโตอยู่ภายในหูเช่นนี้ได้ ทั้งนี้หลังจากการรักษา เด็กสาวรู้สึกดีขึ้นมา ไม่มีอาการเจ็บข้างในหูอีกแล้ว หลังเธอตัดสินใจไปปลูกหญ้าเอาไว้ข้างในหูอีกต่อไป

ทั้งนี้ หมอยังได้หมอเอาต้นหญ้าขนาด 3 เซนติเมตรให้เธอได้เก็บเอาไว้ มันกลายเป็นเหมือนเครื่องรางที่เธอนำเอาไปโชว์ให้เพื่อนๆ ดู ทุกคนต่างประหลาดใจมากที่ต้นหญ้าต้นนี้ได้เติบโตและมีความยาวเพียงนี้ ตอนที่อยู่ภายในช่องหูของเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook