"น้ำฝน ทวีพร" ขอชี้แจง โพสต์แรงถึงหมาขี้เรื้อนท้องแก่ติดสัด ไม่ได้ด่าใคร

"น้ำฝน ทวีพร" ขอชี้แจง โพสต์แรงถึงหมาขี้เรื้อนท้องแก่ติดสัด ไม่ได้ด่าใคร

"น้ำฝน ทวีพร" ขอชี้แจง โพสต์แรงถึงหมาขี้เรื้อนท้องแก่ติดสัด ไม่ได้ด่าใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างยกใหญ่ เมื่อนางงามสาว น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม โดยมีเนื้อหาใจความว่า “หมาขี้เรื้อนแถวบ้านท้องแก่ใกล้คลอด อีตัวเมียก็ไม่ได้กินยาคุม หมาผสมพันธุ์กัน เบื่อช่วงหมาติดสัด เวลาหมาติดสัดมันไม่เลือกหรอกเนอะ ปล่อยมันไป เลี้ยงแมวตัวใหม่ดีกว่า” จนทำเอาคอมเมนต์เดือดจัดกันเลยทีเดียว เพราะหลายคนต่างก็โยงไปว่าสิ่งที่เธอโพสต์นั้นต้องการสื่อถึงอดีตคนรักหรือเปล่า

ล่าสุด น้ำฝน ทวีพร ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง โดยเผยว่า “พูดถึงหมาแถวบ้านติดสัด ไม่ได้ว่าใคร ไม่ได้เอ่ยชื่อ น้ำฝนไม่เคยด่าใคร ไม่เคยพูดหยาบนะคะ” ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้ปิดคอมเมนต์ทุกส่วนออกไปเพื่อเป็นการดับดราม่าในอินสตาแกรมที่ร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ

จากนั้นไม่นาน น้ำฝน ทวีพร ก็ได้ตัดสินใจโพสต์ภาพที่เคยแคปไว้อีกครั้ง ซึ่งเป็นโพสต์ของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาสุดที่รักของ ศรราม เทพพิทักษ์ ที่เคยโพสต์ลอยๆ ถึงคนสวยใจหมา โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์และแท็กชื่อน้ำฝนอีกด้วย

งานนี้ น้ำฝน ได้เขียนแคปชั่นพร้อมแท็กข้อความดังกล่าวไปที่ ศรราม เทพพิทักษ์ ด้วยว่า “ขอโทษนะคะทุกๆ คน เรื่องนี้ยังไม่เคลียร์เลย คิดเอาเองนะคะทุกๆ คน ว่าใครเป็นคนอย่างไรคนแบบไหน ถึงโพสต์ด่าแบบนี้และคอมเมนต์แบบนี้ได้มีการข่มขู่จะทำร้าย จะกระทืบ ละเมิด หมิ่นประมาทซึ่งหน้า ตั้งแต่เกิดเรื่อง ขอโทษสักคำก็ไม่มี #ถ้าหากเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับคนที่คุณรัก น้องสาว ลูกสาว หรือตัวของคุณเองหล่ะคะ คุณจะรู้สึกอย่างไร?”

IG: fon_taveepornน้ำฝน ทวีพร โพสต์ข้อความพร้อมแท็กหา ศรราม

“แมนๆ คุยกันได้ ไม่ใช่หาย ถ้าแมนจริงอย่าบล็อกซิคะ อย่าหาย มาคุยกันแบบแมนๆ และคุณช่วยดูแลภรรยาด้วยนะคะ ไม่ใช่มาเที่ยวด่าระรานคนอื่นแบบนี้ ให้ท้ายให้ทำสิ่งไม่ดีแบบนี้ @sornram_theappitak ขอบพระคุณค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้อย่าโพสต์ใส่บาตร โพสต์ธรรมมะเลยค่ะ การใส่บาตร ทำบุญกรวดน้ำต้องทำด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ถึงจะได้บุญนะคะ. Cr.pic ผู้หวังดีขอบคุณที่ส่งมาให้ดูได้รู้ว่าลับหลังเค้าทำอะไรกับฝน ขอบพระคุณกำลังใจจากทุกๆคนขอบพระคุณผู้ใหญ่พี่ๆ สื่อมวลชนนักข่าวที่น่ารักที่เมตตาน้ำฝนและขอโทษทุกๆ คนนะคะ”

>>ถูกถล่มจน "น้ำฝน ทวีพร" ต้องออกมาขอโทษหลังแท็กหา "ศรราม" ลั่นก็แค่ยินดีเฉยๆ

>>"น้ำฝน ทวีพร" ขอโทษรายวัน โพสต์เศร้า อยู่ดีๆ ก็ผิด

>>"น้ำฝน ทวีพร" ออกมาโพสต์รัวๆ หลัง "ศรราม" แต่งงานกับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "น้ำฝน ทวีพร" ขอชี้แจง โพสต์แรงถึงหมาขี้เรื้อนท้องแก่ติดสัด ไม่ได้ด่าใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook