ดาราดังฮอลลีวู้ด เดวิด คาราดีน ดับพิสดารในไทย! เชือกรองเท้ามัดอวัยวะเพศโยงรัดคอ

ดาราดังฮอลลีวู้ด เดวิด คาราดีน ดับพิสดารในไทย! เชือกรองเท้ามัดอวัยวะเพศโยงรัดคอ

ดาราดังฮอลลีวู้ด เดวิด คาราดีน ดับพิสดารในไทย! เชือกรองเท้ามัดอวัยวะเพศโยงรัดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดวิด คาราดีน" พระเอกดังรับบท"บิล"ในหนัง"คิล บิล"ถูกผูกคอพิสดารดับในตู้เสื้อผ้าโรงแรมดัง ระหว่างถ่ายหนังเรื่องใหม่ สภาพศพเปลือย เชือกรองเท้ามัดอวัยวะเพศรัดคอ ไม่พบร่องรอยต่อสู้ ตร.เก็บรอยเท้าแฝงบนที่นอน คาดฆ่าตัวตายเอง

ดาราดังฮอลลีวู้ดตายปริศนาในโรงแรมดังเมืองไทย ได้รับการเปิดเผยเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 4 มิถุนายน หลังเจ้าหน้าที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี พบศพผู้เสียชีวิตภายในโรงแรม ที่ห้อง 352 ชั้น 3

จากนั้น พ.ต.อ.สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ รอง ผกก.สส. นำกำลังไปตรวจสอบที่ห้องดังกล่าว พบศพนายเดวิด คาราดีน อายุ 73 ปี สัญชาติอเมริกัน เป็นนักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง อยู่ในสภาพเปลือยกาย เสียชีวิตอยู่ในตู้เสื้อผ้าลักษณะท่านั่งคุดคู้อยู่ลำตัวหันติดผนังตู้ มือทั้งสองข้างมีเชือกสีครีมผูกติดมัดแน่นคล้องกับราวแขวนผ้าโยงมารัดที่ลำคอ และยังมีเชือกรองเท้าอีกเส้นผูกติดกับปลายอวัยวะเพศโยงมารัดกับลำคอ โดยตามร่างกายภายนอกไม่พบบาดแผล และไม่มีร่อยรอยการต่อสู้ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง

นอกจากนี้กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบบนเตียงนอนพบรอยเท้าแฝง และน้ำอัดลมจำนวนหนึ่งใส่แก้วที่เหลือวางทิ้งไว้บนหัวเตียง จึงเก็บไว้ตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ทูตจากสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า นายเดวิดเข้ามาพักที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเข้ามาพักกับเพื่อนร่วมกองถ่ายทำภาพยนตร์ที่มาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย เรื่อง STRAND โดยก่อนพบศพพนักงานทำความสะอาดประจำโรงแรมเตรียมเข้าไปทำความสะอาดภายในห้องพัก เมื่อเคาะเรียกให้ผู้อยู่ข้างในเปิด แต่ไม่มีใครเปิดจึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปจนพบศพนายเดวิดอยู่ในตู้เสื้อผ้าดังกล่าว

พ.ต.อ.สมประสงค์กล่าวว่า ทาง พฐ.เก็บหลักฐานที่พบภายในห้องไปตรวจสอบ เบื้องต้นเชื่อว่านายเดวิดฆ่าตัวตายเอง เพราะผู้ตายร่างกายใหญ่โตหากใครจะอุ้มไปฆ่ายัดในตู้นั้นคงเป็นไปได้ยาก นอกจากนี้ตรวจสอบพบว่าทางโรงแรมจัดรักษาความปลอดภัยให้กับนายเดวิดเป็นอย่างดีตั้งแต่เดินทางถึงโรงแรมกระทั่งเข้าห้องพัก

สำหรับประวัติของเดวิด คาราดีน ปัจจุบันอายุ 73 ปี เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2479 เป็นครอบครัวนักแสดงตามนายจอห์น คาราดีน ผู้เป็นบิดาเช่นกัน

เดวิดเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงในซีรีส์โทรทัศน์เรื่องกังฟูจากบทเคาบอยกังฟูนามไคว เชง เคน และมีผลงานต่อเนื่องทั้งในภาพยนตร์และโทรทัศน์ บทบาทที่น่าจดจำคือ การรับบท "บิล" ในภาพยนตร์เรื่องคิลบิล ของผู้กำกับดัง เควนติน ทรารันติโน ตลอดการทำงานได้รับรางวัลมากมายซึ่งรวมถึงรางวัลลูกโลกทองคำถึง 4 ครั้ง ทั้งจากบทบาทนักแสดงนำในจอเงินและจอแก้ว รวมถึงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากซีรีส์เรื่องกังฟู และภาพยนตร์เรื่องบาวน์ฟอร์กลอรี่ และรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากมินิซีรีส์เรื่องนอร์ทแอนด์เซาธ์ และภาพยนตร์เรื่องคิลบิล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook