ไหม แจงภาพหลุด! ควง เจนี่ Party ยันไม่พี้ยา

ไหม แจงภาพหลุด! ควง เจนี่ Party ยันไม่พี้ยา

ไหม แจงภาพหลุด! ควง เจนี่ Party ยันไม่พี้ยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง แต่ ไหม-วิสา สารสาส ก็มีข่าวมาให้แก้กันได้ตลอดเวลาล่าสุดเจอมือดีฉกภาพขณะปาร์ตี้กับนางเอกสาวจอมแอ๊บแบ๊ว เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ จนทำให้ถูกมองว่าเธอกลายเป็นเจ้าประจำตามงานปาร์ตี้เลยทีเดียว

"ก็เป็นภาพที่ถ่ายเล่นกันตอนมีปาร์ตี้ ก็ยอมรับว่ามีดื่มกันบ้างตามประสาเพราะเราก็โตๆ กันแล้ว ไหมเองก็อายุ 25 แล้ว คงไม่ผิดถ้าจะดื่มบ้างแต่ยืนยันว่าไม่มีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอนมันไม่ใช่ภาพหลุดหรือติดยาเสพติด เพราะเราก็ทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้องเราก็เป็นคนรุ่นใหม่เที่ยวได้แต่ก็ควรมีสติไม่ใช่เที่ยวจนกลายเป็นผู้หญิงที่ดูไม่ดี เพราะไหมก็จะบอกน้องๆผู้หญิงตลอดว่าดูแลตัวเองดีๆ นะ หลังจากมีภาพออกมาก็ยังขำๆกับพี่เจนี่กันอยู่เลย เพราะมันเป็นวันที่เราออกไปปาร์ตี้กัน เพราะนานๆทีพี่เค้าจะว่างใช่มั้ยคะ"

กับข่าวที่ว่าไหมไปตามเฝ้า นิชคุณ นักร้อง 2 PM

"ตลกแล้ว หนูไม่เคยเจอตัวจริงเค้าเลย คนหน้าเหมือนหนูหรือเปล่าจะไปนั่งเฝ้าเค้าได้ยังไง เค้าอยู่เมืองไทยเหรอ ไหมไม่รู้จักเค้าเลยไม่เคยทำงานด้วยกันเลย ไม่รู้จะไปเฝ้าทำไมด้วย ขอเคลียร์เลยมันมีข่าวว่าไหมปลื้มนิชคุณ คือไหมถามว่าน้องเค้ามีอะไรเหรอแล้ว ผู้จัดการไหมก็บอกว่าน้องเค้าพูดได้หลายภาษา ไหมก็คิดว่าน้องเค้าเก่งดีนะแต่ไม่ได้ไปเฝ้ามีรูปออกมาแล้วค่อยมาถามดีกว่าค่ะมั่นใจเลยว่าไม่เคยเฝ้า"

แล้วหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"ก็เรื่อยๆ ค่ะ มีคนคุยด้วยบ้าง เดี๋ยวถ้ามั่นใจแล้วบอกแล้วกัน(ในหรือนอกวงการ) เดี๋ยวดูๆ ไปก่อนดีกว่าค่ะ เดี๋ยวก็เห็นกันค่ะเพราะไหมก็เป็นคนชัดเจนถ้าเป็นแฟนก็บอก รอให้ชัวร์ก่อนแล้วกันค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook