พ่อใจสลายรับศพ "น้องดีน" เชื่อถูกเพื่อนสนิทลวงไปฆ่า ทิ้งศพไร่ยูคาลิปตัส

พ่อใจสลายรับศพ "น้องดีน" เชื่อถูกเพื่อนสนิทลวงไปฆ่า ทิ้งศพไร่ยูคาลิปตัส

พ่อใจสลายรับศพ "น้องดีน" เชื่อถูกเพื่อนสนิทลวงไปฆ่า ทิ้งศพไร่ยูคาลิปตัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเชื่อศพ "น้องดีน" นักเรียน ปวช.ชั้นปีที่ 3 ถูกเพื่อนลวงมาฆ่า ก่อนทิ้งศพไร่ยูคาลิปตัส -เตรียมนำศพทำพิธีที่ จ.อุดรธานี

นายคำพัน อายุ 57 ปี พ่อของนายหัสดีน หรือ น้องดีน อายุ 18 ปี นักเรียน ปวช.ชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา นานกว่า 12 วัน กระทั่งพบศพของ นายหัสดีน ในสภาพเน่าเปื่อยนอนอยู่กลางไร่ยูคาลิปตัส ที่บ้านแล้ง ตำบลหนองยาว อำเภอพนมสารคาม ได้เดินทางมาที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อรับฟังผลการชันสูตรและรับศพลูกชาย

นายคำพัน กล่าวว่า สาเหตุที่ตัดสินใจนำศพลูกชายมาชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เนื่องจากติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยตนเองเชื่อว่าลูกชายถูกอุ้มแล้วนำร่างไปทิ้งยังไร่ยูคาลิปตัส

ส่วนบุคคลที่ตนสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลูกชาย คือ เพื่อนที่ชื่อ ม่อน (นามสมมุติ) เนื่องจากก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไปวันที่ 4 มี.ค. บอกว่าจะออกไปหาเพื่อนชื่อม่อน ที่อยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 30 กิโลเมตร

จากนั้นลูกชายได้เงียบหายไปไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงไปตามหาที่บ้านเพื่อนชื่อม่อน แต่เมื่อมีการพูดคุยกลับพบว่า ม่อนมีลักษณะผิดปกติ ไม่สบตาเวลาคุย พร้อมยอมว่า นายหัสดีน หรือ ดีน ได้มาหาตนเองที่บ้านในคืนวันที่ 4 มี.ค. จริง เพื่อมาขอยืมรถจักรยานยนต์และเงิน 100 เพื่อนำไปเติมน้ำมัน รวมถึงเสื้อผ้าแหมวกกันน็อก ก่อนจะหายตัวไป

จนกระทั่งมาพบศพนายหัสดีน บริเวณไร่ยูคาลิปคัส ในสภาพเน่าเปื่อย และสวมใส่เสื้อผ้าของนายม่อน ในวันที่หายตัวไป นอกจากนี้ห่างจากจุดพบศพไปประมาณ 6 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของนายม่อน ที่นายหัสดีน ยืมมาล้มอยู่

สำหรับศพนายหัสดิน พนักงานสอบสวน สภ.สนามไชยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำร่างส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนนายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ จะนำศพลูกชายไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสุคันธาวาส อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีเป็นเวลา 3 วัน

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีขณะนี้ พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ข้อมูลว่า ตอนนี้ได้จัดชุดสืบออกหาข้อมูลของผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งขณะนี้ได้เบาะแสที่เชื่อมโยงไปถึงตัวผู้เกี่ยวข้องได้แล้ว และจะขยายผลเพื่อรวบตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ได้ เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook