เบน ชลาทิศ ต่อยแบบไม่มีเหตุผล ผู้เสียหายเผยเสียความรู้สึกมาก พร้อมแจ้งความ

ผู้เสียหายเผยเสียความรู้สึกมาก หลังแจ้งความถูก "เบน ชลาทิศ" ต่อยแบบไม่มีเหตุผล

ผู้เสียหายเผยเสียความรู้สึกมาก หลังแจ้งความถูก "เบน ชลาทิศ" ต่อยแบบไม่มีเหตุผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีหญิงสาวได้เข้าแจ้งความว่าถูกนักร้องดังทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยเข้าที่เบ้าตา ซึ่งต่อมามีการระบุว่านักร้องดังกล่าวคือ เบน ชลาทิศ เหตุเกิดที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยทองหล่อ 16 

ล่าสุด พี่สาวของผู้เสียหายและตัวผู้เสียหายได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เหตุเกิดขึ้นร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านเล็กๆ มีกลุ่มนักร้องคือ เบน ชลาทิศ นั่งอยู่ในร้าน แรกๆ ยังนักร้องดังยังเดินชนแก้วกับทุกคนที่นั่งอยู่ในร้าน แต่สักพักนักร้องดังได้มีปากเสียงทะเลาะกับคนอีกกลุ่มหนึ่ง และจู่ๆ นักร้องดังได้เข้าตบหน้าผู้เสียหาย สร้างความงุนงงให้กับผู้เสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดถึงเป็นอย่างมาก 

พี่สาวของผู้เสียหายยังได้เล่าต่ออีกว่า หลังจากนักร้องได้ตบหน้าน้องสาวตนแล้ว น้องสาวได้เดินออกจากร้าน แต่นักร้องดังยังเดินตามออกมาและได้เขวี้ยงแก้วใส่ และยังได้เข้ามาต่อยที่เบ้าตาอีกด้วย จนกระทั่งมีคนพานักร้องดังเดินทางออกจากไปจุดเกิดเหตุในช่วงชุลมุน 

ผู้เสียหาย ได้เล่าเสริมว่า ตนเองและเพื่อนกำลังจะกลับ จึงตัดสินใจเดินไปชนแก้วกับนักร้องดังเพื่อร่ำลา แต่ตนกลับโดนตบหน้าที่แก้มข้างซ้าย ตนและเพื่อนจึงกลับออกมาหน้าร้านและเมื่อโดนต่อยพี่สาวก็ได้พาตนมา สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความ

ด้านพี่สาวผู้เสียหายเผยอีกว่า หลังมีการไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ และมีการไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว ต่อมาแฟนหนุ่มของนักร้องดังได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจและได้ตามไปที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยมีการเจรจาค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาล 

ทั้งนี้ พี่สาวของผู้เสียหายได้กล่าวว่าเสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการทำร้ายร่างกายแบบไม่มีสาเหตุ พร้อมกับบอกว่าอย่างจบเรื่องเหมือนกันแต่ยังไม่ได้รับคำขอโทษจากนักร้องดังเลย   

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องดังคือ เบน ชลาทิศ ได้บอกกับว่า ขณะนี้ เบน ชลาทิศ โดนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและยินดีที่จะชดเชยค่าสินไหมและค่ารักษาพยาบาลให้ และจะเดินทางไปขอโทษผู้เสียหายที่บ้านพัก ซึ่งจะนัดหมายเวลากันภายหลัง

ซึ่งจากการเข้าไปดูภาพในอินสตาแกรมงานปาร์ตี้ของ เบน ชลาทิศ เจ้าตัวได้ลบออกจากอินสตาแกรมไปแล้ว

ส่วนเจ้าตัวจะมีการออกมาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดในอีกมุมหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผู้เสียหายเผยเสียความรู้สึกมาก หลังแจ้งความถูก "เบน ชลาทิศ" ต่อยแบบไม่มีเหตุผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook