ที่แท้เป็นคนข้างหอ ตะครุบหนุ่มใหญ่เปลือยกายใต้เตียง หวังปล้ำข่มขืนสาว

ที่แท้เป็นคนข้างหอ ตะครุบหนุ่มใหญ่เปลือยกายใต้เตียง หวังปล้ำข่มขืนสาว

ที่แท้เป็นคนข้างหอ ตะครุบหนุ่มใหญ่เปลือยกายใต้เตียง หวังปล้ำข่มขืนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตะครุบตัว หนุ่มใหญ่คนข้างหอ ย่องเปลือยกายซ่อนใต้เตียง หวังปล้ำหญิงสาว ที่อยู่ห่างไปแค่ 10 เมตรเท่านั้น ตำรวจคุมตัวสอบสวนเครียด

จากกรณีที่ นางสาวปภาณิน อายุ 22 ปี ถูกชายนิรนามงัดระเบียงห้องพัก ก่อนจะย่องเข้ามานอนเปลือยกายรอที่ใต้เตียง เพียงหวังจะข่มขืนกระทำชำเรา จนเกิดการต่อสู้กัน ปรากฏว่าคนร้ายตกใจและวิ่งหนีหายไปกับความมืด ทิ้งชุดเสื้อผ้าเอาไว้ให้ดูต่างหน้า เมื่อกลางดึกวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (20 มี.ค.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า พ.ต.ท.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเลย พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุพยายามข่มขืน นางสาวปภาณิน กระทั่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะก่อเหตุได้ ทราบชื่อคือ นายมานพ อายุ 40 ปี พักอาศัยอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 10 เมตร

>> สาวกรี๊ดสนั่นบ้าน "โจรกางเกงในแดง" นอนแก้ผ้ารอใต้เตียง เตรียมอุปกรณ์มาพร้อมข่มขืน

เมื่อนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองเลย พบว่าตามร่างกายของนายมานพ มีรอยขีดข่วนตามแขนและตามร่างกาย ก่อนที่เจ้าตัวจะให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุและบุกรุกพยายามจะเข้าไปข่มขืนผู้เสียหายจริง โดยระบุว่าช่วงเที่ยงคืนกว่าๆ ได้งัดระเบียงหลังบ้านห้องเช่า เข้าไปนอนหลบอยู่ใต้เตียงนอนในห้องผู้เสียหาย ก่อนจะถอดเสื้อออกทั้งหมด เฝ้ารอจนกระทั่งผู้เสียหายกลับเข้าห้องมา

เมื่อสบโอกาส ตนพยายามดึงตัวผู้เสียหายลงไปที่เตียง เพื่อหวังจะลงมือหวังข่มขืน แต่ผู้เสียหายเกิดการต่อสู้ขัดขืน หนีออกมานอกห้องเช่า พร้อมกับตะโกนให้คนช่วย ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีไปในสภาพตัวล่อนจ้อน เพราะว่าเสื้อผ้าที่คว้ามาได้ไม่ใช่ชุดของตัวเอง

หลังจากนั้นจึงแอบย่องหนีเข้าบ้านตนเอง ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 10 เมตร จนกระทั่งในวันนี้ เจ้าหน้าที่ติดตามมาสอบสวนและเชิญตัวมาสอบไปโรงพัก กระทั่งจนมุมในหลักฐานเลยรับสารภาพ ส่วนสาเหตุคนร้ายลงมือกระทำ ชุดจับกุมยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ อยู่ระหว่างสอบปากคำ

news27-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook