เปิดภาพมุมกล้องหน้ารถ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" นาทีประกบยิงสังหารอุกอาจ (มีคลิป)

เปิดภาพมุมกล้องหน้ารถ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" นาทีประกบยิงสังหารอุกอาจ (มีคลิป)

เปิดภาพมุมกล้องหน้ารถ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" นาทีประกบยิงสังหารอุกอาจ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพกล้องหน้ารถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ขณะถูกคนร้ายตามประกบยิงถึงหน้าบ้านพัก เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น "รับงานฟ้องร้อง พ.ต.อ.ผู้กำกับ" กับ "เงิน 5 ล้านเคลียร์เรื่องที่ดิน"

ความคืบหน้าคดีคนร้ายยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา เสียชีวิตขณะขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้าน ใน ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนได้เบาะแสสำคัญเป็นภาพจากกล้องหน้ารถเก๋ง ของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ที่บันทึกเหตุการณ์ก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิต

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะกำลังขับรถเก๋งกลับบ้านพัก มาตามเส้นทางชุมชนเคหะ ผ่านสะพานท่าสะอ้าน และเลี้ยวเข้าถนนประสานมิตร ซอย 2 ซึ่งเป็นบ้านพัก และขณะจอดรถหน้าบ้านคนร้ายที่ขับรถเก๋งตามมาได้กระหน่ำยิงใส่ทันที เสียงปืนดังขึ้นชัดเจน และรีบขับรถเก๋งสีดำหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนรถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ได้ถอยหลังไป ก่อนที่ญาติๆ จะวิ่งมาช่วย ทั้งนี้ เสียงจากในกล้องหน้ารถ ร.ต.อ.วัชรินทร์ กำลังคุยเรื่องคดีหนึ่งอยู่กับทนาย และยังบอกว่าจะไลฟ์สดในตอนกลางคืนด้วย และถูกยิงในจังหวะนั้นพอดี

คำเตือน: คลิปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เนื้อหาภาพบางส่วนค่อนข้างรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ส่วนในแนวทางการสืบสวน พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการตั้งทีมสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะประกอบกำลังจาก 4 หน่วย ทั้งชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ชุดสืบสวนสภ.เมืองสงขลา ชุดสืบสวนภาค 9 และชุดสืบสวนของตำรวจกองปราบ โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและแกะรอยรถของคนร้าย แต่ในส่วนของประเด็นการสังหารนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องใด

>> ผบ.ตร.สั่งล่ามือสังหาร "ร.ต.อ.วัชรินทร์" อดีตตำรวจสายแฉ ดับที่สงขลา

ในส่วนของเบาะแสของกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมีรายงานจากชุดสืบสวนว่าจากการตรวจสอบภาพของรถอย่างละเอียด คาดว่าคนร้ายน่าจะมี 3-4 คน เพราะสภาพรถเก๋งบรรทุกหนักท้ายห้อย ส่วนเส้นทางหลบหนีหลังก่อเหตุมุ่งหน้าไปตามถนนกาญจนวนิชเข้าสู่ตัวเมืองสงขลา ก่อนที่จะหายไป ซึ่งชุดสืบสวนกำลังตามแกะรอยต่อ และลักษณะของการก่อเหตุของคนร้ายซึ่งยิงมาจากในรถเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้างแน่นอน

ส่วนปมการสังหารนั้นความเป็นไปได้ขณะนี้มีอยู่ 2เรื่องคือ เรื่องที่ไปรับทำคดีของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ใน อ.หาดใหญ่ ที่ไปฟ้องร้อง พ.ต.อ. ซึ่งเป็นผู้กำกับคนหนึ่ง ที่มีปัญหาทางชู้สาวกับภรรยาของนักธุรกิจคนนี้ และอยู่ในขั้นตอนของการตรวจดีเอ็นเอ และอีกประเด็นคือเรื่องส่วนตัว ซึ่งพบว่ามีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาท จากการรับเคลียร์เรื่องที่ดิน

ขณะบรรยากาศที่บ้านพัก ของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติคนในครอบครัว โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ นางวีระวรรณ ภรรยา พร้อมลูกชายและลูกสาว รวมทั้ง นางประไพ แม่ยาย ได้จุดธูปและไหว้รูปถ่าย ของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ซึ่งสวมเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ พร้อมกับนำอาหารมาตั้งหน้ารูปถ่ายเพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้

ก่อนที่ทั้งหมดจะออกเดินทางไปยังโรงพยาบาลสงขลา เพื่อดำเนินการเรื่องรับศพ โดยจะนำศพออกจากโรงพยาบาลสงขลาในวันพรุ่งนี้ (21 มี.ค.) เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโรงวาส อ.เมือง จ.สงขลา เนื่องจากวันนี้ตรงกับวันพระ ซึ่งตามความเชื่อจะไม่นำศพมาประกอบพิธีทางศาสนา

>> คืบหน้ายิงสังหารโหด "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ตำรวจมุ่งปมแค้นแฉเจ้าหน้าที่
>> มือปืนซุ่มยิง "ร.ต.อ.วัชรินทร์" นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม เสียชีวิตคาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook