ชาวบ้านผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่อืดคาบ่อน้ำกลางป่าช้า-ในมือกำสายไฟคาดหวังจะช็อตปลา

ชาวบ้านผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่อืดคาบ่อน้ำกลางป่าช้า-ในมือกำสายไฟคาดหวังจะช็อตปลา

ชาวบ้านผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่อืดคาบ่อน้ำกลางป่าช้า-ในมือกำสายไฟคาดหวังจะช็อตปลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่เมืองหนองคาย อืดคาบ่อน้ำใกล้กระท่อมกลางป่าช้า ตำรวจสันนิษฐาน ผู้ตายต่อสายไฟฟ้าเพื่อจะไปช็อตปลาไหลในบ่อน้ำ แต่อาจเกิดไฟรั่วช็อตตัวเองดับคาบ่อ

(20 มี.ค. 62) ร.ต.อ.กฤษฏา แก้วประสาน รอง สว.ป.สภ.เมืองหนองคาย หัวหน้าสายตรวจ ตำบลหาดคำ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีทางโทรศัพท์ว่า พบศพชายยังไม่ทราบว่า เป็นใครที่บ่อน้ำ ด้านหลังศาลาพักศพป่าช้าบ้านบอน ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย

จึงได้ประสานไปยังมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถานหนองคาย หรือวีอาร์กู้ภัยหนองคาย และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย พร้อมรุดไปตรวจสอบ

เมื่อมาถึงพบศพชายไม่ทราบชื่อสวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนหงายอยู่ในบ่อน้ำ สภาพขึ้นอืดเริ่มส่งกลิ่นเหม็น ในมือยังกำสายไฟฟ้าที่ต่อมาจากศาลาพักศพอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตัดไฟโดยดึงคัทเอาท์ไฟลง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ไปสอบถามชาวบ้าน บ้านบอน ว่า มีใครพอรู้จากชายที่เสียชีวิตหรือไม่ จนกระทั่งทราบว่าผู้ตาย คือ นายวิลัย อายุ 51 ปี ราษฎร ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย

โดยผู้ตายได้มาพักที่กระท่อมภายในป่าช้าที่อยู่ใกล้ๆ กับบ่อน้ำที่เสียชีวิต ทั้งนี้เดิมทีนั้น นายวิลัย ผู้ตายพักอยู่ภายในหมู่บ้าน แต่เนื่องจากผู้ตายเลี้ยงสุนัขไว้หลายตัว จนก่อให้เกิดความรำคาญกับบ้านใกล้เคียง จึงได้ย้ายตัวเองกับสุนัขที่เลี้ยงมาอยู่กระท่อมภายในป่าช้าดังกล่าว

จากการสอบถาม นายบุญส่ง อายุ 51 ปี ชาวบ้าน บ้านคำแก้ว ต.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ที่มาพบศพ นายวิลัย เป็นคนแรกบอกว่า ขณะที่ตนขับรถสามล้อเครื่องเพื่อจะกลับบ้าน หลังจากมารักษาตัว โรงพยาบาลหนองคาย

เมื่อมาถึงศาลาพักศพก็ได้เข้ามาจอดรถเพื่อพักระหว่างทางและเข้าห้องน้ำได้สังเกตเห็นสายไฟถูกโยงจากปลั๊กไฟไปด้านหลัง จึงได้เดินทางสายไฟไป จนกระทั่งพบศพ นายวิลัย จึงได้แจ้งให้ชาวบ้านที่ผ่านมาได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ คาดว่า นายวิลัย จะต่อไฟฟ้าไปเพื่อช็อตปลาไหลในบ่อ แต่เกิดไฟรั่วมาช็อตตนเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งคาดว่า นายวิลัย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ซึ่งญาติไม่ติดใจและได้รับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาวบ้านผงะ! พบศพหนุ่มใหญ่อืดคาบ่อน้ำกลางป่าช้า-ในมือกำสายไฟคาดหวังจะช็อตปลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook