สาวชะตาขาด! ขี่ จยย.เหยียบคราบน้ำมันล้มกลิ้ง-โดนรถบรรทุกเหยียบซ้ำก่อนซิ่งหนี

สาวชะตาขาด! ขี่ จยย.เหยียบคราบน้ำมันล้มกลิ้ง-โดนรถบรรทุกเหยียบซ้ำก่อนซิ่งหนี

สาวชะตาขาด! ขี่ จยย.เหยียบคราบน้ำมันล้มกลิ้ง-โดนรถบรรทุกเหยียบซ้ำก่อนซิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 26 ปีเคราะห์ร้าย ขับขี่ จยย.เหยียบคราบน้ำมันเสียหลักล้มขณะลงเขากะตะ จ.ภูเก็ต ถูกรถบรรทุกน้ำวิ่งตามหลัง ทับสมองกระจาย ก่อนคนขับรถบรรทุกซิ่งหนี ขณะที่ ตำรวจเร่งล่าตัวแล้ว

(20 มี.ค. 62)  ร.ต.อ.ชาญณรงค์ ประคองเกื้อ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.เสียหลักล้มถูกรถบรรทุกน้ำทับเสียชีวิต 1 ราย บริเวณบนเขากะตะ ถ.ปฏัก ม.2 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ร่วมตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุอยู่บนเขากะตะ ห่างจากทางเข้าซอยหินขาวประมาณ 100 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิง ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.นัถทิชชา อายุ 26 ปี ชาว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน ที่ศีรษะถูกทับจนสมองแตกกระจาย เลือดไหลนองพื้น น่าสยดสยอง

ใกล้กันพบ รถ จยย. ฮอนด้า คลิก สีแดงดำ ทะเบียน จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นของผู้ตายล้มคว่ำพังเสียหาย นอกจากนี้ยังพบ รถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน ทะเบียน จ.ภูเก็ต ล้มคว่ำ และมีผู้ได้รับ 2 รายทราบชื่อ คือ นายพชร  อายุ 25 ปี และ น.ส.ธนารัตน์  อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งรักษา รพ.ฉลอง

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพเก็บหลักฐาน ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ก่อนที่เจ้าหน้าที่เทศบาลกะรน จะนำทรายมากลบคราบเลือดและทำความสะอาดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถ จยย.ของผู้เสียชีวิต และ จยย.อีก 1 คัน ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับตามหลังกันมาจากฝั่งบ้านกะตะ มุ่งหน้าไปทางฝั่งห้าแยกฉลองตามปกติ

เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวซึ่งเป็นทางโค้งลงเขา รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตได้เสียหลักลื่นคราบน้ำมันล้มลง คนขับ(ผู้เสียชีวิต)ได้ล้มกลิ้งออกมาบนถนน ก่อนที่ จยย.อีกคันจะล้มตามแต่ผู้ขับขี่ จยย.คันหลังทั้ง 2 ราย กระเด็นออกไปทางด้านข้าง

ก่อนที่รถบรรทุกน้ำที่วิ่งตามมาเบรกไม่ทัน และพุ่งทับร่างผู้เสียชีวิตอย่างจัง จนสมองแตกกระจาย ก่อนจะขับต่อไปอีกประมาณ 100 เมตรและหยุดรถ

จากนั้นคนขับรถบรรทุกน้ำได้ลงจากรถมาสำรวจดูที่ล้อรถ ขณะนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปถ่ายภาพ ทำให้คนขับรถบรรทุกน้ำรีบกลับขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมทั้งประสานไปยัง สภ.ฉลอง และใกล้เคียง เพื่อให้ช่วยสกัดจับรถบรรทุกน้ำคันก่อเหตุ เพื่อจับกุมตัวคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

เบื้องต้น พบเป็นรถบรรทุกน้ำ สีฟ้าขาว ไม่ทราบชื่อบริษัท ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวชะตาขาด! ขี่ จยย.เหยียบคราบน้ำมันล้มกลิ้ง-โดนรถบรรทุกเหยียบซ้ำก่อนซิ่งหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook