"อีฟ" โต้กลับ "กานต์" ลั่นมีศักดิ์ศรีไม่ต้องไล่ "เสก โลโซ" ขอร้องให้อยู่เอง

"อีฟ" โต้กลับ "กานต์" ลั่นมีศักดิ์ศรีไม่ต้องไล่ "เสก โลโซ" ขอร้องให้อยู่เอง

"อีฟ" โต้กลับ "กานต์" ลั่นมีศักดิ์ศรีไม่ต้องไล่ "เสก โลโซ" ขอร้องให้อยู่เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ กรณีของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ กับ อีฟ อภิสร์ญา แฟนใหม่ของหนุ่มเสก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันจนสาว กานต์ ยกกีต้าร์ตัวละแสนฟาด อีฟ กลางบ้าน แถมสาวกานต์ยังบอกอีกว่าไม่พอใจที่ อีฟ พาเสกออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนดอีกต่างหาก

ล่าสุด อีฟ ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง ONE31 ที่มี นุ้ย สุจิรา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

ตอนนี้อาการพี่เสกเป็นยังไงบ้าง?

อีฟ : "ตอนนี้อยู่ในช่วงรักษาตัว อยู่ในช่วงพบแพทย์ทุกสัปดาห์ คือพี่เสกเป็นไบโพลาร์ แต่ช่วงนี้อยู่ในช่วงซึมเศร้า ตอนนี้ก็อาการทรงๆ ต้องทานยาตลอด"

คราวนี้มีคนบอกว่าคุณอีฟดูแลพี่เสกไม่ดี พาพี่เสกออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนด?

อีฟ : "เรื่องตอนที่ออกจากโรงพยาบาลอีฟได้ชี้แจงไปแล้วครั้งหนี่ง อีฟรู้จากน้องเสือจะให้พี่เสกออกจากโรงพยาบาล ซึ่งอีฟยังมองว่าดีหรอ ออกเร็วไปหรือเปล่า ตอนนั้นเรายังมองว่าเขาควรที่จะอยู่โรงพยาบาลก่อน อีฟยังถามน้องเสือเลยจะดีหรอ ออกเร็วไปหรือเปล่า เขาบอกว่าคุณหมอเขาบอกมาแบบนี้"

ระหว่างที่ดูแลพี่เสก ดูแลยังไงบ้าง?

อีฟ : "คือตอนที่อีฟอยู่ อีฟทำคือทำเต็มที่และดีที่สุดแล้ว ตั้งนาฬิกาปลุกให้กินยาตรงเวลา เวลาเข้านอนก็ต้องนอนตรงเวลา อัปเดตล่าสุดก้คือพี่เสกพักรับงานคอนเสิร์ต เพื่อจะรักษาตัว คุณหมออยากให้นอนตรงเวลา ซึ่งถ้านอนหรือกินยาผิดเวลาอาการวันรุ่งขึ้นก็จะดิ่งเลย ก็คือจะนั่งคิดวน ประมาณว่าอาการกำเริบ"

แล้วเราดูแลยากไหม?

อีฟ : "ตอนนี้ต้องบอกว่าเขาให้ความร่วมมือในการรักษาตัวเองด้วย เพราะว่าเขามีความที่อยากจะหาย รวมๆ ตอนนี้พี่เสกก็โอเค แต่ถามว่าดีขึ้นไหมมันทรงๆ มากกว่า อีกอย่างตอนนี้เขาไม่อยากออกไปไหนเลย อยากอยู่บ้าน เหมือนเขารู้สึกว่าป่วยไม่อยากให้คนอื่นเห็นเขาในมุมอ่อนแอ"

เท่าที่ฟังอีฟก็ดูแลดีทำไมถึงมีดราม่ากับพี่กานต์ว่าดูแลพี่เสกไม่ดี?

อีฟ : "อันนี้ก็ไม่ทราบ นั่นเป็นมุมของเขา อีฟมองว่าอีฟอยู่กับพี่เสกตลอด 24 ชม.เลย คือแบบตัวติดกันแทบจะไม่ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว"

เรื่องที่เขาไล่ออกจากบ้าน นี่คือได้ยินครั้งแรกไหม?

อีฟ : "เขาเคยพูดตอนที่เขาไปบุกบ้านรอบที่แล้วเหมือนกัน"

แล้วอยู่ดีๆ เกิดอะไรขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ทุกฝ่ายร่วมมือกันช่วยรักษาพี่เสก?

อีฟ : "ย้อนไปจุดแตกหักก็คือว่าพี่เสกไม่ให้เขาเข้าบ้าน คือช่วงวันเกิดพี่เสก เขาบูชาพระองค์ใหญ่มา แล้วทีนี้พี่เสกเข้าโรงพยาบาลก่อนที่จะมอบพระองค์นั้นให้เขา แล้วทีนี้เขาจะขอเข้าบ้านเพื่อจะเอาพระไปมอบ แต่พี่เสกบอกว่ายังไม่ให้เข้ารอพี่เสกออกจากโรงพยาบาลก่อนแล้วค่อยเข้าไปเอา ทีนี้เขาก็มาพานอีฟว่าทำไมอีฟอยู่ได้ ซึ่งตอนนั้นพี่เสกเซ็นใบมอบอำนาจให้อีฟเป็นคนดูแลบ้านช่วงที่พี่เสกอยู่โรงพยาบาล"

แล้วพอมันกดดันแบบนี้น้องอีฟรู้สึกยังไง?

อีฟ : "เอาจริงๆ ตอนที่เกิดเรื่อง คือบ้านอีฟก็มี อีฟมีบ้านอยู่กับแม่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านพี่เสก อีฟก็ขอพี่เสกกลับบ้านเลย เขาก็บอกว่าแล้วพี่จะอยู่กับใคร"

คุณอีฟได้พูดหรืออธิบายอะไรให้คุณกานต์ได้ฟังไหม?

อีฟ : "ไม่ได้อธิบาย ตั้งแต่ที่โรงพยาบาลไม่ได้คุยส่วนตัวกันเลย"

พี่กานต์เขาบอกว่าบ้านรก?

อีฟ : "ที่บ้านก็มีแม่บ้านนะคะ แต่วันนั้นที่เขาเห็นว่าบ้านรกอาจจะเป็นเพราะแม่บ้านไม่กล้าเข้ามาหรือเปล่า"

แล้วที่อีฟโพสต์บทแผ่เมตตา หลายคนก็มองว่าเป็นการตอบโต้ของอีฟถึงใครหรือเปล่า?

อีฟ : "ไม่นะคะ ปกติอีฟโพสต์อย่างนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ปกติก็จะโพสต์แบบบทความ คำสอน อาจจะแชร์ข่าวบ้างเป็นประจำ เราไม่ต้องการสื่ออะไร ไม่ได้โพสต์ถึงเขาเลย เพราะจริงๆ เราไม่ได้อยากยุ่งเกี่ยว แบบมีอะไรที่โยงกัน"

มีอะไรอยากผฝากถึงพี่กานต์ไหม?

อีฟ : "ไม่มีค่ะ"

เรื่องชุดที่เหมือนพรีเวดดิ้ง?

อีฟ : "ไม่ใช่ วันนั้นอีฟไปทำงาน ก็ชวนพี่เสกไปด้วย "

พี่เสกมีบอกไหมว่าจะจัดงานแต่งกัน?

อีฟ : "จริงๆ เรื่องนี้มีคุยกันก่อนที่พี่เสกจะป่วย คือคนคบกันก็มีคุยไว้บ้าง แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะ ตอนนี้อยากจะโฟกัสในการรักษาพี่เสกให้หายให้เร็วที่สุด"

หลายคนก็มองว่าภาพนี้หรือเปล่าที่ทำให้อดีตภรรยาออกโรงไล่ออกจากบ้าน?

อีฟ : "อีฟมองว่าเขาสามารถหยิบจับได้ทุกประเด็น มันอยู่ที่ความคิดของคนมากกว่า"

เขาบอกว่าอีฟเกาะพี่เสก?

 อีฟ : "อีฟไม่ได้เกาะ อีฟอยู่กับพี่เสกก็ทำงานนะคะ ขายเสื้อโลโซ เอาเป็นว่าอีฟอยู่กับพี่เสกอีฟทำเยอะกว่าทำงานจริงๆ อีก เพราะว่าก่อนที่พี่เสกจะป่วยขับรถไปคอนเสิร์ตกัน 2 คนมาแล้ว ไอตรงนี้อีฟว่าสังคมน่าจะรับรู้ได้ ตอนนี้อีฟได้พิสูจน์ในระดับหนึ่งแล้ว"

เรื่องบ้านน้องเสือจะกลับมาแล้ว ถ้าเขากลับมาเราจะอยู่ยังไง?

อีฟ : "คือตรงนี้อีฟว่าขึ้นอยู่กับพี่เสก เพราะว่าพี่เสกยินดีที่จะให้เราอยู่ อีฟจะกลับบ้านหลายรอบมาก คือเรามองว่าเรามีบ้านการที่มาไล่อะไรแบบนี้เราก็มีศักดิ์ศรีนะ แล้วพี่เสกบอกว่าแล้วพี่จะอยู่ยังไงอยู่กับใคร ซึ่งพี่เสกก็น่าจะมีวิธีรับมือของเขาเหมือนกัน"

คิดไหมว่าจุดจุบเรื่องนี้เป็นแบบไหน?

อีฟ : "อีฟมองว่าคนที่จบเรื่องนี้ได้คือพี่เสก ก็ต้องภาวนา และสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นมากที่สุดก็คืออยากให้พี่เสกหาย อีฟเต็มที่กับการรักษามาก คือเข้มงวดกับพี่เสกแล้วก็ดีที่พี่เสกให้ความร่วมมือ"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บ Show รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

>>"กานต์" พูดชัดมีปัญหากับ "อีฟ อภิสร์ญา" ถามคำเดียวเมื่อไหร่จะออกไปจากบ้าน

>>"กานต์ " ของขึ้นว่าใคร? "อีเหลือม" ประกาศทวงบ้านคืน ลั่นแล้วจะรู้นรกมีจริง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "อีฟ" โต้กลับ "กานต์" ลั่นมีศักดิ์ศรีไม่ต้องไล่ "เสก โลโซ" ขอร้องให้อยู่เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook