"ตำรวจพัทยา" ฟอร์มเจ๋ง! รวบ 2 แก๊งค้ายานรกภาคเหนือ-ยึดยาบ้าร่วมครึ่งแสนเม็ด

"ตำรวจพัทยา" ฟอร์มเจ๋ง! รวบ 2 แก๊งค้ายานรกภาคเหนือ-ยึดยาบ้าร่วมครึ่งแสนเม็ด

"ตำรวจพัทยา" ฟอร์มเจ๋ง! รวบ 2 แก๊งค้ายานรกภาคเหนือ-ยึดยาบ้าร่วมครึ่งแสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา โชว์ฟอร์มเจ๋ง! รวบ 2 แก๊งค้ายานรกเครือข่ายภาคเหนือ เหิมเกริม ชักปืนยิงหวังเบิกทางหนี แต่กระสุนขัดลำกล้อง สุดท้ายตำรวจตามรวบโดยละม่อม

(21 มี.ค. 62) พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก. สภ.เมืองพัทยา และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด แถลงข่าวจับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ เครือข่ายภาคเหนือ 2 ราย ได้ตัวผู้ต้องหารวม 4 คน

รายแรกคือ นายกฤษณะ หรือ “ตี๋” อายุ 34  ปี ของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 4 นัด

อีกรายคือ นายอัครเดช หรือ “ยี้”  อายุ 50 ปี , นายวิสุทธิ์ หรือ “เอ็ม” อายุ 37 ปี และ นายจิรายุทธ์ หรือ “เอก” อายุ 31 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 40,000 เม็ด นอกจากนี้ยังได้อายัดทรัพย์สินเป็นรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ไว้ตรวจสอบตาม พ.ร.บ.มาตรการฯ

พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามความเคลื่อนไหวของเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่เมืองพัทยา ทำให้ทราบว่า มีความเชื่อมโยงกับแก๊งค้ายาทางภาคเหนือ ที่มี นายกฤษณะ หรือ ตี๋ เป็นเอเย่นต์ และได้มีการติดต่อซื้อขายกันอยู่เป็นประจำ

จึงวางแผนให้สายลับติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ด และยาไอซ์หนัก 5 กิโลกรัม โดยนัดให้นำยาบ้ามาตรวจสอบคุณภาพก่อน 1 มัด (2,000 เม็ด) ในพื้นที่พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ภายหลัง นายกฤษณะ มาตามนัด ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่เอเย่นต์ยานรกรายนี้ไหวตัว ชักปืนออกมาหวังจะยิงสกัดเบิกทาง แต่ปรากฏว่า กระสุนขัดลำกล้อง จึงเปลี่ยนใจวิ่งหลบหนีรอดพ้นมือกฎหมายไปได้ชั่วคราว จึงยึดยาบ้าและอาวุธปืน และรถยนต์ไว้ กระทั่งสืบทราบว่า นายกฤษณะ หลบมาเช่าห้องพักในบังกะโล ย่านพัทยากลาง เลยเข้าจับกุมได้โดยละม่อม

จากนั้น จึงขยายผลจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดเดียวกันได้อีก 3 ราย ประกอบด้วย นายอัครเดช  นายวิสุทธิ์  และ นายจิรายุทธ์ พร้อมของกลางยาบ้า 40,000 เม็ด ขณะนำยาเสพติดจำนวนมากมาส่งให้กับสายลับ ที่บริเวณหน้า โรงพยาบาลเอกชัย จ.สมุทรสาคร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "ตำรวจพัทยา" ฟอร์มเจ๋ง! รวบ 2 แก๊งค้ายานรกภาคเหนือ-ยึดยาบ้าร่วมครึ่งแสนเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook