ตำรวจล่อซื้อย้าบ้า 2 ผัวเมียร่วมหมื่นเม็ดคากระบะ-เผยประวัติติดคุกมาแล้ว 4 ปี

ตำรวจล่อซื้อย้าบ้า 2 ผัวเมียร่วมหมื่นเม็ดคากระบะ-เผยประวัติติดคุกมาแล้ว 4 ปี

ตำรวจล่อซื้อย้าบ้า 2 ผัวเมียร่วมหมื่นเม็ดคากระบะ-เผยประวัติติดคุกมาแล้ว 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังตำรวจ สภ.ชะอำ วางแผนล่อซื้อยาบ้า 2 ผัวเมีย จำนวน 10,000 เม็ด คารถกระบะ ขณะกำลังนำมาส่งให้เอเย่นต์ในพื้นที่ชะอำ เพื่อจำหน่ายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่น

(21 มี.ค. 62)  พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมยศ ฉิมพาลี รอง ผกก.สืบสวน  พ.ต.ท.พรม  แก้วพรายตา สว.สืบสวน  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี   

ได้ร่วมกันจับกุม นายพรสรวง (นิก)  อายุ 33 ปี ที่อยู่ แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร  และ น.ส.สุนิสา (สุ) อายุ23 ปี ภูมิลำเนา ตำบลนาหูกวาง  อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  พร้อมของกลาง ยาบ้า 5 มัด จำนวน 10,000 เม็ด 

พร้อม โทรศัพท์ ยี่ห้อ ไอโฟน จำนวน 2 เครื่อง , รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จำนวน 1คัน  สมุดบัญชีเงินฝาก 1 เล่ม  บัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ ได้ภายในซอยอาคารที่พักอาศัย ย่านมหาวิทยาลัยชื่อดัง วิทยาเขตหัวหิน  ถนนเลียบชายหาดชะอำ  อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 

โดยขณะนำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับ และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ชะอำ ซึ่งต่อมาช่วงสายของวันเดียวกัน ได้มีชายหนุ่ม อายุประมาณ 30-35 ปี แต่งตัวดี มาแสดงตนเป็นทนายของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย

โดยก่อนการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ในครั้งนี้  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มีพฤติกรรมนำยาเสพติดมาส่งให้เอเย่นต์ในพื้นที่ เพื่อจำหน่ายให้แก่กลุ่มเยาวชนในพื้นที่ อ.ชะอำ ครั้งละ 5-10 มัด  

โดยใช้รถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ในการนำยาบ้ามาส่ง โดยชุดจับกุมจึงวางแผน ล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย  ในราคามัดละ 28,000 บาท จำนวน 5 มัด   

จากนั้น ผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์เข้ามาภายในซอยอาคารที่พักอาศัย มหาวิทยาลัยดังกล่าว บริเวณถนนเลียบชายหาดชะอำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า  ได้รับว่าจ้างจาก “นายเจ๊”  ให้ไปนำยาบ้า จำนวน 5 มัด ที่วางไว้บริเวณริมถนนเพชรเกษม เขตอำเภอเมืองราชบุรี ให้มาส่งที่ อ.ชะอำ  โดยได้รับค่าจ้างมัดละ 6,000 บาท (ร่วม 30,000 บาท)  

จากนั้นขับรถมาพร้อม น.ส.สุนิสา (สุ) เพื่อนำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อจับกุมได้ดังกล่าว   

โดยจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายพรสรวง (นิก) อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา เคยถูกจำคุกในคดีจำหน่ายสาเสพติดมาแล้ว  4ปี  ภายในที่เรือนจำ จังหวัดราชบุรี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมคาดว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย น่าจะทำเป็นเครือข่ายและทำมาหลายครั้งแล้ว จึงได้ประสาน ป.ป.ส.ให้มาร่วมขยายผลจับกุมในคดีนี้ 

พร้อมแจ้งแจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครอง  เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ตำรวจล่อซื้อย้าบ้า 2 ผัวเมียร่วมหมื่นเม็ดคากระบะ-เผยประวัติติดคุกมาแล้ว 4 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook