เกิดอะไรขึ้น "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" สติหลุดเป็นโรคซึมเศร้า อยากออกจากวงการ

เกิดอะไรขึ้น "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" สติหลุดเป็นโรคซึมเศร้า อยากออกจากวงการ

เกิดอะไรขึ้น "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" สติหลุดเป็นโรคซึมเศร้า อยากออกจากวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการมานั่งเปิดใจเรื่องราวชีวิตครั้งแรกของพิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในรายการตีสิบเดย์ เบื้องหลังของความสำเร็จที่แลกมาด้วยความลำบากรากฐานชีวิตในวัยเด็ก เรียกได้ลำบากแต่ไม่เคยคิดไปในทางลบ เพราะตนชินกับการใช้ชีวิตความเป็นอยู่แบบนั้นอาศัยอยู่ในบ้านไม้ ไฟฟ้า น้ำประปา ก็ยังไม่มี เรียนหนังสืออยู่ในโรงเรียนวัด โต๊ะที่ใช้เรียนในห้องก็ทำมาจากฝาโลงศพ วันหยุดก็ไปรับจ้างถอดต้นพริกของคนแถวบ้านได้แปลงละ 1 บาท

จากเด็กยากจนได้ถีบตัวเองจนประสบความสำเร็จ เริ่มจากการเก็บเล็กผสมน้อย จากอาชีพเสริมขายหนังสือตอน ม.ปลาย และพัฒนามาสมัครเป็นเซลล์ขายรถ จนทำยอดขายได้เป็นอันดับหนึ่งและทะลุเป้าของบริษัท

หลังจากนั้นชื่อของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผงาดขึ้นแท่นเป็นเจ้าของรายการโทรทัศน์ และจุดนั้นเองเจ้าตัวมีโอกาสได้เก็บเงินมาเรื่อยๆ จากหลักร้อยกลายเป็นหลักล้าน จนถึง 10 ล้านบาท สร้างความภูมิใจให้กับแม่เป็นอย่างมาก

แต่สิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ณวัฒน์ สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่หดหู่มากที่สุดในชีวิต ท้อแท้ หมดหวัง ชีวิตเต็มไปด้วยความเศร้า

ณวัฒน์ เปิดใจเรื่องเป็นโรคซึมเศร้า

ซึ่ง ณวัฒน์ ได้เล่าถึงช่วงดังกล่าวว่ "ตอนแม่เสียแรกๆ ในช่วงจัดงานศพ เรายังพอทำใจได้ แต่หลังจากวันเผา เหมือนมีอะไรบางอย่างมันหลุดลอยหายไป บรรยากาศอึมครึมดูโหดร้ายไปหมด นอนไม่หลับ รู้สึกหมดหวัง หดหู่ ข้างในมีแต่ความเศร้า ไม่อยากทำอะไรเลย ไม่เอาการเอางาน พอมีสติก็ไปพบหมอรักษาจนดีขึ้น และเตียงที่แม่นอนตอนป่วยก็ยังเก็บไว้อยู่เลย" ณวัฒน์ กล่าว

เหตุการณ์เหล่านั้นเป็นอุบัติเหตุทางความรู้สึกที่ ณวัฒน์ ไม่มีวันลืมและสามารถตอบคำถามที่เขาเคยสงสัยมาตลอดถ้าหากไม่มีแม่อยู่จะเป็นอย่างไร 

ติดตามเรื่องราวชีวิตที่น่าสนใจของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" สติหลุดเป็นโรคซึมเศร้า อยากออกจากวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook