เปิดคลิปซึ้ง ทักษิณ กล่าวขอบคุณแขก ในงานแต่งอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ที่ฮ่องกง

เปิดคลิปซึ้ง ทักษิณ ทำหน้าที่พ่อเจ้าสาว ส่งตัว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เข้าพิธีฉลองวิวาห์ที่ฮ่องกง

เปิดคลิปซึ้ง ทักษิณ ทำหน้าที่พ่อเจ้าสาว ส่งตัว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เข้าพิธีฉลองวิวาห์ที่ฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปซึ้ง ทักษิณ ชินวัตร ทำหน้าที่ส่งตัว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เข้าพิธีฉลองวิวาห์ที่ฮ่องกง สุดปลื้มลูกสาวตัดสินใจมาจัดงานที่ต่างประเทศ

(22 มี.ค.) ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของ นายทักษิณ ชินวัตร และ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ซึ่งได้เข้าพิธีวิวาห์กับ นายปิฎก สุขสวัสดิ์ บุตรชายของ นางเจริญศรี สุขสวัสดิ์ ที่ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมโรสวูด ฮ่องกง

ในงานดังกล่าว ครอบครัวชินวัตรยังพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง โดย นายทักษิณ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ก็เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวด้วย

ซึ่งนายทักษิณ ได้ทำหน้าที่พ่อเจ้าสาวส่งตัว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เข้าพิธีฉลองวิวาห์ หลังจากที่เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายคนโต นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค ต้องทำหน้าที่เป็นผู้ส่งตัวเจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์แทนคุณพ่อ

>> "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" เข้าพิธีวิวาห์เรียบหรู "โอ๊ค พานทองแท้" เป็นตัวแทนพ่อส่งตัวเจ้าสาว

นายทักษิณ ยังกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมงาน ระบุว่า “ขอบคุณผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญนี้ ซึ่งถือเป็นงานสำคัญที่สุดในชีวิต เพราะผมถือว่าเรื่องครอบครัวเป็นหน้าที่ที่สำคัญที่สุดของพ่อแม่

ในเมื่อลูกสาวตัดสินใจว่าจะมาจัดงานแต่งงานที่ต่างประเทศ ผมก็ดีใจ แต่ก็เกรงใจพี่น้องทั้งหลายที่ต้องเดินทางมา แต่หลายคนซึ่งผมไม่คิดว่าจะมาได้ก็กรุณามา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมซึ้งใจและขอบคุณ..”

ทั้งนี้  อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ได้เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มนักบิน ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ ไปเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยพิธีจัดขึ้นแบบไทยๆ ที่บ้านของคุณหญิงพจมาน ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และเพื่อนสนิท

>> ทูลกระหม่อมฯ เสด็จเป็นประธานงานแต่ง "อุ๊งอิ๊ง" บุตรสาวคนเล็กทักษิณ

>> "ทักษิณ" ทำซึ้งข้ามประเทศ อวยพร "อุ๊งอิ๊ง" วิวาห์หนุ่มนักบิน

>> "อาปู" ตื้นตันใจ เห็นภาพวิวาห์ "หลานอุ๊งอิ๊ง" แฟนคลับเศร้า 2 คนสำคัญไม่ได้อยู่ในงาน

>> "เอม-อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร" หลังเสร็จพิธีวิวาห์ ควงสามีเข้าคูหากาบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook