สลดใจ เด็กชายวัย 13 แทงแม่ดับ คาดเดือดดาล ฆ่าหมาสุดรักตาย

สลดใจ เด็กชายวัย 13 แทงแม่ดับ คาดเดือดดาล ฆ่าหมาสุดรักตาย

สลดใจ เด็กชายวัย 13 แทงแม่ดับ คาดเดือดดาล ฆ่าหมาสุดรักตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานเหตุการณ์น่าสลดใจ เด็กชายแซ่เส้า วัย 13 ปี ใช้อาวุธมีดแทงหญิงแซ่หยาง ซึ่งเป็นแม่วัย 37 ปี เสียชีวิตคาบ้านที่อำเภอเจี้ยนหู มณฑลเจียงซู เบื้องต้นพบว่าเป็นเพราะการอบรมสั่งสอนที่เข้มงวด ทำให้ทั้งสองแม่ลูกเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างดุเดือด จนเด็กชายบันดาลโทสะคว้ามีดทำครัวฟันแทงผู้เป็นแม่เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 16 มี.ค. ภายหลังจากพบศพนางหยาง ผู้เป็นแม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวเด็กชายเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 มี.ค. ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งพนักงานของร้านบอกว่า เด็กชายนั่งเงียบอยู่ในร้านกว่า 1 วัน สั่งเพียงน้ำแก้วเดียว และทานขนมที่เขานำมาเอง “ตอนนั้นเขาแทบไม่มีอะไรติดตัวมา มีเพียงเงิน 10 หยวนเท่านั้น”

ต่อมามีบางสื่อรายงานรายละเอียดเพิ่มเติมของคดีว่า พ่อค้าคนหนึ่งในละแวกใกล้เคียงเผยว่า เด็กชายชอบสัตว์เลี้ยงซึ่งเป็นสุนัขตัวหนึ่ง เมื่อมีเวลาเขาก็จะเล่นกับมัน ฝ่ายผู้เป็นแม่รู้สึกว่าลูกเอาแต่เล่นกับสุนัขเช้าจรดเย็น ด้วยความโกรธจึงจับสุนัขตัวนั้นโยนออกนอกหน้าต่างจนตาย

มีรายงานด้วยว่า นางหยางเลี้ยงลูกชายตามลำพังด้วยการเปิดร้านเสื้อผ้า เนื่องจากสามีทำงานเป็นแรงงานอยู่ต่างเมือง อยู่ห่างไกลบ้านเกือบทั้งปี สถานะการเงินไม่ดีนัก โดยพ่อค้าคนหนึ่งบอกว่า เด็กชายมักจะมีปากเสียงโต้เถียงกับผู้เป็นแม่เรื่องเงินอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งนี้ นี่เป็นครั้งที่สาม ที่เกิดเหตุลักษณะลูกบันดาลโทสะใส่พ่อแม่จนถึงแก่ความตายนี้ขึ้น โดยสองคดีแรกเกิดขึ้นเมื่อเดือน ธ.ค. ปี 2018 ที่มณฑลหูหนาน

>> เด็กชายจีนชั้นป.6 ไม่พอใจ-แค้นแม่สั่งสอนเข้มงวด คว้ามีดแทงดับคามือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook