ดราม่า! แม่น้องฮยอนซูไม่ปลื้ม ชาวเน็ตไทยใช้ร่างลูกตัดต่อใส่หัวดารา

ดราม่า! แม่น้องฮยอนซูไม่ปลื้ม ชาวเน็ตไทยใช้ร่างลูกตัดต่อใส่หัวดารา

ดราม่า! แม่น้องฮยอนซูไม่ปลื้ม ชาวเน็ตไทยใช้ร่างลูกตัดต่อใส่หัวดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องฮยอนซู เด็กชาวเกาหลี แสดงความรู้สึก หลังชาวเน็ตไทยแห่ตัดต่อหัวศิลปินดารา แชร์สนั่นจนกลายเป็นไวรัล

(24 มี.ค.) จากไวรัลในโลกออนไลน์ก่อนหน้านี้ สำหรับรูปของ น้องฮยอนซู เด็กชายชาวเกาหลี ที่ถูกชาวเน็ตนำภาพไปตัดต่อใส่หัวของศิลปินดาราทั้งไทยและต่างชาติที่ตัวเองชื่นชอบ ล่าสุด ดูเหมือนคุณแม่ของน้องฮยอนซูจะไม่ปลื้มกับกระแสดังกล่าวสักเท่าไหร่ พร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรมเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ที่เมืองไทยกระแสการตัดต่อรูปโดยนำหัวของน้องฮยอนซูออก และใส่หน้าศิลปินที่ชื่นชอบเริ่มต้นขึ้นมาจาก มีแฟนคลับของ ทอย ธันวา หรือ เดอะทอยส์ (The TOYS) เห็นภาพที่ของน้องฮยอนซูที่ถูกตัดต่อส่วนศีรษะจากแฟนคลับของดารารายหนึ่ง จึงนำภาพของเดอะทอยส์ไปตัดต่อ และเดอะทอยส์เห็นว่าน่ารักจึงก็นำมาใช้เป็นรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊ก ก่อนจะกลายเป็นกระแสไวรัลไปในที่สุด

ล่าสุด คุณแม่ของน้องฮยอนซู ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @kimibbong1317 ว่าเธอตกใจกับยอดฟอลโลว์เวอร์ที่เพิ่มมากขึ้นเยอะมากๆ จนคิดว่าอินสตาแกรมอาจเกิดอะไรผิดพลาด และพบว่ามีคนต่างชาติมาฟอลโลว์เยอะมาก แต่รูปโปรไฟล์ได้ตัดเอาหน้าของฮยอนซูออกไป เธอจึงเกิดความรู้สึกว่ากลัวนิดหน่อย แต่เมื่อพออ่านคอมเมนต์ก็เข้าใจ และขอขอบคุณที่เอ็นดูน้องฮยอนซู แม้มันจะมีแค่ตัวของลูกชายเท่านั้น

ขณะที่ แฟนคลับของเดอะทอยส์ ที่เป็นคนตัดต่อรูปที่จุดกระแสไวรัล ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเปิดเผยว่าตนเองได้ส่งข้อความไปขอโทษคุณแม่ของน้องแล้ว พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาล้อเลียนน้อง อีกทั้งเดอะทอยส์เองก็ไม่ทราบแหล่งที่มาของรูป จึงไม่อยากให้โยนความผิดไปที่เดอะทอยส์

ทั้งนี้ หลังจากชาวไทยทราบความรู้สึกของคุณแม่น้องฮยอนซู ก็ต่างพากันช่วยกระจายข่าว และลบภาพของน้องฮอยนซูที่ถูกตัดต่อใส่ใบหน้าของศิลปินดาราคนต่างๆ ออกไป ขณะที่เดอะทอยส์เองก็ลบรูปดังกล่าวออกจากโปรไฟล์แล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่า! แม่น้องฮยอนซูไม่ปลื้ม ชาวเน็ตไทยใช้ร่างลูกตัดต่อใส่หัวดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook