จับหนุ่มหื่น! ดักสาววัย 16 ปีเข้าห้องน้ำปั๊มมืออุดปากจับหน้าอก-อ้างของขึ้น

จับหนุ่มหื่น! ดักสาววัย 16 ปีเข้าห้องน้ำปั๊มมืออุดปากจับหน้าอก-อ้างของขึ้น

จับหนุ่มหื่น! ดักสาววัย 16 ปีเข้าห้องน้ำปั๊มมืออุดปากจับหน้าอก-อ้างของขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับทันควัน หนุ่มวัย 29 ปี หื่นกาม เดินตามสาววัย 16 ปี เข้าห้องน้ำผู้หญิงในปั๊มน้ำมัน แล้วใช้มืออุดปากจับหน้าอก ผู้เสียหายร้อง จึงรอดอย่างหวุดหวิด

(26 มี.ค. 62) พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุ คนร้ายก่อเหตุเข้าห้องน้ำหญิง และลงมือจะข่มขืนหญิงสาวที่กำลังจะทำภารกิจส่วนตัว ภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบ ได้พบกับผู้เสียหายคือ นางสาวบี (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี พร้อมกับ นางสนธยา  อายุ 48 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ยังอยู่ในอาการตกใจทั้งคู่

นอกจากนั้นยังพบ นายวิษณุ อายุ 29 ปี ภูมิลำเนา ตำบลท่าบุญมี อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นั่งคอตก หลังถูกชาวบ้านจับกุมตัวเอาไว้ได้ โชคดีที่ตำรวจมาเร็ว ไม่เช่นนั้นคงถูกรุมประชาทัณฑ์ ขณะกำลังหลบหนี    

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้แวะมาเข้าห้องน้ำ และได้เดินมาทางหลังห้องน้ำ เห็นนางสาวบี ผู้เสียหายเดินมาเข้าพอดี จึงเดินตามแล้วผลักประตูก่อเหตุดังกล่าว  อ้างทำครั้งแรก จากเพราะมีอารมณ์อย่างกะทันหัน

ด้าน นางสาวบี ผู้เสียหาย เผยว่า ได้มากับครอบครัว พอมาถึงปั๊มน้ำมัน ตนและแม่จึงแวะเข้าห้องน้ำ แม่เข้าห้องแรก ตนเข้าห้องที่สอง 

โดยที่คนร้ายได้ดักอยู่ห้องข้างๆ พอกำลังจะปิดประตู คนร้ายได้ผลักประตูและเอามือมาปิดที่ปากและจับที่หน้าอก ด้วยความตกใจจึงได้ตะโกนเสียงดัง ทำให้คนร้ายรีบวิ่งหลบหนี

ขณะที่ทางนางสนธยา ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ยินเสียงลูกสาวร้องเสียงดัง จึงรีบวิ่งออกมาดูทีแรกนึกว่า เจองูแต่กลับพบผู้ชายวิ่งสวนออกมา จึงตะโกนให้คนช่วยจับตัว

อยากฝากเตือนภัยเวลาเข้าห้องน้ำตามปั๊มในเวลากลางคืน อย่าเข้าคนเดียว เพราะอาจจะมีอันตรายได้ ครั้งนี้ถือว่า ตนยังโชคดีที่มาเข้าห้องน้ำกับลูก ไม่เช่นนั้นอาจจะตกเป็นเหยื่อ ซึ่งตำรวจจะได้ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จับหนุ่มหื่น! ดักสาววัย 16 ปีเข้าห้องน้ำปั๊มมืออุดปากจับหน้าอก-อ้างของขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook