ไม่ถึงวัด-มัคทายกดับอนาถขี่ จยย.กลับวัดเสยท้ายพ่วง 18 ล้อคอหักเสียชีวิต

ไม่ถึงวัด-มัคทายกดับอนาถขี่ จยย.กลับวัดเสยท้ายพ่วง 18 ล้อคอหักเสียชีวิต

ไม่ถึงวัด-มัคทายกดับอนาถขี่ จยย.กลับวัดเสยท้ายพ่วง 18 ล้อคอหักเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มัคทายก วัย 63 ปี ดับอนาถ ขี่รถจักรยานยนต์ไปไม่ถึงวัด เสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิต สภาพศพคอหัก มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เลือดไหลนองเต็มพื้น

(26 มี.ค. 62) ร.ต.อ.ประชิต สมาฤกษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนอยุธยา-สุพรรณบุรี ม.5 ต.เจ้าเจ็ด อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลเสนา และ มูลนิธิร่วมกตัญญู

พบรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ จ.สุพรรณบุรี หมายเลขทะเบียนตัวลูก 84-0275 สุพรรณบุรี จอดอยู่เลนซ้ายท้ายรถมีร่องรอยถูกชน ได้รับความเสียหาย  

ใกล้กันรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค สีเทาส้ม ทะเบียน จ.พระนครศรีอยุธยา ล้มคว่ำอยู่  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบศพ นายสุรัตน์ อายุ 63 ปี เสียชีวิต ติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ สภาพศพคอหัก มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เลือดไหลนองเต็มพื้น

นายวีระกมล อายุ 36 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก เล่าว่า ตนได้ขับรถบรรทุกของมาเต็มขึ้นเพื่อนำไปส่งที่กรุงเทพฯ ระหว่างทางรถของตนได้เกิดยางแตก ตนจึงนำรถจอดที่หน้าปั๊มเลนซ้ายสุด เพื่อรอเปลี่ยนยางในช่วงเช้า

ช่วงระหว่างเกิดเหตุ ตนได้นอนหลับอยู่ในรถ จู่ๆ ได้ยินรถคล้ายมีรถมาชนจึงรีบลงมาดูก็พบว่า มีรถเข้ามาชนที่ท้ายรถของตนแล้ว รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

จากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นมัคทายก อยู่ที่วัดบางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ช่วงก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์ จากบ้านพัก เพื่อไปที่ วัดบางนมโค มีชาวบ้านมาทำบุญในช่วงเช้าที่วัด จนมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุกให้ละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น ได้ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook