อุทาหรณ์ไม่ล็อกบ้าน หนุ่มเพื่อนบ้านแอบย่องเข้าห้องนักศึกษาสาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1545/7725350/news12.jpgอุทาหรณ์ไม่ล็อกบ้าน หนุ่มเพื่อนบ้านแอบย่องเข้าห้องนักศึกษาสาว

    อุทาหรณ์ไม่ล็อกบ้าน หนุ่มเพื่อนบ้านแอบย่องเข้าห้องนักศึกษาสาว

    2019-03-26T18:22:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ภาพวงจรปิดจับนาที หนุ่มบ้านตรงข้าม อยู่ๆ เดินขึ้นห้องนอนนักศึกษาสาว รื้อค้นข้าวของหน้าตาเฉย ก่อนจะเดินออกมาแบบใจเย็น ให้การภาคเสธยังไม่ได้ก่อเหตุใดๆ

    (26 มี.ค.) ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบเห็นชายหนุ่มแอบเปิดประตูบ้านเดินเข้ามา ก่อนที่สักครู่ใหญ่จะเดินออกไปแบบไม่รีบร้อน กระทั่งต่อมา นางสวย (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่ และ น.ส.บี (นามสมมุติ) ลูกสาว นักศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้แจ้งไปยังตำรวจภูธรเสม็ด

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังมาตรวจสอบ พร้อมกับชี้ให้จับกุมตัว นายเส (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ชายหนุ่มที่เชื่อว่าน่าจะเป็นบุคคลในภาพวงจรปิด ขณะนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านตรงข้ามของผู้เสียหาย ก่อนจะถูกนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เสม็ด

    news12-1

    ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้ทำการสอบสวนเบื้องต้น แต่ นายเส ได้ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวจริง แต่ยังไม่ได้ทำอะไรหรือขโมยสิ่งของใดๆ ทำให้ตำรวจจึงตั้งข้อหานายเส บุกรุกในเคหะสถานผู้อื่น ดำเนินคดีต่อไป

    จากการสอบถามแม่ลูกผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะกำลังนอนหลักอยู่ในบ้านตามปกติ ชายหนุ่มดังกล่าวเดินเข้ามาในห้องนอน ก่อนจะรื้อค้นข้าวของอยู่สักพัก ตนได้ยินเสียงลูกสาวพูดถามว่า "เข้ามาทำไม" แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบ ตนจึงลุกขึ้นเห็นชายหนุ่มเดินออกไปแบบใจเย็น ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยและเป็นห่วงลูกสาว หากว่าตนไปทำงานแล้วให้ลูกสาวอยู่บ้านลำพังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เคราะห์ดีที่ครั้งนี้ไม่ได้เกิดเหตุร้ายใดๆ แต่ต่อไปก็ต้องระวังตัวมากขึ้นกว่านนี้