"โดม" ไม่ธรรมดาจัดใหญ่วิวาห์ "เมทัล" เวดดิ้งคอนเสิร์ต เชิญแขก 1,000 คน

"โดม" ไม่ธรรมดาจัดใหญ่วิวาห์ "เมทัล" เวดดิ้งคอนเสิร์ต เชิญแขก 1,000 คน

"โดม" ไม่ธรรมดาจัดใหญ่วิวาห์ "เมทัล" เวดดิ้งคอนเสิร์ต เชิญแขก 1,000 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าไปพอสมควรแล้ว สำหรับงานวิวาห์ที่หลายคนรอคอยของว่าที่คู่บ่าวสาว โดม-ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว โดยล่าสุดทางด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของการเตรียมงานให้เราฟังว่า

ตอนนี้รายละเอียดหลักๆ เริ่มมีการวางแพลนเอาไว้บ้างแล้ว และจะเริ่มแจกการ์ดเชิญแขกอย่างเป็นทางการในช่วงหลังวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องงบประมาณการจัดงานไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะมีพี่ๆ น้องๆ ในวงการให้ความช่วยเหลือกันเยอะ

ความคืบหน้างานแต่งไปถึงไหนแล้ว ?
“ก็วุ่นเลย ช่วงนี้ก็เหนื่อย แพลนกันเยอะมาก พอทำจริงๆ ก็รู้ว่าดีเทลเยอะ ภาพรวมเราดูกันเองด้วยถึงแม้จะมีแพลนเนอร์ แต่ก็ต้องตัดสินใจ ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าทุกคนกังวลมากกว่าผมกับน้องนะ เราดูชิลกันมาก จนแพลนเนอร์บอกเราเข้ามาคุยกันหน่อยมั้ย แต่ทุกคนก็ยังวิ่งงานกันอยู่”

ตอนนี้เตรียมอะไรไปแล้วบ้าง ?
“ยังเป็นอย่างที่โดมบอกตั้งแต่แรกอยู่ อยากทำให้ดูสนุกๆ ไม่ซีเรียส ก็คือทำเป็นคอนเสิร์ตเหมือนเดิม เป็นเวดดิ้งคอนเสิร์ตชวนพี่น้องศิลปินมาร้องเพลงกัน แล้วก็มีพี่ๆ ที่เป็นโปรดิวเซอร์มาทำเพลงกันใหม่ ไม่ได้ดูเป็นทางการอะไรมาก”

เตรียมงานไปได้ประมาณกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ?
“จริงๆ ตราบใดที่ยังไม่ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง ผมก็นับเป็นเปอร์เซ็นต์ไม่ถูก ตอนนี้มันอยู่ในแผน อยู่ในกระดาษหมดเลย ยังไม่ได้เริ่มเลย”

เริ่มแจกการ์ดหรือยัง ?
“การ์ดเป็นสิ่งที่เสร็จแล้วครับ กำลังจะเริ่มหลังสงกรานต์เราจะไปแจกการ์ด ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพทุกท่าน จริงๆ นับแขกทั้งหมดแล้วไม่น่าเกิน 1,000 คน เราก็นึกไม่ออกแล้วหลังจากนี้ แต่หลายๆ ท่านอาจจะไม่ได้มาคนเดียว ก็อาจจะเพิ่มเติมกว่านั้น แต่พื้นที่ก็พอครับ อันดับแรกจะไปผู้ใหญ่ที่เราเคารพทุกคนก่อน”

สถานที่จัดงานเป็นที่ไหน ?
“ที่เอ็มควอเทียร์ เป็นปาร์ตี้คอนเสิร์ตเลย ถามว่ามีความตื่นเต้นหรือยัง คือเรารู้สึกว่าไม่อยากไปคาดหวัง จริงๆ งานแต่งงานควรเป็นงานที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความสุข เราเลยอย่าไปคาดหวังร้อยเปอร์เซ็นต์ หลายอย่างมันควบคุมไม่ได้ เราปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามที่พี่ๆ ทีมงานทุกๆ คนตั้งใจมาทำ อาจจะมีผิดพลาดบ้าง ก็ต้องปล่อยไป”

IG domepakornlamภาพหวานๆ ของว่าที่บ่าวสาว โดม - เมทัล ทำคนโสดอิจฉาหนักมาก

ชุดเจ้าบ่าวพร้อมหรือยัง ?
“พร้อมแล้วครับ ถามว่าของผมกี่ชุด มันก็ต้องมีชุดทางการด้วย แต่พิธีเราไม่ได้ซีเรียสมาก ชุดที่ดูเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ต้องมี ไม่ได้มาแล้วเสื้อหนังเลยก็ดูแปลกๆ ไป ชุดที่สนุกสนานก็ต้องมีด้วย การที่เราทำเป็นคอนเสิร์ต ก็มีทีมคอนเสิร์ตที่มาทำชุดโชว์ด้วย มีซีนที่ต้องซ้อม”

กลัวจะเกินงบที่ตั้งไว้ไหม ?
“(หัวเราะ) งานนี้ทุกคนมาช่วยกันด้วยใจมาก รู้สึกว่าเราโชคดีมากเลย เราอยู่วงการมาตั้งแต่เด็ก พี่ๆ ทุกคนที่ทำงานมาด้วยกัน บางท่านที่มาช่วยทำงานมาตั้งแต่ผมออกอัลบั้มชุดแรก ก็ยังมาช่วยกันอยู่ หลายๆ คนที่มาก็ลดราคาให้หมดเลยครับ อยากจะขอบคุณตรงนี้มาก แต่ว่าก็ต้องใช้เงินเหมือนกัน เราก็พยายามทำให้มันเรียบง่าย เรารู้สึกว่าเงินก็ควรเก็บไว้ไม่ใช่เอาเงินมาใช้สุรุ่ยสุร่ายในงานแต่งหมด กับเวทีคอนเสิร์ตกับเพลงที่อยู่บนนั้น การซ้อมโชว์ พี่ๆ น้องๆ ที่มาร้องเพลงผมว่าก็สนุกแล้ว”

ศิลปินมาขึ้นเวทีประมาณกี่คน ?
“มีเยอะเลยครับ ช่วงหลังอาจจะมีไหลๆ มาเพิ่มอีกครับ”

>> เหมือนภาพพรีเวดดิ้ง "โดม-เมทัล" ในชุดบ่าวสาว สวยหรูอลังการ

>> “เมทัล” แอบเครียด “โดม ปกรณ์ ลัม” คุยเรื่องสินสอดกับพ่อ คำตอบที่ได้คือยกให้ฟรีๆ

>> ภาพมันฟ้อง "โดม-เมทัล" นับวัน หน้าเหมือนกันราวกับบุพเพสันนิวาส

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โดม" ไม่ธรรมดาจัดใหญ่วิวาห์ "เมทัล" เวดดิ้งคอนเสิร์ต เชิญแขก 1,000 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook