หมิง รับควง ไผ่ วันพอยท์ เที่ยวผับแค่เพื่อน

หมิง รับควง ไผ่ วันพอยท์ เที่ยวผับแค่เพื่อน

หมิง รับควง ไผ่ วันพอยท์ เที่ยวผับแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอถามถึง เรื่องความรัก สาว หมิง - ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ตอบอ่อมแอ้มเหลือเกิน บอกว่า ดูไปเรื่อย ๆ ยังไม่เจาะจงว่าเป็นใครเหมือน รจนากำลังเสี่ยงพวงมาลัยอยู่ ไม่รู้ว่า ผู้โชคดีคนนั้นจะเป็น ไผ่ วันพอยท์ หรือเปล่า ล่าสุดเพิ่งควงกันไป ฮอบบาร์ ทำเอาหลายคนงง ไปรู้จักกันตอนไหนจ้ะ

"พี่เค้าก็เป็นพี่ที่เรารู้จัก จริงๆ ก็ไม่ได้ควงกันไป อาจจะไปช่วงเวลาเดียวกัน แล้วความตั้งใจเดียวกัน คือไปงานวันเกิดของคนที่รู้จักเหมือนกันค่ะ"

สนิทกันมั้ย "ไม่ๆ ไม่สนิทมาก รู้จักกันเพราะเพื่อนของเพื่อนค่ะ"

ไผ่ มีข่าวกับสาว ๆ เยอะ กลัวมั้ย "มันเป็นข่าวเค้ากับคนอื่นไม่เกี่ยวกับหมิงอยู่แล้ว"

โทรคุยกันบ้างมั้ย "ก็มีโทรคุยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้เจอ"

เค้ามีท่าทีมาจีบป่าว " ตอนนี้เรายังเป็นแค่คนรู้จักกันอยู่ค่ะ คงเร็วไปถ้าจะบอกว่าคบหาดูใจกันอยู่ ถ้าถามถึงอนาคต หมิงก็ตอบไม่ได้ ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้อาจจะคุยกันอยู่ หรือ อาจจะไม่ได้คุยกัน แต่หมิงเชื่อว่า ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงสื่อน่าจะรู้ก่อนหมิงนะ"กลัวคนมองว่าเป็นสาวในสต๊อกมั้ย"อันนี้ไม่ชอบเลย ไม่เอาไม่รับคำนี้ เรารู้จักกับเค้าก็เหมือนรู้จักกับเพื่อนอีกหลายๆ คน"

คุณแม่ว่าไงบ้าง "คุณแม่ก็ทราบชีวิตประจำวัน แล้วพี่เค้าก็ไม่ได้มาทำให้เราเสื่อมเสีย แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ คุณแม่ไม่ได้ถึงขั้นรู้จัก แต่เคยเห็นค่ะ"อย่างเรื่องฟ้องร้องเค้ามีมาปรึกษามั้ย"ไม่ได้มาปรึกษา เพราะหมิงว่าเค้าน่าจะมีที่ปรึกษาที่ดีกว่าหมิง อีกอย่างหมิงคงช่วยเหลือเค้าไม่ได้ เค้าก็มีบ่นๆ เรื่องข่าวบ้าง แต่หมิงว่าข่าวที่เกิดขึ้นกับเค้า ถ้าเกิดขึ้นกับคนอื่นก็น่าจะทำอย่างเค้า เพราะมันเป็นข่าวที่รุนแรงพอสมควร มันไปเกี่ยวพันกับเรื่องที่รุนแรงไม่ใช่แค่เรื่องชู้สาว ถ้าเป็นแค่นั้นคงปล่อยผ่านได้ แต่พอเป็นเรื่องนี้ปุ๊บมันก็กระทบทั้งชีวิตส่วนตัวรวมไปถึงครอบครัว"

พอมีข่าวเรื่องนี้ทำให้เราหวั่นๆ ในการทำความรู้จักมั้ย "หมิงรู้จักใครก็ทำความรู้จักด้วยตัวตนของเค้าเองไม่ได้ดูจากข่าว เราอาจจะฟังหูไว้หู โอเคอาจจะมองบ้างเหมือนเราคบเพื่อนคนหนึ่ง ถ้ามีคนบอกว่าเค้าไม่ดีต่อๆ กัน แต่จริงๆ แล้วเค้าดีกับเรา เราก็มีเพื่อนอีกคนคงไม่เสียหาย แต่ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ จากที่รู้จักตอนนี้พี่เค้าก็โอเคนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook