ไปรยา ขอโทษ ภาพจูบฝรั่งโผล่รับคบกัน

ไปรยา ขอโทษ ภาพจูบฝรั่งโผล่รับคบกัน

ไปรยา ขอโทษ ภาพจูบฝรั่งโผล่รับคบกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู ไปรยา ขอโทษ! รับผิดภาพจูบฝรั่ง โผล่รับคบกัน-เครียดพ่อแม่เรียกติง

กลับมาจากอังกฤษ ปุ๊บ สาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ก็รีบรับงาน "ทุเรียนนนท์ 2552" ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัตนาธิเบศร์ปั๊บ เห็นทำหน้าเหยเก นึกว่า ทุเรียน ไม่อร่อย เจ้าตัวบอกเพิ่งเคยกินครั้งแรก ก็อร่อยดีแถมติดใจ แต่ที่หน้าตาดูกล้า ๆ กลัว ๆ ก็เพราะมีความผิดติดตัว กลัวสื่อซักแรง ถึงภาพจูบด๊วบด๊าบกับฝรั่งตาน้ำข้าว นั่นเอง ดีที่ นางเอกสาว รีบรับผิดขอโทษเสียก่อน เรื่องเลย จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

"อันนี้ปูไม่โทษใครค่ะ ปูผิดเอง แล้วมันไม่ใช่หน้าที่ของปูที่จะมานั่งโทษว่าใครโพสต์รูปหรือจะมาโทษพวกพี่ๆ นักข่าว เพราะว่าถ้าปูไม่ไปอยู่เหตุการณ์นั้น หรือไม่ไปทำอย่างนั้นก็คงไม่มีรูปออกมา เพราะฉะนั้นปูจะไม่โทษใครนอกจากตัวเอง ปูเครียดมากตั้งแต่ภาพหลุดออกมาเครียดมา 2 เดือนแล้ว เพราะว่าคนที่ปล่อยภาพ เค้าไม่ได้ปล่อยทีเดียวทั้งหมดที่มี 30 ภาพ แต่เค้าปล่อยมาทีละ 2 อาทิตย์ 6 ภาพ มันเลยทำให้คนคิดว่าปูมีภาพหลุดแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ แต่จริงๆ มันไม่ใช่

ภาพนั้นเป็นงานวัดเกิดปู งานส่วนตัว แต่เข้าใจว่ามีหลายรูป แล้วก็ไม่ใช่คนเดิม ไม่ใช่คืนเดียว ขออธิบายหน่อยว่าไม่ใช่คืนเดียว ปูรู้ว่าปูผิด แล้วมันไม่เป็นอะไรที่ง่ายสำหรับปูด้วย ไม่ใช่หลุดเพียงเอาสนุก รู้ตัวว่าผิดแล้วก็ยอมรับว่าผิด และไม่คิดจะโทษคนที่เอารูปออกมา ปูรู้ว่าไม่มีใครเป็นนักข่าวโดยตรง ปูรู้ว่าเค้าเอาลงบล็อกก่อน แล้วคนที่ถ่ายในงานนั้นด้วย ซึ่งเป็นพื่อนในงานวันเกิดปู ในงานนั้นมีคนไทยไม่กี่คน แต่ว่าไม่ใช่หน้าที่ของปูที่จะไปโทษใคร มันเป็นพฤติกรรมของตัวเอง มันไม่ใช่ความผิดเค้า เราไม่มีสิทธิ์ไปว่าเค้า อย่างที่บอกว่าปูผิด ปูก็ขอโทษ ไม่ใช่อยากให้ใครมาเข้าใจพฤติกรรม ไม่ใช่อย่างนั้น แต่อยากให้ยกโทษแค่นั้นแหละค่ะ"

ภาพที่ออกมามีผลกระทบอะไรกับตนเองบ้าง ? เยอะมาก ภาพลอตแรกออกมาปูช็อคเลย แม่ปูไม่พูดด้วย หักเงินเดือนโดนครอบครัวดุด่าสารพัด อย่าง พ่อปูเค้าจะไม่ว่าเพราะเค้าเป็นคนต่างชาติ ส่วนแม่ค่อนข้างซีเรียส ซึ่งมันทำให้ปูรู้สึกแย่มากเพราะเราโดนคนในครอบครัวโกรธ เหมือนว่า เราทำให้คนที่เราแคร์ที่สุดแล้วรู้สึกโกรธและแย่ไปกับเราด้วย เค้าต้องผิดหวัง แค่นั้นปูว่าปูเจ็บพอแล้ว โดยไม่ต้องให้ผู้ใหญ่มาอธิบาย รูปนี้มันหลุด 2 เดือนที่แล้ว ปูเพิ่งทำใจได้ กลับมาต้องอธิบายอีกว่า มันคืออะไร คนนี้เค้าเอารูปไป 30 ใบ แล้วปล่อยอาทิตย์ละ 6 ใบ ปูทำอะไรไม่ได้ ปูน่าจะหยุดตั้งแต่แรกแล้วปูไม่ทราบว่า มันจะหลุดยังไง บางครั้งปูก็ร้องไห้จนนอนไม่หลับว่า จะทำยังไงให้มันหยุด แต่ว่ามันไม่ใช่อยู่ที่ปูจะให้ปูไปขอร้องเค้า เค้าก็คงปล่อยอยู่ดี

คนไหนเป็นคนที่ปูคบอยู่ ? จริงๆ ปู ยืนยันเลยว่า คนที่ไปในงานปาร์ตี้มีอยู่คนเดียวที่ปูคบด้วย เค้าไม่รู้ว่าปูทำงานจุดนี้เป็นอย่างนี้ ซึ่งเค้าเข้าใจยาก จริงๆมันก็ไม่ใช่หน้าที่เค้า ที่จะมาต้องอธิบาย อันนี้คือชีวิตของปู อันนี้คืองานของปู เค้าไม่เกี่ยวกับงานของปู ก็ไม่เกี่ยว

จะมีผลต่อการคบหาดูใจกันไหม ? ไม่ค่ะ ไม่เกี่ยว ปูเครียดกับตัวเองมากกว่า มันไม่เกี่ยวกับเค้าเลย เค้าอยู่ต่างประเทศคุยกันก็หลังจากกลับจากเมืองไทยครั้งที่ 2 ประมาณ 5 -6 เดือน ก็ดูๆ ไปเรื่อยๆ ช่วงนี้ อย่างที่บอก ปูอยู่โน่นปูก็ต้องเรียน และก็อยากสนุกกับเพื่อนด้วย อยู่นี่ปูก็ตั้งใจทำงาน มีเวลาแค่ 3 เดือน ปูต้องถ่ายละครให้เสร็จก่อนไป แล้วปูมีละครเรื่องเดียวผลงานออกมามันต้องดีไม่งั้นปูก็ไม่เหลืออะไรแล้ว

คิดจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับมือปล่อยภาพ ? ไม่ๆๆ ไม่เคยคิดจะฟ้อง เรื่องนี้มันแก้ได้ที่ตัวปู มันไม่จำเป็นต้องเอา 20 คน 30 คน มาลำบากตามปูไปด้วย ตอนนี้ แก้ได้ที่ปู แก้กับพฤติกรรมตัวเองดีกว่า เรารู้ว่าเราผิด เราขอโทษ แล้วเราแก้ดีกว่าที่เราจะมานั่งตีโพยตีพาย แล้วโทษคนไปทั่วมันไม่ถูก ปูผิดจริงๆ แล้วก็ควรจะโดนวิจารณ์ เด็กไม่ควรจะเอาเยี่ยงอย่างปู ตอนนี้ ปูกลัวมากไม่กล้าถ่ายรูปกับเพื่อนเวลาไปไหน ต้องเข้าใจด้วยอาชีพ เราก็ต้องมีความรับผิดชอบนิดนึง มันยากมากนะเวลาไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วบอกเค้าว่า อย่าถ่ายรูปได้มั้ย เค้าก็จะแบบอะไรอะ เป็นไรทำไมถ่ายไม่ได้ เราดีนะที่ไม่ได้บอกคนทั้งชั้นว่าเราทำอาชีพนี้ ถ้าเกิดบอก รูปมันน่าจะมีเยอะกว่านี้นะปูเลยกลัว ปูไม่อยากเหมือนคนอื่นว่า รูปหลุดต้องฟ้อง ไม่ ปูฟ้องเท่าไหร่ มันก็ไม่ใช่ความผิดของพี่ ถ้าเกิดปูฟ้องเหมือนปูไม่มีสำนึกว่า ปูผิด ปูนอนร้องไห้มาหลายรอบจนแบบร้องไม่ออกแล้ว จะให้ปูร้องไห้ต่อหน้าคน ไม่อยากจะร้องไห้ต่อหน้าคน มันเหมือนเราไม่สำนึก เหมือนเราขอให้เค้ามาสงสารเรา ซึ่งมันไม่มีอะไรจะให้สงสาร เราผิดก็โอเค

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook