ชายสุดช้ำ แฉคลิปเมียเล่นชู้กับเพื่อน ฝ่ายหญิงแจงแค่เพื่อนร่วมงานธรรมดา

ชายสุดช้ำ แฉคลิปเมียเล่นชู้กับเพื่อน ฝ่ายหญิงแจงแค่เพื่อนร่วมงานธรรมดา

ชายสุดช้ำ แฉคลิปเมียเล่นชู้กับเพื่อน ฝ่ายหญิงแจงแค่เพื่อนร่วมงานธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักแท้แพ้เพื่อน...ชายจีนสุดช้ำ จับได้เมียมีสัมพันธ์สวาทกับเพื่อนของตัวเอง ฝ่ายหญิงแจงแค่เพื่อนร่วมงานธรรมดา

สื่อประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ชายจีนแซ่หยางคนหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดชอกช้ำว่า ภรรยาของเขาที่อยู่กินกันมานานกว่า 20 ปี และทำงานเป็นเลขาฯ อยู่ที่หน่วยงานปกครองท้องถิ่นในเขตซีอัน เมืองหมู่ตันเจียง มณฑลเฮยหลงเจียง แอบนอกใจมีสัมพันธ์สวาทกับชายชู้ที่ไม่ใช่ใครอื่นไกล เป็นเพื่อนของเขาเอง มีตำแหน่งเป็นถึงนายกเทศมนตรีท้องถิ่น และทำงานอยู่ที่เดียวกัน

โดยนายหยางบังเอิญพบความจริงอันแสนเจ็บปวดนี้หลังจากวางกล้องติดหน้ารถที่คิดว่าเสียแล้วทิ้งไว้ในบ้าน แต่ความจริงแล้วกล้องยังใช้งานได้และยังทำงานอยู่ ซึ่งต่อมามันได้บันทึกคลิปวิดีโอสุดฉาวของผู้เป็นภรรยากับชายแซ่หลิว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของตัวเองเอาไว้

ภาพในคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นฝ่ายชายเดินเข้ามาในบ้านโดยมีฝ่ายหญิงเปิดประตูต้อนรับ ก่อนจะกอดจูบลูบคลำ ถอดเสื้อดูดดื่มกันอย่างไม่พูดให้มากความ

นายหยางเผยกับสื่อท้องถิ่น Shang You News ว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกเมื่อปี 2016 เขาเคยนำคลิปไปร้องเรียนกับหน่วยงานปกครองท้องถิ่นให้ช่วยจัดการกับทั้งสองคน แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ด้วยความรักความรู้สึกที่แตกละเอียดเขาจึงตัดสินใจฟ้องหย่า กระทั่งปี 2018 เขากับภรiยาก็หย่าขาดกัน

นายหยางเผยด้วยว่า เขาเชื่อว่าอดีตภรรยากับนายหลิวน่าจะแอบคบหากันมานานแล้ว แต่เขาเพิ่งมาทราบเรื่องจากคลิปวิดีโอที่เป็นหลักฐานเห็นภาพมัดตัวได้ชัดเจน หลังจากจัดการหย่ากันเรียบร้อย เขาก็ได้นำคลิปมาให้สื่อเผยแพร่เพื่อที่ว่าอาจจะมีการดำเนินการใดๆ กับทั้งสองคนได้

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนางชุ่ยฮวา (นามสมมติ) อดีตภรรยาของนายหยาง โดยเธอปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริง เธอกับนายหลิว ชายในคลิป เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันธรรมดาๆ เท่านั้น

“หน่วยงานปกครองท้องถิ่นก็ได้รับการร้องเรียนจากนายหยาง หากเป็นเรื่องจริง คงไล่ฉันออกไปนานแล้ว” นางชุ่ยฮวากล่าว ส่วนนายหลิวตอนนี้ปลดเกษียณจากตำแหน่งนายกเทศมนตรีท้องถิ่นแล้ว และปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ ต่อเหตุการณ์อื้อฉาวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook