ตะลึงทั้งหน่วย "น้องต่อ" หนุ่มสวยแห่ง อ.นาแก เข้าคัดเลือกทหารเกณฑ์

ตะลึงทั้งหน่วย "น้องต่อ" หนุ่มสวยแห่ง อ.นาแก เข้าคัดเลือกทหารเกณฑ์

ตะลึงทั้งหน่วย "น้องต่อ" หนุ่มสวยแห่ง อ.นาแก เข้าคัดเลือกทหารเกณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มองเป็นสายเดียวทั้งหน่วยตรวจเลือกทหาร "น้องต่อ" หนุ่มสวยเซ็กซี่แห่ง อ.นาแก เข้าเกณฑ์ทหารด้วย แม้ใจเป็นหญิง แต่ก็มาทำหน้าที่ชายไทยให้ถูกต้อง

เมื่อวานนี้ (10 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ หน่วยตรวจเลือกทหารกองเกินประจำปี 2562 ณ หอประชุมที่ว่าการ อ.นาแก จ.นครพนม บรรยากาศการตรวจเลือก วันที่ 2 ของ อ.นาแก ยังคงคึกคัก ถึงแม้จะเป็นวันสุดท้ายของการตรวจเลือกทหารกองเกิน ประจำปี 2562 ในพื้นที่ 12 อำเภอ ที่มีการดำเนินการ มาตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562

ในส่วนของ อ.นาแก จ.นครพนม มีการตรวจเลือก ระหว่างวันที่ 9-10 เมษายน 2562 มีเยาวชนที่ต้องเข้ารับการตรวจเลือก ทั้งสิ้น 770 คน มียอดเรียกเข้าประจำการ จำนวน 158 คน ส่วนภาพรวมทั้ง จ.นครพนม มีบัญชีผู้ต้องรับการตรวจเลือก จำนวน 4,620 นาย และยอดที่จะเรียกเข้ารับเป็นทหารกองประจำการ ทั้งหมด 1,518 นาย

สำหรับสีสันในการตรวจเลือกทหารวันสุดท้าย ยังเป็นฮือฮาของกลุ่มชายหนุ่มที่เข้ารับการตรวจเลือกทหาร เนื่องจากมีการปรากฏตัวของหนุ่มสวย ลูกหลานของชาว อ.นาแก ก็คือ นายณภัทร หรือ น้องต่อ อายุ 21 ปี ชาวบ้านหนองเรือทอง ต.บ้านแก้ง อ.นาแก จ.นครพนม เดินทางมารับการตรวจเลือกทหาร โดยแต่งกายในชุดเดรสสีแดงสุดเซ็กซี่

และที่สำคัญ น้องต่อ เป็นสาวประเภทสองที่หน้าตาดี ผิวพรรณงาม หุ่นคล้ายนางแบบ และผู้หญิงแท้ๆ สร้างความสนใจให้กับ บรรดาหนุ่มๆ ที่มาตรวจเลือกที่แทบไม่เชื่อสายตา ทำให้หลายคนต้องขอถ่ายรูปคู่เก็บเอาไว้เป็นที่นะลึก

โดยหลังเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสภาพร่างกาย และได้รับการยกเว้นตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นบุคคลจำพวก 4 มีสภาพร่างกายไม่ตรงกับเพศ จึงได้รับการยกเว้นไม่ต้องทำการจับฉลาก

น้องต่อ เปิดเผยว่า ตนเองมีสภาพจิตใจเป็นหญิงมาตั้งแต่เกิด รู้สึกภูมิใจที่มีหน้าตาสวยเหมือนผู้หญิงจริงๆ โดยในวันนี้เป็นวันสำคัญ ที่ได้มาทำหน้าที่ชายไทยตามกฎหมาย ปัจจุบันเรียนจบชั้น ปวส. อยู่ระหว่างวางแผนศึกษาต่อ ระดับปริญญาตรี ซึ่งหน้าตาที่ดูคล้ายผู้หญิงเช่นนี้ อันที่จริงไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆ มาก่อน เพียงแค่เสริมหน้าให้ดูดีขึ้นเท่านั้น

น้องต่อ ยังบอกว่า ในอนาคตหากมีเงินเก็บเพียงพอ ก็อาจจะทำการผ่าตัดแปลงเพศ หลังจากเรียนจบก็อยากจะเปิดธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับความสวยความงามตามที่ตัวเองชื่นชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook