นาทีพิษรักแรงหึง! อดีตผัวบุกร้านฉุดกระชากสาว แค้นทำไมไม่หวนรักพี่

นาทีพิษรักแรงหึง! อดีตผัวบุกร้านฉุดกระชากสาว แค้นทำไมไม่หวนรักพี่

นาทีพิษรักแรงหึง! อดีตผัวบุกร้านฉุดกระชากสาว แค้นทำไมไม่หวนรักพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเซเว่นร้องสะอื้นในหน้าที่ อดีตสามีตามมาง้อคืนดีแต่เคลียร์ไม่ลงตัว ตามฉุดกระชากราวีกลางที่ทำงาน กลายเป็นเหตุวุ่นวายชุลมุนเคล้าน้ำตา

(18 เม.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมัน ถนนสายกรอกยายชา-ตากวน เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จังหวัดระยอง ได้จับภาพชายสวมใส่เสื้อยืดสีฟ้า เข้ามาฉุดกระชากหญิงสาวพนักงานของร้าน และบุกเข้ามาห้องหวงห้าม ก่อนจะนำกระเป๋าที่มีเงินสดอยู่ประมาณ 200 บาท แล้วลากพนักงานสาวออกไปด้านนอกและหลบหนีไป

หลังได้รับแจ้งเหตุ ดาบตำรวจสมฤกษ์ เที่ยงตรงดี หัวหน้าป้อมตำรวจกรอกยายชา สภ.มาบตาพุด ได้ลงพื้นที่หลังรับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในร้านสะดวกซื้อ จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามข้อเท็จจริงกับ นางสาวบุญญารัตน์ อายุ 21 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อที่ประสบเหตุในครั้งนี้

นางสาวบุญญารัตน์ กล่าวว่า ชายที่เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว คือ นายพนิต อายุ 30 ปี เป็นอดีตสามี ที่เคยคบหาดูใจและอยู่ด้วยกันมา 3 ปี แต่เพิ่งเลิกลากันได้เพียง 3 วันก่อน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือด้านขวา

ขณะที่เพื่อนที่เข้าไปช่วยเหลือก็พลอยได้รับบาดเจ็บไปด้วย เป็นรอยข่วนที่แขนด้านขวา ส่วนสาเหตุที่ นายพนิต เข้ามาก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากที่อดีตสามีพยายามตามมาง้อขอคืนดี แต่ตนยังใจแข็ง ไม่ขอคืนดีด้วย จึงบุกเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว และส่วนหนึ่งอาจจะเพราะความความหึงหวงด้วย

ทางด้าน น.ส.มณีรัตน์ อายุ 23 ปี เป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ ได้กล่าวว่า ขณะนี้เตรียมดำเนินคดีกับผู้เข้ามาก่อเหตุภายในร้าน ซึ่งขณะนั้นยังเป็นเวลาทำงานอยู่ด้วย ถึงแม้ว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นอดีตสามี แต่ทางเราต้องดำเนินการทางกฎหมาย ฐานทำร้ายร่างกายและบุกรุกเข้าไปในห้องที่ห้ามบุคคลภายนอกเข้าไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook