"เต้ย พงศกร" วอนแฟนคลับอย่าอินเกินขอบเขต ตัดต่อภาพแนบชิด "เชียร์"

"เต้ย พงศกร" วอนแฟนคลับอย่าอินเกินขอบเขต ตัดต่อภาพแนบชิด "เชียร์"

"เต้ย พงศกร" วอนแฟนคลับอย่าอินเกินขอบเขต ตัดต่อภาพแนบชิด "เชียร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ละครจะจบลงไปนานถึง 3 ปีแล้ว แต่ด้วยความฟินของคู่พระนาง เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ กับ เชียร์-ฆิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็ยังทำให้แฟนคลับจดจำและติดตามความน่ารักของพ่อหมีแม่หมีนี้มาตลอด แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะเกิดเรื่องขึ้น เมื่อมีคนไปตัดต่อภาพคู่ให้ดูแนบชิด อยากเพิ่มความฟินขึ้นไปอีก จนทำเอาสาวเชียร์ไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไหร่

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ เต้ย พงศกร ในงานเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ MetaRide จึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่าพอจะทราบข่าวบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับสาวเชียร์เป็นการส่วนตัว พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ยังคงติดตามคู่ตน แต่ก็อยากให้ทุกอย่างอยู่ในขอบเขตที่พอดี

เห็นว่าจะมีร่วมงานกับ เชียร์ ฑิฆัมพร ?
"เดี๋ยวจะมีออกงานคู่กันเร็วๆ นี้ เป็นงานอีเวนต์ คือถ้าไม่มีงานอีเวนต์เลย ก็ไม่ได้เจอกันเลย เพราะส่วนมากที่จะได้เจอกันจริงๆ ก็เจอตามงานอีเวนต์นี่แหละ อย่างที่บอกไปว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ไทย ต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศ นี่เมื่อเช้าก็เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น ไปทำงานและก็พาครอบครัวไปเที่ยวด้วยครับ"

ล่าสุดมีข่าวว่าบ้านหมีจะแตก เพราะมีแฟนคลับบางคนไปตัดต่อรูปแนบชิดจนเกินงาม จนเชียร์ออกมาโพสต์ฉะว่า อย่าทำ ?
"อ๋อ ส่วนตัวไม่ได้คุยครับ แต่ก็ได้เห็นแล้วล่ะ คิดว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจในสิ่งที่พี่เชียร์เขาสื่อสารออกไป อย่างที่พี่เชียร์พูดออกมา เขาอาจจะเสียหาย หรือบางคนอาจจะเข้าใจผิด ผมว่าพี่เขาก็พูดถูกนะ เพราะเขาเป็นผู้หญิง และถ้าเขามากอดผม มาโน่นนี่นั่น พี่เขาเองจะเป็นฝ่ายที่เสียหาย จริงๆ แฟนคลับควรมีลิมิตในการจิ้น ควรจิ้นแค่ในละครเท่านั้น และก็สนับสนุนผลงานเราทั้งคู่ต่อไป ซึ่งอันนี้หมายถึงเฉพาะบางคน เพราะบางคนก็น่ารัก และพี่เชียร์เองก็ได้เตือนไปแล้วบ้าง แต่ผมเองก็อยากจะฝากเตือนไปด้วยเช่นกัน อยากให้มีขอบเขต อยากให้ศิลปินมีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น"

 IG: toey_pongsakornเต้ย พงศกร - เชียร์ ฑิฆัมพร

ก่อนที่เขาจะโพสต์ มีได้ปรึกษาเราบ้างไหม ?
"ไม่มีครับ ไม่ได้ถาม เพราะล่าสุดที่เห็นคือโพสต์ในทวิตเตอร์ แต่เดี๋ยวได้เจอกัน ก็คงมีการพูดคุยกันบ้าง"

แล้วตัวเรารู้สึกอย่างไรกับการจิ้นเกินขอบเขตแบบนี้ ?
"สำหรับตัวผม ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีนะครับ กับการที่เขาจิ้นในละคร ขนาดผ่านไปตั้ง 3 ปีกว่าแล้ว ก็ยังจิ้นอยู่ ก็ต้องขอบคุณพวกเขา และเขาก็มีความหวังที่อยากให้เรากลับมาเล่นละครกับพี่เชียร์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตัวผมเองก็ยังไม่เคยได้เล่นละครคู่กับใครซ้ำเลย (ยิ้ม)"

กระแสที่บอกว่าบ้านหมีจะแตก จริงไหม ?
"ผมว่าทุกบ้านก็มีปัญหาเหมือนกันหมด อันนี้หมายถึงแฟนคลับที่รวมตัวกันมาเป็นกลุ่ม และเรียกว่าบ้านตามชื่อต่างๆ เปรียบเหมือนทุกครอบครัวต่างก็มีปัญหาเหมือนกัน เล็กใหญ่แตกต่างกันไป และเขาก็สามารถแก้ไขกันได้ และเขาก็ต้องเข้าใจในตัวของศิลปินตัวเองด้วย แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้กับแฟนคลับเลย เขาน่าจะไปเตือนๆ กันเองมากกว่า บวกกับการที่พี่เชียร์โพสต์ไปแล้ว เขาก็น่าจะลดการกระทำลง"

>>"เชียร์ ฑิฆัมพร" วอนแฟนคลับตัดต่อรูปคู่เต้ย อย่าให้มันเกินงาม

>>ฟังชัด "เชียร์ ฑิฆัมพร" เผยสถานะกับ "เต้ย พงศกร" หลังคนจับเป็นคู่จิ้นข้ามปี 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เต้ย พงศกร" วอนแฟนคลับอย่าอินเกินขอบเขต ตัดต่อภาพแนบชิด "เชียร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook