กระบะคนงานเสียหลักชนต้นไม้ ร่างปลิวลอยกระเด็น สังเวยคาที่ 6 ศพ เจ็บ 4

กระบะคนงานเสียหลักชนต้นไม้ ร่างปลิวลอยกระเด็น สังเวยคาที่ 6 ศพ เจ็บ 4

กระบะคนงานเสียหลักชนต้นไม้ ร่างปลิวลอยกระเด็น สังเวยคาที่ 6 ศพ เจ็บ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกคนงาน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 6 ศพ และบาดเจ็บ 4 คน เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

(18 เม.ย.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเชฟโรเลต สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถกระบะบรรทุกคนงาน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ในคูกลางถนนสายเอเชีย บริเวณหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพรุพ้อ หมู่2 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ฝั่งขาไป จ.พัทลุง

จากการตรวจสอบพว่าสภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ด้วยความแรงจากการชนทำให้ต้นไม้ใหญ่ล้ม 1 ต้น เสาไฟฟ้าเอียง 1 ต้น และทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันทีถึง 6 ศพ ทั้งติดอยู่ในซากรถและกระเด็นตกจากกระบะ ร่างกระจายอยู่รอบๆ ตัวรถ

นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 4 คน ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ในห้องโดยสารหน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 6 คน แบ่งเป็น ชาย 5 คน หญิง 1 คน ในจำนวนนี้มีคนขับรวมอยู่ด้วย

ส่วนผู้บาดเจ็บหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิแล้ว และมีอาการสาหัส 1 คน โดยขณะเกิดเหตุได้มีการระดมหน่วยกู้ภัยจากหลายหน่วยในพื้นที่ใกล้เคียงมาช่วยกันทั้งกู้ภัยเอเชีย กู้ภัยรัตภูมิ กู้ชีพคูหาใต้ กู้ชีพควนรู เพื่อช่วยเหลือผู้รอดชีวิตโดยเร็วที่สุดและต้องทำงานแข่งกับเวลาทั้งทีมตัดถ่างและทีมที่นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นพบว่ายางล้อหน้าด้านซ้ายของรถ อยู่ในสภาพด้านแตก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางตรงและไม่มีคู่กรณี คาดว่าล้ออาจระเบิดระหว่างทาง ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้และเสาไฟฟ้า สำหรับผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตทราบว่าเป็นคนงานขุดคลองระบายน้ำ ร.1 ขณะเกิดเหตุได้เดินทางกลับ จ.พัทลุง

ขณะที่จากการสอบถามผู้บาดเจ็บที่ให้การได้ว่า สาเหตุมาจากถูกรถคันอื่นขับเบียดและปาดหน้า ทำให้รถกระบะคันนี้ต้องหักหลบจนเสียหลักไปชนต้นไม้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.รัตภูมิ อยู่ระหว่างการสอบสวนรายละเอียดอีกครั้งต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะคนงานเสียหลักชนต้นไม้ ร่างปลิวลอยกระเด็น สังเวยคาที่ 6 ศพ เจ็บ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook