แคลงใจทั้งตำบล หนูน้อย 2 ขวบตายปริศนา ตาหนีบวช-จ้องฆ่าตัวตาย

แคลงใจทั้งตำบล หนูน้อย 2 ขวบตายปริศนา ตาหนีบวช-จ้องฆ่าตัวตาย

แคลงใจทั้งตำบล หนูน้อย 2 ขวบตายปริศนา ตาหนีบวช-จ้องฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจส่งร่างหนูน้อย 2 ขวบชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง หลังเชื่อว่าเสียชีวิตผิดธรรมชาติ แม่นึกว่าตกนั่งร้านลงมา ขณะที่ตาหนีบวช หวังฆ่าตัวตาย 2 ครั้ง แต่คนช่วยทัน

(19 เม.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูชัยนาท และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ส่งร่างของ น้องอ้อ (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 2 ขวบ อาศัยอยู่กับแม่และตาที่ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ไปทำการชันสูตรพลิกศพที่ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ เพื่อให้แพทย์นิติเวช ทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

เนื่องจากเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา น้องอ้อ ได้เสียชีวิตเป็นปริศนา มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย เข้ารักษาตัวที่ รพ.สต.บ้านท่ารี อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท และถูกส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.สรรคบุรี และส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.ชัยนาทนเรนทร อาการโคม่า ไม่ได้สติ เนื่องจากมีแผลที่ท้ายทอย กะโหลกร้าว เลือกออกในสมอง สมองบวม

แพทย์พยายามทำการรักษาอย่างเต็มความสามารถ กระทั่งพบว่าน้องเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 เวลา 16.30 น. เพราะไม่มีสัญญาณชีพจร ต้องใช้ท่อช่วยหายใจมาโดยตลอด ทางแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตโดยผิดธรรมชาติ ไม่น่าจะตกจากที่สูงตามที่ญาติกล่าวอ้าง จึงนำส่งทำการชันสูตรต่อ

จากนั้นเมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านพบว่า เด็กอยู่กับนายสำรวม อายุ 56 ปี ผู้เป็นตา ซึ่งที่ผ่านมาก็เลี้ยงหลานเป็นอย่างดี พามาเล่นหน้าบ้านตลอด ก่อนหน้านี้เคยดื่มเหล้าแต่ก็เลิกแล้ว หลังเกิดเหตุ นายสำรวมได้เข้าวัดเพื่อจะบวช จากนั้นก็จะพยายามจะผูกคอตาย แต่คนมาเห็นและช่วยเอาไว้ทัน

พอช่วงเย็น นายสำรวม ก็ยังพยายามจะกระโดดลงมาจากศาลาวัด หวังจะฆ่าตัวตายอีกครั้ง แต่ชาวบ้านก็ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน ตอนนี้ยังนอนอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ในการดูแลของแพทย์ คาดว่า นายสำรวม น่าจะรู้สึกผิดและอยากจะหนีความผิดที่ทำลงไป

ส่วนเรื่องคดีความตอนนี้ยังไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะแม่ของเด็กยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น รู้แค่ว่าน้องตกจากที่นั่งร้าน แต่ไม่รู้ว่าถูกซ้อมหรือถูกทำร้ายหรือไม่ จึงยังไม่มีการแจ้งความใดๆ แต่หากผลชันสูตรออกมาว่า น้องเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการทันทีเพราะเป็นคดีอาญา ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านและญาติเดินทางมายังวัดมาติการาม เพื่อช่วยจัดงานสวดอภิธรรมศพหนูน้อยวัย 2 ขวบ ด้วยบรรยากาศโศกเศร้า ท่ามกลางข้อสงสัยแคลงใจว่า เด็กหญิงเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไรกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook