หนุ่มใหญ่จมน้ำดับปริศนา-หลังว่ายหนีตายตำรวจกระทั่งจมลงบ่อทราย

หนุ่มใหญ่จมน้ำดับปริศนา-หลังว่ายหนีตายตำรวจกระทั่งจมลงบ่อทราย

หนุ่มใหญ่จมน้ำดับปริศนา-หลังว่ายหนีตายตำรวจกระทั่งจมลงบ่อทราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอตำรวจเหมือนเห็นผี! หนุ่มใหญ่จมน้ำดับปริศนา หลังว่ายหนีตายตำรวจกระทั่งจมลงบ่อทราย ยังไร้สาเหตุการหลบหนี

(18 เม.ย. 62)  ศูนย์วิทยุสมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว  รองสว.สอบสวน  สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าชายหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ายน้ำลงไปภายในบ่อทรายเก่า ม.6 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จัดกำลังนักประดาน้ำชุดเจ้าพระยา ไปทำการงมค้นหา

พบว่าเป็นบ่อทรายขนาดใหญ่ มีความลึกกว่า 20 เมตร มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่จำนวนมาก โดยระบุจุดที่พบเห็นชายที่สูญหายไปบริเวณช่วงริมบ่อ อยู่ติดกับบัวจำนวนมาก  เป็นช่วงทางลาดของบ่อทราย

โดยเจ้าหน้าที่ระดมกำลังกระจายลงดำน้ำค้นหา ใช้เวลานานกว่า  7 ชั่วโมง จนพบร่างชายที่สูญหายทราบชื่อ นายดัดครี อายุ 45 ปี สวมใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงสีเขียว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น นายดัดครี พร้อมกับเพื่อนอีกคนกำลังหาปลาอยู่ที่ริมบ่อทราย จังหวะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเดินเข้าไปหา นายดัดครี ได้กระโดดน้ำว่ายน้ำหลบหนี ส่วนเพื่อนอีกคนได้พายเรือหลบหนี จนถึงบ่ออีกฝั่ง นายดัดครี ได้จมน้ำหายไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.บางบาล ได้ออกตรวจสอบในพื้นที่ ว่ามีเครื่องสูบน้ำของเกษตรกรอยู่บริเวณใดบ้างจะเข้าไปทำการถ่ายภาพพร้อมกับทำทะเบียนประวัติตัวเครื่องเอาไว้ เพื่อสะดวกต่อการติดตามเนื่องจาก ในพื้นทีมีแก๊งลักเครื่องสูบน้ำออกอาละวาด

เมื่อมาถึงที่บ่อทราย พบเห็น นายดัดครี อยู่ใกล้กับเครื่องสูบน้ำ จะเข้าไปสอบถามเพื่อทำประวัติ จู่ๆ นายดัดครี กับเพื่อนกับพากันหลบหนีไป จนไปจมน้ำเสียชีวิต 

ส่วนเพื่อนอีกคนหลบหนีไป ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมถึงเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วต้องว่ายน้ำหนี จะติดตามตัวมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับส่งศพไปชันสูตร ที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่จมน้ำดับปริศนา-หลังว่ายหนีตายตำรวจกระทั่งจมลงบ่อทราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook