พระดวดเหล้ากับเพื่อนบ้าน-พอเมาได้ที่เกิดมีปากเสียง คว้ามีดวิ่งไล่แทงดับ 1 ศพ

พระดวดเหล้ากับเพื่อนบ้าน-พอเมาได้ที่เกิดมีปากเสียง คว้ามีดวิ่งไล่แทงดับ 1 ศพ

พระดวดเหล้ากับเพื่อนบ้าน-พอเมาได้ที่เกิดมีปากเสียง คว้ามีดวิ่งไล่แทงดับ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระดวลเหล้ากับเพื่อนบ้านคาผ้าเหลือง พอเมาได้ที่เกิดมีปากเสียง ต่างคนต่างคว้าอาวุธมีดกระหน่ำแทงกันเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

(19 เม.ย. 62) ขณะที่ ร.ต.อ.นภดล ม่วงน้อย ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนเมาใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งปลูกสร้างอยู่ในบริเวณบ้านพักเกษตรตำบลนางั่ว เลขที่ 3 บ้านสำนักหมัน ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

จึงรุดไปในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเขตท่าพลร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายกิตติพงษ์ อายุ 67 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์  ซึ่งเป็นพระไม่มีสังกัดและไม่ทราบว่าอยู่วัดไหน  ได้รับบาดเจ็บถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่แขนขวาจนเส้นเลือดขาด อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเขตท่าพล นำตัวส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ 

และบริเวณหน้าบ้านพักพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายพนมพร อายุ 47 ปี ภูมิลำเนา ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณลานหน้าบ้านพัก  

โดยสภาพศพ สวมกางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมเสื้อถูกฟันและแทงด้วยอาวุธมีดจำนวนหลายแผลเลือดอาบไหลนองทั่วร่างกาย

และจากการชันสูตรศพของแพทย์ ผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าอกข้างซ้าย จำนวน 3 แผล ทะลุปอด , แขนซ้าย จำนวน 1 แผล และที่ขาซ้ายถูกฟันด้วยอาวุธมีดแผลเหวอะหวะลึกถึงกระดูกอีก จำนวน 1 แผล

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบอาวุธมีดเหรียญติดด้ามยาวประมาณ 1 เมตร , มีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต และมีดปลายแหลมยาว 20 เซนติเมตร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีดทั้ง 3 ด้าม เปื้อนเลือด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายนาท อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกล่าวว่า นายกิตติพงษ์  ซึ่งเป็นพระแต่ไม่เคยทราบว่าอยู่วัดไหน ได้มาอาศัยอยู่บ้านซึ่งปลูกอยู่ข้างบ้านของ นายพนมพร (ผู้เสียชีวิต) โดยจะไปๆ มาๆ ไม่ได้อาศัยอยู่ประจำ

ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้เห็น นายกิตติพงษ์ (พระ) นั่งกินเหล้าอยู่กับ นายพนมพร (ผู้เสียชีวิต) ในชุดผ้าเหลือง และเปิดเพลงเสียงดัง ตั้งแต่เมื่อตอนหัวค่ำก็ไม่ได้ยินเสียงหรือเห็นอะไรผิดปกติ

จนกระทั่งเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ นายกิตติพงษ์  ซึ่งเป็นพระ ได้วิ่งร้องขอความช่วยเหลือกับชาวบ้านใกล้เคียงว่า มีคนถูกแทง ตนเองคิดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุได้วิ่งหนีหายไปแล้วจึงไม่ได้เอะใจอะไร

จนกระทั่งตนเองได้เดินมาสำรวจบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ก็พบศพของ นายพนมพร นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณลานหน้าบ้านของนายกิตติพงษ์ (พระ) จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายกิตติพงษ์ ซึ่งเป็นพระ ได้นั่งดื่มเหล้ากับ นายพนมพร  ผู้เสียชีวิต จนเมาได้ที่และเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นแต่ละคนลงมือใช้อาวุธมีดเข้ากระหน่ำแทงกันจนเป็นเหตุให้ นายพนมพร เสียชีวิตดังกล่าว 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับ นายกิตติพงษ์ (พระ) ต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พระดวดเหล้ากับเพื่อนบ้าน-พอเมาได้ที่เกิดมีปากเสียง คว้ามีดวิ่งไล่แทงดับ 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook