ไอ้โรคจิตอาละวาด ฉุดเด็กหญิงวัย 12 บังคับถอดเสื้อผ้า-เอานิ้วแหย่อวัยวะเพศ

ไอ้โรคจิตอาละวาด ฉุดเด็กหญิงวัย 12 บังคับถอดเสื้อผ้า-เอานิ้วแหย่อวัยวะเพศ

ไอ้โรคจิตอาละวาด ฉุดเด็กหญิงวัย 12 บังคับถอดเสื้อผ้า-เอานิ้วแหย่อวัยวะเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชายโรคจิตออกอาละวาดในพื้นที่บ้านเฉลียงลับ หมู่ที่ 3 ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยมีพฤติกรรมขี่รถจักรยานยนต์ประกบหญิงสาวพร้อมทั้งขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย บางครั้งทำทีขอเข้าห้องน้ำหากเหยื่ออยู่คนเดียวก็จะขอมีเพศสัมพันธ์ ล่าสุดได้ฉุดเด็กหญิงวัย 12 ปี ขณะเดินอยู่ข้างถนน บังคับให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ขับไปในที่เปลี่ยวบังคับให้ถอดเสื้อผ้า แล้วใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทำให้ชาวบ้านต่างห่วงใยลูกหลานที่เป็นผู้หญิง ไม่กล้าปล่อยให้ไปไหนมาไหนเพียงลำพัง ต้องคอยดูแลไม่ให้ห่างสายตา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

นายอดุลย์ นนทะโคตร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่หมู่บ้านของตนและหมู่บ้านใกล้เคียง โดยคนร้ายจะสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ใส่หน้ากากปิดปาก สวมเสื้อคลุมสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากนั้นก็จะตระเวนในพื้นที่เมื่อพบผู้หญิงที่ขับรถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียว ก็จะขี่รถประกบพร้อมทั้งขอมีเพศสัมพันธ์ รวมทั้งหากพบว่ามีหญิงสาวอยู่บ้านเพียงลำพัง ก็จะจอดรถและทำทีขอเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก จนทุกวันนี้ไม่มีใครกล้าปล่อยลูกหลานที่เป็นผู้หญิงอยู่บ้าน หรือออกไปเล่นข้างนอกเพียงลำพัง ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา แม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ใช้ให้เด็กหญิงเอไปเอาเงินค่าดอกไม้กับเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างกันเพียง 100 เมตร และอยู่ในแหล่งชุมชน ปรากฏว่าขณะที่ ด.ญ.เอ กำลังเดินอยู่นั้น คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบพร้อมทำทีถามหาบ้านคนและให้ ด.ญ.เอ พาไป แต่ ด.ญ.เอ ปฏิเสธ คนร้ายจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปสักพักได้ขี่วนกลับมาพร้อมทั้งกระชากตัว ด.ญ.เอ ขึ้นรถจักรยานยนต์ด้านหน้า พร้อมทั้งใช้มือปิดปากและขู่จะฆ่า จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ลัดเลาะไปจนถึงที่เปลี่ยว จากนั้นได้จอดรถและบังคับให้ ด.ญ.เอ ถอดเสื้อผ้าจนหมด รวมทั้งของคนร้ายด้วย จากนั้นได้ใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศของ ด.ญ. เอ 2-3 ครั้ง จากนั้นก็ใส่เสื้อผ้าขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วน ด.ญ.เอ เมื่อคนร้ายหนีไปแล้ว ได้ใส่เสื้อผ้าและวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ

ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องราว ตนได้นำ ด.ญ.เอ เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมทั้งนำ ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 วัน จึงจะทราบผล จากกรณีดังกล่าว ตนได้ประกาศเสียงตามสายให้ชาวบ้านช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรหลาน รวมทั้งสังเกตผู้ที่ขี่รถจักยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีน้ำเงินขาว สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ หากพบให้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว เพื่อจะได้ตรวจสอบว่าเป็นคนร้ายหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook