คลั่ง! เพราะร้อนจัด-แม่แจ้งตำรวจจับลูกชายป่วยทางจิต ถือสปาต้าไล่ฟันคนในบ้าน

คลั่ง! เพราะร้อนจัด-แม่แจ้งตำรวจจับลูกชายป่วยทางจิต ถือสปาต้าไล่ฟันคนในบ้าน

คลั่ง! เพราะร้อนจัด-แม่แจ้งตำรวจจับลูกชายป่วยทางจิต ถือสปาต้าไล่ฟันคนในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนจัด! หนุ่มป่วยมีอาการทางจิต คลุ้มคลั่งคว้ามีดสปาต้า วิ่งไล่จะทำร้ายคนในบ้าน เดือดร้อนคนเป็นแม่ทนดูไม่ได้ โทรศัพท์แจ้งตำรวจนำส่งต่อโรงพยาบาลจิตเวชเป็นการด่วน

(19 เม.ย. 62)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนอฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งทาง จากนางเฉลียง อายุ 74 ปี ชาว ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ว่าลูกชายตนเองชื่อ นายสุทัศน์  ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดสปาต้าปลายแหลมยาว พร้อมถือขวดเปล่า จะทำร้ายผู้คนภายในบ้าน และอาละวาดไล่ญาติๆ ให้ออกนอกบ้าน

จึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยระงับเหตุ และควบคุมตัวเพื่อส่งรักษาที่โรงพยาบาล โดยตำรวจจึงพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี รุดไปที่บ้านเกิดเหตุ เป็นใต้ถุนบ้าน พบ นายสุทัศน์  นอนหงายอยู่บนเตียง ในสภาพมือขวากำมีดสปาต้าปลายแหลมยาว มือซ้ายกำขวดเปล่า ร่างกายเปียกโชกด้วยเหงื่อ พร้อมรำพึงบ่นว่า ร้อนทั้งที่มีพัดลมเป่าอยู่

เจ้าหน้าที่พร้อมญาติๆ ต่างเข้าไปช่วยกันพูดและเจราจากับ นายสุทัศน์  ใช้เวลาประมาณ 5 นาที นายสุทัศน์ จึงยอมให้มีดพร้อมกับขวดเปล่ากับเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นได้เดินขึ้นรถยนต์ของอาสาสมัครกู้ภัยฯ ไปยังโรงพยาบาลหนองฉาง แล้วส่งต่อไปพบพยาบาลจิตเวช ที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์

นางเฉลียง แม่ของนายสุทัศน์ กล่าวว่า ที่บ้านนั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน มีตนเอง ญาติ และลูกชาย ที่ป่วยเป็นโรคจิต ที่ผ่านมาจะไปรับยาที่ โรงพยาบาลจิตเวช ที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เป็นประจำ 

ซึ่งช่วงนี้อากาศร้อนจัด ทำให้ลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่งคุมสติไม่อยู่  โดยเฉพาะเมื่อช่วงบ่าย ลูกชายได้อาบน้ำในห้องน้ำ 3 – 4 ครั้ง แล้วก็ไปนอนที่เตียง จนเกิดอาการคลั่งคว้ามีด คว้าขวดและไล่คนในบ้านออกไปให้หมด และทำท่าทางจะทำร้ายคน

ตนเห็นว่า อาจคุมสถานการณ์ไม่ได้ เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยนำตัวไปสงบสติอารมณ์ เพราะเกรงคนในบ้านจะไม่ปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลั่ง! เพราะร้อนจัด-แม่แจ้งตำรวจจับลูกชายป่วยทางจิต ถือสปาต้าไล่ฟันคนในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook