หนุ่มบิดหมดปลอกควบ “บิ๊กไบค์” ชน จยย.สาวฉันทนาปลิวทั้งคนทั้งรถ-อาการสาหัส

หนุ่มบิดหมดปลอกควบ “บิ๊กไบค์” ชน จยย.สาวฉันทนาปลิวทั้งคนทั้งรถ-อาการสาหัส

หนุ่มบิดหมดปลอกควบ “บิ๊กไบค์” ชน จยย.สาวฉันทนาปลิวทั้งคนทั้งรถ-อาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับบิ๊กไบค์เร่งกลับ กทม. พุ่งชนกลางลำ จยย. 2 สาวโรงงานขณะกำลังเลี้ยวกลับรถกะทันหัน  กระเด็นทั้งคนทั้งรถ ส่งผลให้เจ็บสาหัสทั้ง 2 ฝ่าย

(19 เม.ย. 62)  พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สว.สอบสวน สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีรถจักรยานยนต์ชนกันที่บริเวณ ถนนมิตรภาพ บ้านบุใหญ่ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ    

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 i สีดำ ทะเบียน จ.นครราชสีมา จอดล้มอยู่ข้างทาง และพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีแดง ยี่ห้อ ฮอนด้า cb 650  ล้มอยู่กลางถนน

ซึ่งบริเวณใกล้เคียงพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย  โดย 1 ใน 2 ราย เป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บขาขวาผิดรูป และมีบาดแผลถลอกตามตัว ส่วนอีก 1 รายเป็นชาย บาดเจ็บที่บริเวณข้อมือขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สูงเนิน

ในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ น.ส.สุจิตรา อายุ 21 ปีและ น.ส.สุวิมล อายุ 24 ปี ทั้งคู่เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในโคราช

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายณัฐภูมิ อายุ 23 ปี สอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง 2 คน สวมยูนิฟอร์มโรงงาน กำลังจะเลี้ยวยูเทิร์น แต่ระหว่างนั้น มีมอเตอร์ไซค์อีกคันพุ่งตรงมาชนเข้ากลางลำ ทำให้มอเตอร์ไซค์กระเด็นทั้งคนทั้งรถ จึงได้วิ่งเข้าไปดูพบผู้บาดเจ็บพบว่า ยังมีสติดีอยู่ จึงได้โทรประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือในพื้นที่ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สว.สอบสวน สภ.สูงเนิน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น และสอบถามจากพยานแวดล้อม ทราบว่า รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ กำลังมุ่งหน้ากลับ กทม.

แต่ระหว่างทาง จยย.ของหญิงสาวโรงงาน ได้เลี้ยวยูเทิร์นกะทันหัน คาดว่า มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ น่าจะเบรกไม่ทัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.สูงเนิน แล้ว ส่วนสาเหตุการชน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบปากคำผู้ขับขี่เพิ่มเติม เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มบิดหมดปลอกควบ “บิ๊กไบค์” ชน จยย.สาวฉันทนาปลิวทั้งคนทั้งรถ-อาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook