เปิดใจ ครอบครัวสาวไทยถูกเพื่อนซี้ฆ่าหั่นศพ ร้องระงมทั้งบ้านนาทีรู้ข่าว

เปิดใจ ครอบครัวสาวไทยถูกเพื่อนซี้ฆ่าหั่นศพ ร้องระงมทั้งบ้านนาทีรู้ข่าว

เปิดใจ ครอบครัวสาวไทยถูกเพื่อนซี้ฆ่าหั่นศพ ร้องระงมทั้งบ้านนาทีรู้ข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา พบศีรษะของ น.ส.ณัชยา สาวไทย ริมชายหาดที่เขตเทศบาลเลซา เด ปัลเมรา เมืองมาโตซินโญส์ เขตโปร์ตู หรือ ปอร์โต ทางตอนเหนือของโปรตุเกส ต่อมาตำรวจโปรตุเกสสามารถจับกุมตัวคนร้ายคือ นางสงาม อายุ 52 ปี เพื่อนชาวไทยซึ่งเป็นหมอนวดด้วยกัน ส่วนสามีของนางสงามซึ่งคาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ถูกตำรวจไทยจับตัวไว้แล้วขณะหลบหนีกลับมาไทย

ล่าสุด (21 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ยังบ้านของ น.ส.ณัชยา อายุ 41 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งตั้งอยู่ หมู่ 3 บ.ตะคร้อ ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ โดยที่บ้านเกิดบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศกเสียใจของบรรดาญาติๆ หลังทราบข่าว และที่สะเทือนใจไปกว่านั้น นายเมียด อายุ 86 ปี ผู้เป็นพ่อ ซึ่งป่วยติดเตียงมานาน หลังทราบข่าวลูกสาวอาการได้ทรุดลง และเสียชีวิตไปอีกเมื่อ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

ในขณะที่นางเสย อายุ 76  ปี ผู้เป็นแม่ ซึ่งป่วยอีกคน ก็เสียใจเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่พูดถึงลูกสาวที่เสียชีวิตก็ได้แต่ร้องไห้ เนื่องจากลูกสาวเป็นคนดีและหาเงินมาจุนเจือครอบครัวทุกครั้ง โดยเดินทางไปทำงานที่โปรตุเกส เป็นเวลา 2 ปีแล้ว

นางสมหวัง อายุ 46 ปี พี่สาวของ น.ส.ณัชยา ผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ทราบข่าวจากทาง อบต. ที่แจ้งมาว่าทางสถานทูตได้โทรมาบอกว่าน้องสาวเสียชีวิต เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ทันทีที่ทราบข่าว พ่อซึ่งป่วยอยู่แล้วถึงกับเป็นลม เนื่องจากทราบข่าวกะทันหัน ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ส่วนแม่ที่ป่วยอยู่ก็ได้แต่ร้องให้ ทุกคนร้องไห้กันหมด

จนชาวบ้านต่างมาสอบถามว่าเป็นอะไร พอรู้ข่าวก็ร้องไห้กันระงม เพราะสงสารเนื่องจากผู้ตายเป็นคนดีมาก พี่น้องรักทุกคน น้องสาวไปทำงานต่างประเทศได้ประมาณ 2 ปี และไม่เคยกลับมาบ้าน น้องสาวมีลูก 1 คน กับสามีเก่า ที่ จ.ศรีสะเกษ ขึ้น ป.3 ปีนี้ ซึ่งลูกทราบเรื่องแล้ว มีเพียงการโทรศัพท์พูดคุยกัน

พี่สาวของ น.ส.ณัชยา ผู้เสียชีวิต กล่าวต่อว่า ครอบครัวมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน คนตายเป็นคนสุดท้อง โดยน้องสาวเพิ่งไปทำงานต่างประเทศเป็นครั้งแรก แม้จะไม่เคยกลับมาบ้าน แต่ก็ส่งเงินมาช่วยทางบ้านทุกเดือน เพื่อช่วยสร้างบ้านให้กับพ่อและแม่ และบอกว่าจะเก็บเงินสักก้อนมาสร้างบ้านให้เสร็จ ก็ถือว่าน้องเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว พ่อที่ไม่สบายน้องสาวก็ส่งเงินมาเป็นค่ารักษาประจำ

บ้านของครอบครัวผู้เสียชีวิตบ้านของครอบครัวผู้เสียชีวิต

ครั้งสุดท้ายได้คุยกันเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ว่าให้ดูแลพ่อกับแม่ให้ดีนะ และให้ทำบุญถวายผ้าไตรในงานบุญให้ด้วย โดยจะส่งเงินมาให้เป็นค่าใช้จ่าย จากนั้นวันที่ 28 ธ.ค. 61 ตนได้ไปเบิกเงินที่น้องส่งมาให้ทำบุญ และจัดการตามที่น้องบอกไว้ทุกอย่าง จากนั้นก็ได้โทรหาน้องอีกครั้งเพื่อบอกให้ทราบ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย

สำหรับเรื่องศพ ทางสถานทูตก็แจ้งมาเพียงว่าน้องสาวถูกฆาตกรรม รายละเอียดก็ยังไม่ทราบ โดยจะโทรมาแจ้งทางกำนัน จากนั้นกำนันก็จะมาแจ้งที่บ้านให้ทราบ โดยทางสถานทูตให้รอก่อนเนื่องจากยังหาชิ้นส่วนศพไม่ครบ ซึ่งคนในครอบครัวเป็นเพียงคนหาเช้ากินค่ำ หากเป็นไปได้ก็อยากจะให้ทางการช่วยนำกระดูกน้องสาวกลับมาทำบุญที่บ้านเกิด

>> เปิดปมสาวไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส สลดพ่อรู้ข่าวช็อกตายตามลูกสาว

>> สยอง หมอนวดไทยถูกเพื่อนสนิทฆ่าหั่นศพ พบเพียงส่วนหัวริมชายหาดที่โปรตุเกส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook