อดีตผู้ใหญ่บ้านหึงโหด ใช้ปืนยิงเมียรักดับต่อหน้าลูกสาววัย 15 ปี

อดีตผู้ใหญ่บ้านหึงโหด ใช้ปืนยิงเมียรักดับต่อหน้าลูกสาววัย 15 ปี

อดีตผู้ใหญ่บ้านหึงโหด ใช้ปืนยิงเมียรักดับต่อหน้าลูกสาววัย 15 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาววัย 15 ปี เห็นคาตา เหตุอดีตผู้ใหญ่บ้านใช้ปืนลูกโม่ จ่อยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

พ.ต.อ.ศักดิ์ สีหมัด ผกก.สภ.ศรีบรรพต พ.ต.ท.วิโรจน์ สุวรรณรัตน์ รอง.ผกก.สอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีบรรพต เข้าตรวจสอบที่บริเวณคอกหมูในพื้นที่ หมู่ 5 บ้านด่าน ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง หลังรับแจ้งเหตุ นายประกอบ อายุ 63 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จ่อยิง นางมัณทนา อายุ 49 ปี ภรรยา กระสุนถูกบริเวณศีรษะ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด บริเวณทางเดินในคอกหมูส่วนนางมัณทนา ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ต้องเร่งนำส่ง รพ.ศรีบรรพต ก่อนจะ รพ.ศรีบรรพต จะส่งตัวเข้ารับการรักษาตัวต่อที่ รพ.พัทลุง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่นายประกอบ ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้

จากการสอบสวน บุตรสาววัย 15 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายประกอบผู้เป็นพ่อ นั่งกินเบียร์อยู่ที่หน้าที่ขนำ ส่วนตนและนางมัณทนา ผู้เป็นแม่ ขับรถจยย.มาจากบ้านพักอีกหลังซึ่งอยู่ริมถนนสายเขาปู่ – ศรีบรรพต ห่างจากคอกหมูซึ่งเข้าลึกไปในสวนยางพารา ประมาณ 1 กม.

เมื่อไปถึงตนและแม่ก็ได้จอดรถและเดินไปที่คอกหมู เพื่อฉีดน้ำล้างคอกและให้อาหารหมูตามปกติ ในขณะนั้น นายประกอบ ผู้เป็นพ่อได้เดินตามไปที่นางมัทณา ซึ่งกำลังใช้สายยางฉีดน้ำล้างคอกหมูอยู่พร้อมได้ทะเลาะและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

จนนายประกอบ ผู้เป็นพ่อใช้ปืนยิงนางมัณฑนา ผู้เป็นแม่จำนวน 1 นัด ท่ามกลางเสียงร้องห้ามปรามของตนเอง ทำให้แต่ล้มลงนอนอยู่กับพื้น ส่วนผู้เป็นพ่อก็หลบหนีไป ตนจึงโทรไปบอกญาติให้แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยนำแม่ส่งโรงพยาบาล

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ ระบุว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสามีภรรยาคู่นี้จะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในช่วง 3 – 4 วันนี้จะทะเลาะกันหนัก เนื่องจากความหึงหวงสุดท้ายเกิดการทะเลาะอย่างรุนแรงจนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสานไปทางญาติของนายประกอบ สามีคนเจ็บซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุให้ออกมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook