อุทาหรณ์คอทองแดง-หนุ่มใหญ่จิบเหล้าขาวทั้งวัน เกิดช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน

อุทาหรณ์คอทองแดง-หนุ่มใหญ่จิบเหล้าขาวทั้งวัน เกิดช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน

อุทาหรณ์คอทองแดง-หนุ่มใหญ่จิบเหล้าขาวทั้งวัน เกิดช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์คอทองแดง หนุ่มใหญ่ดื่มเหล้าขาวต่อเนื่องทั้งวัน ในช่วงที่สภาพอากาศร้อนจัด ส่งผลให้เกิดอาการช็อกหัวใจวายเสียชีวิตคาบ้านพัก

(23 เม.ย. 62) พ.ต.ท.สงคราม ศรีบุญ สารวัตรเวร สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี รับแจ้งว่า มีคนนอนเสียชีวิต อยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี บริเวณหลังร้านขายเหล็ก จึงพร้อมแพทย์ โรงพยาบาลหนองฉาง และอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี ไปตรวจสอบ

พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้าน พบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์ ภายในบ้านพัก พบศพนายนิรุต อายุ 40 ปี ราษฎร ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ในสภาพมือทั้งสองข้างกำแน่นบริเวณหน้าอก มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก

โดยสภาพศพสวมเสือยืดแขนสั้นสีเขียว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ  ศพส่งกลิ่นตลบอบอวล เจ้าหน้าที่ต้องใช้ผ้าปิดจมูกผิดปาก คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรอบบ้านไม่พบรองรอยการต่อสู้ ภายในบ้าน พบขวดเหล้ามีเหล้าอยู่ครึ่งขวด  พร้อมแก้ว ซึ่งเป็นของผู้ตายวางอยู่บนชั้นว่างของบริเวณปลายเท้าศพ

สอบถาม น.ส.ชลธิชา อายุ 37 ปี อดีตภรรยาของผู้ตาย(ได้เลิกรากันมา 5 ปี) กล่าวว่า ผู้ตายอยู่บ้านหลังเกิดเหตุลำพัง มีอาชีพคนงานรับจ้างอยู่ที่ร้านขายเหล็ก เป็นคนชอบดื่มสุราเหล้าขาวเป็นประจำ ดื่มสุราตั้งแต่ตื่นเช้าโดยจะกินแบบจิบๆ ทั้งวัน วันหนึ่งประมาณ 1 ขวด

ทั้งนี้ แม้จะจิบเหล้าขาวทั้งวัน แต่ไม่เคยไปทะเลาะเบาะแว้งกับใคร โดยขยันทำงานจนเป็นที่รักใคร่ของเถ้าแก่และเพื่อนร่วมงาน 

ซึ่งก่อนพบเป็นศพ ผู้ตายไม่ไปทำงานในวันจันทร์และวันวันอังคาร เถ้าแก่และเพื่อนร่วมงานจึงแปลกใจ เนื่องจากปกติผู้ตายไม่เคยหยุดงาน จึงไปดูที่บ้านพัก และพบเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เชื่อว่า ผู้ตายน่าจะดื่มเหล้าขาวมาก ประกอบกับไม่ได้กินข้าว  และอากาศร้อนจัด ทำให้เกิดหัวใจล้มเหลว ช็อกเสียชีวิตโดยเฉียบพลัน

เบื้องต้น ให้อาสาสมัครกู้ภัย นำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันศูนย์ที่ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อหาสาเหตุแน่ชัด จากนั้นจะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อุทาหรณ์คอทองแดง-หนุ่มใหญ่จิบเหล้าขาวทั้งวัน เกิดช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook