"ปู ไปรยา" ตอบได้สวย ทำไมถึงเซ็กซี่น้อยลง เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่สติปัญญา

"ปู ไปรยา" ตอบได้สวย ทำไมถึงเซ็กซี่น้อยลง เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่สติปัญญา

"ปู ไปรยา" ตอบได้สวย ทำไมถึงเซ็กซี่น้อยลง เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่สติปัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าสาวคนถัดไปของวงการ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ออกมาอัปเดตความคืบหน้าถึงแผนการเตรียมงานวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ แมทธิว บราก ในงาน Electrolux FashionCare 3.0 ระดับโลก โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีการลงรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากเธอและแฟนหนุ่มยังมีงานอีกหลากหลายโปรเจกต์ที่ต้องจัดการ

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าช่วงหลังมานี้เธอดูเซ็กซี่น้อยลง ทั้งในด้านการแต่งตัวและผลงาน ปู ไปรยา ได้ชี้แจงว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องของกาลเทศะมากกว่า อีกทั้งตัวเธอเองก็มองว่าความเซ็กซี่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการแต่งตัวเพียงอย่างเดียว แต่อยู่ที่เสน่ห์และสติปัญญาด้วยเช่นกัน

"ต้องขอบคุณกระแสตอบรับที่มีเข้ามานะคะ ดีใจมากๆ เลยค่ะ เราสองคนขอบพระคุณมากค่ะ แต่ถ้าถามถึงความคืบหน้าเรื่องงานแต่ง เอ่อ...อย่างที่ได้บอกไปว่า ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้มีแพลนอะไรเลย มีเพียงแค่คำสัญญาเท่านั้นเอง อีกอย่างภาพการเป็นเจ้าสาวในฝันของปูก็ยังไม่มีเลยด้วย คือยังไม่ได้มีการแพลนถึงเรื่องนี้เลยจริงๆ แต่ถามว่าอยากแต่งไหม ก็อยากแต่งค่ะ เพียงแค่ตอนนี้มันยังอยู่ในสเต็ปของการหมั้น ยังไม่ไปถึงสเต็ปถัดไป"

เราวางแผนเรื่องการทำงานของเราไว้ยังไงบ้าง เพราะตอนนี้ก็หมั้นแล้ว ?
"ตอนนี้ต้องลุยงานอีกประมาณ 2-3 ปีเลยค่ะ แถมเราทั้งคู่ก็ยังมีโปรเจกต์งานที่ค่อนข้างใหญ่ที่ยังอยากจะทำก่อน มันจึงมีเรื่องของการแบ่งเวลาทั้งในไทยและอเมริกาให้ต้องจัดการ แต่ถามว่าเราพักเรื่องการแต่งงานไปเลยไหม เอ่อ...ก็ไม่ได้พักนะคะ แต่มันเป็นเรื่องของการวางแผนมากกว่า ดังนั้นในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ตัวปูเองก็ไม่ได้อยากที่จะพูดก่อนทำ เอาไว้ใกล้ถึงงานจริงๆ เราค่อยออกมาบอกให้พี่ๆ ทราบพร้อมกันดีกว่า"

เรื่องการทำงานและความรักมันเป็นเหตุผลที่ทำให้พักหลังมานี้เราเลือกที่จะแต่งตัวเซ็กซี่น้อยลงไหม ?
"ไม่เกี่ยวนะ แต่ปูมองว่าปูรู้กาลเทศะมากกว่าว่าช่วงไหนควรหรือไม่ควรเซ็กซี่ (ยิ้ม) อีกอย่างถ้าถามถึงเรื่องการแต่งตัว โดยปกติแล้วปูก็มีโพสต์ลงอินสตาแกรมตลอดนะคะ เวลาใส่สั้นนุ่งสั้นหรือใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ถ้าจะให้ถ่ายภาพเซ็กซี่ลงหนังสือผู้ชายก็คงไม่อยากทำแล้วค่ะ ปฏิเสธมาประมาณ 7-8 ปีได้แล้วมั้ง มันไม่จำเป็นแล้ว"

แต่ก่อนหน้านี้ชื่อเสียงของเราส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับความเซ็กซี่ ?
"ทุกวันนี้ก็ยังติด Top3 อยู่นะคะ (หัวเราะ) คือปูมองว่าความเซ็กซี่มันไม่ได้อยู่ที่การแต่งกาย แต่ว่ามันอยู่ที่เสน่ห์และสติปัญญา"

จะมีโอกาสเห็นเราเข้าโหมดเซ็กซี่อีกสักครั้งเป็นการส่งท้ายไหม ?
"ปูก็ไม่ได้หยุดนะคะ เพราะล่าสุดที่ไปเชียงใหม่ปูก็ยังโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม เพียงแค่ปูไม่อยากจะโพสต์บ่อยๆ ก็เท่านั้นเอง อีกอย่างยุคนี้มันไม่ใช่ยุคของการถ่ายภาพเซ็กซี่แล้วด้วย แต่มันเป็นยุคของผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน"

IG prayalundbergโมเมนต์ขอแต่งงานสุดโรแมนติกของ ปู ไปรยา

ขออนุญาตถามถึงธุรกิจอาหารเสริมที่เราทำร่วมกับเพื่อนๆ นักแสดง ตอนนี้ดูเหมือนเงียบๆ ไป ?
"ปูเลิกทำไปตั้งนานแล้วค่ะ แต่เรื่องรายละเอียดเอาไว้ให้ทนายชี้แจงเองดีกว่า คือปูรู้สึกว่าพอได้เข้ามาทำงานร่วมกับวงการอาหารเสริม จริงๆ ตอนนั้นเราก็มองว่ามันเป็นวิธีทำเงินได้ง่าย เพราะมันเป็นเทรนด์ที่คนจะดึงดาราเข้ามาเป็นส่วนร่วม แต่พูดตรงๆ ก็คือปูไม่ได้เป็นหุ้นส่วนบริษัทเขานะคะ แค่เขาใช้ชื่อเสียงเราเพื่อที่จะดึงดูดและดึงยอดขาย แต่พอเห็นข่าวหลายๆ รอบที่ออกมา ปูก็รู้สึกว่าคนที่น่าสงสารที่สุดก็คือตัวแทนจำหน่าย ซึ่งปูก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสออกมาพูด เอาไว้ให้ทนายความเป็นคนออกมาพูดดีกว่าค่ะ"

แสดงว่าเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องของกฎหมายไปแล้ว ?
"ในใจของปูเรื่องนี้คือเรื่องเล็กๆ ในหัวของปูมากเลยค่ะ เพราะสิ่งที่ปูห่วงที่สุดก็คือตัวแทนจำหน่าย ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้นต้องขอให้ทนายเป็นคนพูดค่ะ เพราะมันผ่านไปแล้วสำหรับปู"

ตัวเราเองทำตามสัญญาทุกอย่างใช่ไหม ?
"คือทุกครั้งที่เกิดเรื่องคนเดียวที่ออกมาพูดคือ ปู ไปรยา ไม่ว่าจะเพจไหนออกมาให้ข้อมูลอะไรก็ตาม ทั้งๆ ที่ต้องการให้คนที่เป็นเจ้าของบริษัทออกมาพูด เอ่อ...เอาจริงๆ อโหสิกรรมดีกว่า"

เรื่องนี้กระทบกับความสัมพันธ์ส่วนตัวของเราด้วยไหม ?
"เราไม่ได้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ต้นค่ะ มันคือเรื่องของธุรกิจ และที่บอกว่าอโหสิกรรมก็คือปูไม่ได้โกรธหรือรู้สึกอะไรเลยค่ะ"

>> ซูมชัดๆ แหวนขอแต่งงาน "ปู ไปรยา" เพชรเม็ดโตน้ำงาม 7 กะรัต

>> "ปู ไปรยา" เซย์เยส "แมทธิว บราก" คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก

>> "ปู ไปรยา" เสิร์ฟความแซ่บระดับอินเตอร์ ลั่นชัตเตอร์โดยคนรู้ใจ

>> แฟนหนุ่ม "ปู ไปรยา" จุ๊บหวานๆ ในปาร์ตี้วันเกิด มี "น้องดีแลน" ร่วมเป่าเค้กด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปู ไปรยา" ตอบได้สวย ทำไมถึงเซ็กซี่น้อยลง เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ที่สติปัญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook