นายทุนเงินกู้รัวยิง 6 นัด ลูกหนี้จำใจแกล้งตาย พร้อมไหว้ขอโทษแม่เหยื่อ

นายทุนเงินกู้รัวยิง 6 นัด ลูกหนี้จำใจแกล้งตาย พร้อมไหว้ขอโทษแม่เหยื่อ

นายทุนเงินกู้รัวยิง 6 นัด ลูกหนี้จำใจแกล้งตาย พร้อมไหว้ขอโทษแม่เหยื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนายทุนเงินกู้ตามมาถึงบ้าน ก่อนชักปืนกระหน่ำยิงใส่เพื่อนที่เป็นลูกหนี้ 6 นัดซ้อน กระสุนทะลุเข้าบ้าน หวิดโดนหลานที่นั่งเล่นอยู่ ก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษแม่เหยื่อ 3 ครั้ง แล้วหลบหนีไป

เมื่อคืนวานนี้ (23 เม.ย.) ร.ต.อ.(หญิง) บุญสิตา หาสิน ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณบ้านหลังหนึ่งในตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ ก่อนจะพบว่าเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยได้นำตัว นายพงศ์ศักดิ์ อายุ 29 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ข้อเท้าซ้ายได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรักษาตัวไปก่อนหน้านี้

ขณะที่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก ตกเกลื่อนบริเวณบ้านหลังดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีบ้านข้างเคียงถูกกระสุนปืนทะลุเข้าไปภายในบ้านอีกด้วย

จากการสอบถาม น.ส.ยุรี ศรีรุ่งเรือง พี่สาวของนายพงศ์ศักดิ์ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุลูกชายทั้ง 2 คนกำลังเล่นกันอยู่ในบ้าน ปรากฏว่ามีกระสุนปืนถูกยิงได้ทะลุเข้ามาในบ้าน โดยกระสุนไม่ถูกเด็กๆ แต่อย่างใด แต่ถ้าหากเด็กๆ ไม่ได้นั่งอยู่ วิถีกระสุนก็อาจจะเจาะเข้าลำคอหรือศีรษะของเด็กได้

ขณะที่ นางวิมล อายุ 57 ปี แม่ของนายพงศ์ศักดิ์กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านพร้อมกับหลานๆ 2 คน ปรากฏว่าคนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้คือ นายป้อม อายุ 29 ปี ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เพราะมักจะแวะเวียนมาที่บ้านอยู่เป็นประจำ เพราะเป็นเพื่อนลูกชาย

โดยช่วงที่เกิดเหตุ นายป้อม ได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างและเดินเข้ามาในบ้าน หลังจากนั้นได้ใช้ปืนยิงใส่ นายพงศ์ศักดิ์ รัว 6 นัดซ้อน ทำให้กระสุนเข้าที่บริเวณข้อเท้าซ้ายได้รับบาดเจ็บ แต่นายพงศ์ศักดิ์ได้ล้มลงไป นอนแน่นิ่งทำทีว่าแกล้งตาย หลังจากนั้น นายป้อม ยังได้เดินมายกมือไหว้ขอโทษตน 3 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไป ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด แต่คาดว่าอาจจะเป็นปัญหาหนี้ที่ติดค้างกันอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวนายป้อมมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook