ตบหน้าเมียโชว์เพื่อนเป็นเหตุ ตำรวจตามจับถึงบ้าน มั่วเสพยาคาหนังคาเขา

ตบหน้าเมียโชว์เพื่อนเป็นเหตุ ตำรวจตามจับถึงบ้าน มั่วเสพยาคาหนังคาเขา

ตบหน้าเมียโชว์เพื่อนเป็นเหตุ ตำรวจตามจับถึงบ้าน มั่วเสพยาคาหนังคาเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมายาคึกคะนอง ยัวะแฟนด่ากราดพาเพื่อนมามั่วสุมเสพยาถึงที่บ้าน ลุกขึ้นโชว์ตบหน้าหญิงสาวโชว์ให้เพื่อนๆ ดู สุดท้ายโดนแจ้งจับ ตำรวจบุกตะครุบถึงที่ สารภาพคอตกทั้งแก๊ง

เมื่อคืนวานนี้ (23 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแสนสุข จังหวัดชลบุรี ได้เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาเป็นชายวัยรุ่น 4 คน ภายในหมู่บ้านชุมชนเขาสามมุก ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมกับค้นตัวมียาบ้าจำนวน 122 เม็ด และอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด อยู่ภายในบ้านที่เปิดเป็นร้านแต่งรถจักรยานยนต์

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากทางญาติของหญิงสาวที่เป็นแฟนสาวของหนึ่งในผู้ต้องหา คือ นายสมเกียรติ อายุ 32 ปี โดยระบุว่า นายสมเกียรติ ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวตัวเอง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเพราะเพื่อนๆ ของนายสมเกียรติ ต่างพากันมามั่วสุมเสพยาอยู่ในบ้าน ทำให้แฟนสาวไม่พอใจ

เมื่อแฟนสาวได้ตำหนิต่อว่า นายสมเกียรติ ต่อหน้าเพื่อนๆ ทำให้เจ้าตัวเกิดอารมณ์โมโหและขาดสติเพราะฤทธิ์ยาที่เสพเข้าไป ทำให้เปิดฉากตบหน้าแฟนตัวเองต่อหน้าเพื่อนๆ เพื่อโชว์ให้เห็นว่าใครใหญ่ที่สุดในบ้านนี้ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหลบหนีกลับไปเล่าเรื่องราวให้ญาติๆ ได้ฟัง ทำให้ทางญาติๆ รู้สึกไม่พอใจและพาไปแจ้งความในที่สุด

จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้ารอให้เพื่อนๆ ของนายสมเกียรติ ย้อนกลับมามั่วสุมกันที่บ้านอีกครั้ง ก่อนที่จะเข้าปิดล้อมจับกุมตามแผน พร้อมกับยึดของกลางได้ดังกล่าว โดยยาบ้าได้มาจาก นายชัชวาล อายุ 26 ปี ส่วนอาวุธปืนพกพบอยู่ในตัวของนายสมเกียรติ เจ้าตัวไม่นึกว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมถึงบ้าน

ส่วนเพื่อนๆ ก็พลอยติดร่างแหไปด้วยนั้น ทราบชื่อคือ นายบัง และ นายเล็ก ที่เดินทางมาหา เพื่อที่จะซื้อยาไปเสพ แต่เมื่อเข้าห้องไปก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์จจับกุมตัวได้พอดี หลังจากนั้นจึงนำตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุข โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงได้ลงบันทึกการจับกุมก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีส่งตัวฟ้องศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook